CHAPTER 19

4 1 0
                                    

A/N: thank you for reading guys... You guys give me an motivation☺❤

CHAPTER 19

NAGISING SIYA NA kumakalam ang sikmura.
Inabot niya ang cellphone kong saan niya ito nilapag.

Ala-syete na pala ng gabe hindi man lang niya napansin na gabe na.

Bumangon siya at bumaba sa restaurant na nasa baba pang ng condo na tinutuluyan niya.
Wala na siyang time magluto kaya kakain nalang siya sa baba.

Lumabas siya ng condo niya at ni-lock muna niya ang pintuan bago siya naglakad palapit sa elevator.

Bumukas iyon na may sakay na isang lalaki. Hindi na lamang niya pinansin at pumasok na lang sa loob.

Nang sumara ang pinto ng elevator ay pinindot niya ang grand hall floor kung nasan may restaurant siyang nakita kanina.

Nang tumunog ang bell ng elevator tanda na nasa destinasyon na siya nauna na siyang lumabas sa lalaki.

She sense that the guy always look at her direction thats why she walk so fast.

Nang makapasok sa resto ay naupo siya sa mesa na walang tao. Tinawag niya ang waiter para umorder na.

Isang beef steak ang inorder niya with rice tyaka red wine. Habang naghihintay siya ng order niya ay nilabas niya ang cellphone niya.

Subrang daming message na galing sa Mommy at Daddy niya meron din na galing sa mga kuya niya. And Sofia also text her.
And there's an unknown number text her.

She open first the text of unknown number...

Where are you baby? Im sorry for what my father did, I'm sorry please talk to me baby I'm sorry.

She know who is the sender but she didn't reply to his message.

Binuksan naman niya ang text ni Sofia.

From: Sofia Angelie

Where the hell are you? I'm worried come home now. Bria promise. I will get mad to you if you dont come home early.

Basa niya sa mensahe ng kaibigan.

To: Sofia Angelie

I'm fine Sof, just take care of your self. Don't worry about me. Hindi na muna ako uuwi. I don't want to see anyone.

Reply niya naman dito.

Binalik niya na sa bulsa ng suot ang cellphone ng dumating na ang order niya.

Inumpisahan na niya ang ang pagkain ma hinain sa kaniya ng waiter.

After she eat. Tinawag na niya ang waiter at kinuha ang bill.

Nagbayad na siya. Nang makabayad ay lumabas na siya ng resto at naglakad na pabalik kong nasan ang elevator.

Habang papasok ay naramdaman niyang may nagmamasid sa kaniya.

Hindi na niya pinansin at tuloy-tuloy na pumasok aa elevator at pinindut ang floor kong nasan ang condo unit niya.

Habang umaandar ang elevator ay tinawagan niya ang isa sa mha pinagkakatiwalaan niyang tauhan sa organization.

"Hello? What do you need?" Bored na tanong sa kaniya ng nasa kabilang linya.

She just rolled her eyeballs because of his tone.

"I need you to check the area of the place where i am right now. Don't tell anyone or else I'll kill you." Aniya dito at pinatay na ang tawag na hindi man lang pinapasagot ang kausap.

OBSESSED WITH MY EX-GIRLFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon