Author's Notes: Please kindly read the A/N always, because i always announce their if i have an update here in wattpad. Or you can visit Akhira_Rose Updates...nagpo-post ako ng mga updates ko.
And one more time again thank you for the reader's that silently reading my story. I hope you guys enjoy it. Thank you again.HAPPY READING...
Chapter 10
Nagising si Brianna na masakit ang ulo at mabigat ang pakiramdam.
Naupo siya sa kaniyang kama para makundisyon ang sarili.Nang parang umayos na ay tumayo na siya at naglakad papasok sa banyo para maligo. She take quickly shower. May pasok pa kasi sila ngayon lunes na lunes para akong pinag-sakluban ng langit at lupa.
Lumabas na siya ng matapos na sa pagligo. Nagtungo siya sa closet niya para magbihis.
Nang matapos na siya sa pagbibihis lumabas na aiya ng closet at naglakad tungo sa harap ng salamin para tignan ang sarili.Nagsuklay na siya ng buhok, at naglagay ng kaunting pulbos at liptint simple lang siya mag-yos ng sarili. Hindi naman kasi pagandahan ang pupuntahan niya kundi school.
Lumabas na siya ng kwarto niya at tinungo ang pinto ng kwarto ni Sofia kumatok siya ng dalawang bese bago nagbukas ang pinto.
Niluwa non ang kaibigan na nakangiti sa kaniya nakabihis na ito.Nakangiti niya itong inaya sa baba para mag-agahan.
Kay Kenneth nalang kami sasabay. Aniya sa sarili.
Tahimik lang sila na pumasok sa dinning room. Umupo na siya sa pwesto niya at inasikaso ang pagkain ng kaibigan.
Kaya ko namang gawin yan Bria eh. Nakabusangot na reklamo nito sa kaniya.
Tinignan niya lang ito ng masama, kaya mas humaba pa ang nguso nito.Hija, anu pala ang kukunin mong course? Tanong dito ng daddy niya.
Business di po katulad ni Bria. Nakangiting sagot ng kaibigan sa ama.Tumango naman ito at sabay-sabay na silang kumain. Naunang natapos si Kenneth.
Kuya sasabay kami sayo ni Sofia sa school. Ani ko dito. Tumango nalang ito at umalis na din pagkatapos.Natapos na din kami ng kain ni Sofia at nagpaalam nang mauuna na at baka ma late sila.
Naglalakad na sila papalabas ng mansion habang pababa naman sa hagdan si Kenneth, sinulyapan nito ang kaibigan na tahimik lang na nakatayo sa tabi niya habang nakatingin sa labas.
Napabuntong-hininga na lamang siya.
Sa kinikilos ng dalawa.
Nauna ng lumabas si Kenneth sumunod naman silang dalawa dito.Naunang sumakay si Sofia sa backseat, kaya pumasok na din siya sa loob ng kotse. Tahimik lang ang buong byahe nila hanggang sa makarating sila sa school. Bumaba na sila ng kotse.
Habang naglalakad papasok sa school ay madami ang nakatingin sa amin ng kaibigan ko. Mga nagtataka dahil may bago na namang mukha sa school campus.
Naglakad sila patungo sa registrar para ipasa ang mga papeles ni Sofia. Ang kaibigan na lamang ang pumasok sa loob ng opisina. Kinuha niya ang cellphone sa bulsa at tinext ang isa sa mga tauhan niya sa organization.
To: Vladimir Zhou
I need you to secure the perimeter in my school campus that were i am. And lead your men in the school gate. Dont let Jacob Mendez enter in my campus. Understand? Dont reply in this message.Ani ko sa mensahe bago ibinalik ang cellphone sa loob ng bulsa ng lumabas na ang kaibigan. Nakangiti iting inaya niya sa classroom nila.
Nagtataka ang iba sa kasama ko.
BINABASA MO ANG
OBSESSED WITH MY EX-GIRLFRIEND
De TodoNo matter what happen, its all on you, sweetheart. But please dont leave me. Is my love not enough for you? WARNING: MATURED CONTENT || R-🔞 :READ AT YOUR RISK