A/N : Chapter 20 na tayo guys. Malapit na tayong matapos at mamaalam kay Ms. Brianna HAHAHAHA anyway enjoy reading Avies readers.
Shout out to Jamilla Shanie Russel. Its nice to see you again. HAHAHHA
CHAPTER 20
LUNCH CAME and she almost done on the papers, when someone barged inside of her office.
She didn't mind of that person, because she was so busy.
"San ka nanggaling? San ka natulog?" Tanong sa kaniya ng kapated.
"Why do you care? And i think you already tell Mom that i didn't go home yesterday." Aniya dito na hindi manlang tinitignan.
"Look Bria I'm just saving your ass." Ani nito na nagpatigil sa kaniya.
Masama niyang tinignan ang kapated at tumayo sa swivel chair na kinauupuan niya.
"You know that I'm not afraid of danger, i even welcomed that danger in my life." Aniya dito na masama pa din ang tingin.
"Look Kuya just leave me alone. Get out of my office, get out of my sight." Aniya at umupo ulit sa kinauupuan at inabala na naman ang sarili.
"Bakit ka ba nagkakaganyan? Hindi ka naman ganyan dati ah." Ani nito sa kaniya sa mahinang boses.
"Why? Wala bang karapatang magbago ang isang tao?" Tanong niya dito.
'No its not that. Its just you chnage a lot." Ani nito sa kaniya.
"I'm hurting thats why im changing too." Sigaw ko dito.
Naluluha na ang mga mata niya.Kinurap-kurap niya ang mga mata para hindi mahulog ang luha niya.
'You know what. Just leave me alone." Aniya dito. At hindi na napigilang mahulog ang isang butil ng luha sa mata niya.
"I dont need your advice." Dagdag niya pa.
"Bria?" Tawag nito sa kaniya.
"Just leave!!" Sigaw niya dito.
Lumabas naman ng opisina niya ang kapated kaya parang nakahinga siya ng maayos.
She don't want to tell him what's happening to her.
From: Santi San Diego,
Hey, i already know who was it.
Binasa niya ang natanggap na mensahe galing kay Santi.
To: Santi San Diego,
Who?
From: Santi San Diego,
It was your ex, Jacob Mendez, i saw him on the CCTV photage.
Pagkabasa non ay pinadalhan niya ng mensage si Valdimir
To: Vladimir Zhou,
Send someone on my condo unit to guard, and send some of your men to be my bodyguard. I know something's gonna happen.
She hit the send button. Before she continues what she was doing.
Nagbeep naman ang cellphone niya, tinignan niya kung sino ang nagtext.
From: Vladimir Zhou,
Got it. Right away boss.
Binalik niya sa gilid ag cellphone nang matapos basahin ang reply ni Vladimir.
Nang matapos niya na basahin at permahan ang mga papeles na nasa lamesa niya ay tinawag niya ang secretary niya para ipakuha dito ang mga Papeles sa opisina niya.
BINABASA MO ANG
OBSESSED WITH MY EX-GIRLFRIEND
RandomNo matter what happen, its all on you, sweetheart. But please dont leave me. Is my love not enough for you? WARNING: MATURED CONTENT || R-🔞 :READ AT YOUR RISK