A/N: it's my birthday today🙂
Happy birthday self. Please stay healthy and happy.Enjoy Reading...
CHAPTER 24
NANG MATAPOS SILANG KUMAIN ay nauna ng lumabas ng kusina si Sofia para mag ayos siya naman ay nilinis ang mga pinagkainan nila.
Ng matapos ay pumasok din siya sa kwarto para mag-ayos.
"Babe, uuwi na mona ako para makapag-ayos at makaligo na rin sa School na tayo magkita." Ani nito sa kaniya mula sa labas ng kwarto."Sige ingat ka sa pagmamaneho!" Sigaw niyang sagot dito.
"I will. Take care!" Ani nito at narinig niya ang pagsarado ng pinto ng condo niya.
Nang natapos na siya sa pag-aayos ay nauna na siyang lumabas at lumapit sa pinto ng silid ng kaibigan.
Kumatok mona siya bago pumasok. Nakabihis na ito.
Ngumiti ito ng makita siya."Alis na tayo?" Tanong nito sa kaniya. Nakangiti naman siyang tumango dito.
Nauna na siyang lumabas at hinintay ito sa labas ng condo niya.
Sunod na lumabas ay ang matalik na kaibigan. Sinara niya mona ang pinto ng condo bago sumunod sa kaibigan.
Nasa harapan na ito ng elevator ng bumukas bumungad sa kaniya ang dalawang tauhan na pinagbabantay niya sa labas ng condo niya.
Tinanguan niya ang mga ito at pumasok naman sila sa loob ng elevator at pinindot ang ground floor.
Tahimik lang silang dalawa.
Hanggang sa makarating sa Harapan ng entrance nandon na ang kotse na maghahated sa kanilang dalawa sa school.Pagkasakay niya sa kotse tamang-tama naman na tumunog ang cellphone niya.
From: Santi San Diego.
I already arrange the meeting area for you later. 4pm
Basa niya sa mensahe na pinadala sa kaniya ng isa sa mga kaibigan niya.
From:Quense Lopez,
Hey good morning can i visit you later at your school. Pag lunch time nyu na. I want to see my brother.
Napailing-iling na lamang siya sa babaeng to.
To:Quense Lopez,
No you can't. And beside im busy.
She hit the send message and wait for her reply.
From: Quense Lopez.
Ohhh...come on Briiiii i know ur not. So i'll visit you byee. I have to go.
Natatawang napapailing siya sa reply nito sa kaniya at hindi na nireplayan.
She put her phone back at her pocket.
Tahimik ang buong byahe hanggang sa makarating sila ng eskwelahan.
Marami-raming estudyante ang nasa labas ng skwelahan ng mapansin ko ang kalalakihan na nakaitim na nakabantay sa gate ng school.
"What the fuck is going on?" Tanong niya sa sarili.
Tinitigan niya ang mga ito. At ng makita na ang tanda ay nagtataka siyang lumapit sa mga ito.
Nang makita siya ng leader ng mga ito ay yumuko ito sa harapan niya.
"Lady Brianna, Good morning Lady Rhia Wants to talk to you later in her house for dinner." Ani nito na bahagya pa din nakayuko.
BINABASA MO ANG
OBSESSED WITH MY EX-GIRLFRIEND
RandomNo matter what happen, its all on you, sweetheart. But please dont leave me. Is my love not enough for you? WARNING: MATURED CONTENT || R-🔞 :READ AT YOUR RISK