CHAPTER 27

1 0 0
                                    

A/N: So ito na nga ang update ko HAHAHA grabe antagal kong hindi naka pagsulat, andami kaseng nangyari. So ito na guys enjoy reading...

FACEBOOK

DEDICATED::
Mary Grace Morales
Estela Celestial
Jay Ann Antoque
Remar Roldan
Ken Joshua Plagata
Kenneth Bryan Luceñara

SHOUT OUT
TO MY BESTFRIEND, GREETING YOU A HAPPY BIRTHDAY, SWERTE MO NAMAN DZAII, HAPPY KANA BIRTHDAY MO PA. HAHAHA GOODHEALTH ALWAYS BESHYYY ILOVEYOU MWA.

CHAPTER 26

Bumaba na ulit silang magkapated kong nasaan naiwan nila ang mga kaibigan nila.

Lumapit siya sa kaibigan at hinaplos ang buhok nito habang siya ay nakatayo lamang sa likod ng inuupuan nito.

Tumingala ito sa kaniya at nginitian siya, sinuklian din niya nang isang matipid na ngiti ang ngiti nito sa kaniya.

Hindi nagtagal ay tumayo na si Kieven mula sa kinauupuan nito.
"Tita thank you for the dinner but i should go home first, my Mother already text cause my father was looking for me. I'm sorry if i can't stay here any longer." Ani nito sa kaniyang ina.

"It's okay hijo, ipahated na kita sa driver or you have a car with you?" Tanong kapag kuwan ng ina niya dito.

"I have a car tita i can manage myself." Ani nito at nakipag beso sa ina niya.

Sa kaniya naman ito lumapit, "Mauuna na ako umuwi, hinahanap nako ni daddy." Ani nito sa kaniya na nakatingin sa mga mata niya.

Tumango naman siya dito bilang tugon, hinalikan siya nito sa pisnge bago nagpaalam kay Sofia at sa Kapated.

Hinated naman ito ng kapated niya sa labas ng bahay nila.
Her mother is busy talking in the phone.

"Mom magpapahinga na kami sa taas." Aniya sa ina.

Tinanguan naman siya ng mommy niya lumapit sila dito, humalik siya sa pisnge nito at ganon din si Sofia, nagpaalam na sila na papanhik na sa taas para makapagpahinga.

Hinated niya mona si Sofia sa Guess Room kong saan ito mananatili.

Nang mahated niya na ay nagpalaam siya dito at iniwan na ito roon at pumunta naman sa kaniyang silid na nasa katabi lang din ng kwarto ng kaibigan.

Her room is large more than where Sofia stayed.

She walk inside the bathroom to took a bath. When she finish it. She walk to another door connected to the bathroom, where it leads her to her walk in closet.

She took a plain black pajama. She wear it before she walk outside the closet. She was about to lay her body in the bed when her phone rang, sign that someone is calling her.

She saw Jacob's number she answer it imediately.

"Hey, why did you call me?" She asked in the other line.

"C-can we talk tomorrow?" He asked her.

"About what?" She asked him back instead of answering his question.

"Uhmm... about something, let's just talk about it tomorrow." He said to her. Before he bid goodbye to her.

She put back her phone in the table beside her bed.

She continue what she about to do. She layed her back in the bed. And stared at the ceiling.

Malalim ang iniisip niya na hindi na niya namalayan na unti-unti na siyang kinakain ng antok. At nakatulugan na ang subrang antok.

KINABUKASAN

Nagising siya dahil sa katok na nanggagaling sa labas ng pinto niya.
Tinatamad na bumangon siya at pinagbuksan ng pintuan ang nasa labas.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 11 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

OBSESSED WITH MY EX-GIRLFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon