A/N: hello good morning...
Kaya pala natatagalan ako mag-update now ko lang na realize na umaabot pala ako ng 6.5K words babalik na ulit ako sa 2-3k words haha para di na mahaba.CHAPTER 25
NAGISING SI BRIANNA mga bandang alas-dos ng hapon. She feel hungry. Kaya bumangon siya para makapagluto ng kakainin nila.
Tulog pa din ang binata sa tabi niya. Dahan-dahan niyang nilisan ang kama at naglakad ng walang ingay tungo sa banyo para magmumog at maghilamos.
Nagpunas siya ng mukha sa towel na nasa gilid ng pinto ng banyo.
Walang ingay siyang lumabas ng banyo, at diretsong naglakad sa night table. Inabot niya ang cellphone at naglakad na palabas ng kwarto dala ang cellphone.Binuksan niya ang cellphone habang naglalakad papuntang kusina.
She received a text from Jonathan, her asshole brother.
From: Kuya Jonathan
Dinner later at mom house be there i'll talk to you. If you want to bring Sofia with you bring her too.
Basa niya sa mensahe na pinadala nito.
She had received another message.
From: Kuya Bryan,
Go home in our house tomorrow. Bring your things. Namimiss kana ni Dad.
Basa niya sa mensahe ng isa pang kapated.
Napailing nalang siya at pumasok na ng tuluyan sa kusina. Nilapag niya ang cellphone sa counter bago naghanap ng lulutuin.
Nagluto lang siya nang ham, bicon, sunny side-up and she also made a vegetable salad for Sofia.
Nang makapaghanda na ay pumunta siya sa silid ng kaibigan.
Kumatok mona siya bago pumasok sa loob ng silid nito.
She saw her sleeping peacefully.Nilapitan niya ito at niyugyog ng bahagya ang kamay para gumising.
"Sofia wake up, let's eat our lunch naghanda nako don." Aniya dito.
Tumango naman ito sa kaniya habang nakapikit pa din ang mata.
Pinitik niya ang ilong nito para gumising ng tuluyan hindi naman siya nabigo dahil tinignan siya nito ng masama.
Natatawa naman siyang tumayo ng maayos at nag-umpisa ng maglakad palabas.
She walk towards her room to wake up her sleeping shrek.
Nang makapasok sa loob ang siya namang paglabas nito galing sa banyo. Basa ang mukha nito tanda na kakahilamos lamang nito.
Nginitian niya ito at inaya nang lumabas na para makapag lunch na sila.
Nandon na sa kusina ang kaibigan niya at nag-aagahan na napailing na lamang siya sa kaibigan.
Basta pagkain talaga ang usapan walang inaayawan tong si Sofia.
Habang nag-aagahan sila ay binasag niya ang katahimikan sa pamamagitan ng pagbukas ng topic about sa dinner date nila mamaya ng ina niya sa bahay nito.
"Pwede sumama?" Tanong sa kaniya ni Sofia.
Tumango naman siya rito na ikina-ngiti nito ng malapad.Sinulyapan niya ang binata nagtatanong ang mga mata niya na tumingin dito.
Napailing lang ito sa kaniya.
"I can't come my Mom want's to talk to me. And i can't sleep here with you tonight. Kase alam ko na doon naman na siguro kayo papatulugin ng Mommy mo sa Bahay nila." Ani nito sa kaniya.
BINABASA MO ANG
OBSESSED WITH MY EX-GIRLFRIEND
SonstigesNo matter what happen, its all on you, sweetheart. But please dont leave me. Is my love not enough for you? WARNING: MATURED CONTENT || R-🔞 :READ AT YOUR RISK