A/N: Sa mga nagbabasa ng story ko? Pwede kayo magtanong about sa story. Or anything that connected on story....<33
HAPPY READING...
Chapter 11
Umagang-umaga pero nagising si Brianna sa sigaw ng kaibigan sa loob ng kwarto niya. Nagtakip siya ng unan sa mukha para matulog ulit pero masyadong pasaway si Sofia.
Bria bumangon kana diyan, may pasok pa tayo baka mahuli tayo sa klase. Ani nito sa kaniya na sumisigaw pa rin. Kung hindi lang masama pakiramdam niya sisigawan niya din ito kaso never pa niyang sinigawan si Sofia dahil parang nakatatanda niya na itong kapated.
Bumangon siya at tinignan ng masama ang kaibigan na nagpaikot-ikot na parang bata sa loob ng kwarto niya.
"Sofia Angelie stop shouting. You like a freaking banshe' Sabi ko sa kaniya na nagtatakip pa rin ng tenga. Tinignan siya nito ng masama at nilapitan. Tinanggal ang pagkakahawak niya sa tenga at sumigaw.
I well stop this if you get up in your bed and take a shower so we can go to our school!!! Mabilis na pasigaw nito sabi sa kaniya, kaya habol ang hininga na umupo ito sa tabi niya.
Tumayo na lamang siya at pumasok sa loob ng banyo. 15minutea inside of Shower well do.
Lumabas na sya at pumasok sa closet pagkalabas niya ay naka uniforme na siya.Tumayo siya sa harap ng salamin para ayusin
Ang sarili nang matapos na siya sa sarili nauna ng siyang lumabas at pumasok sa dinning area. Sumulyap sa pwesto nila si Kenneth. Masamang tingin naman ang pinukol niya dito.Dumiretso na aiya sa upuan na katabi nito. Tahimik lang itong nakaupo sa tabi niya habang hyper naman ang kaibigan. Parang hindi lang nanghina kahapon ah? Aniya sa sarili.
Sumandok na siya ng pagkain at nilagay sa plato ng matalik na kaibigan. Masaya itong nakikipagkwentuhan sa mga magulang niya at magana din ang pagkain nito.
Mukhang bumuti na nga ang pakiramdam nito dahil nagagawa na ngang magtatakbo at paikot-ikot.
Nauna silang natapos kumain ng matalik na kaibigan, inaya na niya ito na umalis na.
Hindi na sila sasabay sa kapated dahil nagpakuha siya ng driver sa tauhan na si Vladimir.Nasa labas na naman na ang kotse at nasa loob na ang driver. Sumakay silang dalawa ng kaibigan sa Backseat bago pinaharurut ang sasakyan paalis ng mansion.
What is your name? Tanong ko sa nagmamaneho.
"Rony at your service madam." Ani nito sa kaniya.
Tumango naman siya bilang pagbalik bati dito.
How's HQ? Tanong ko dito.
Its doing well Madam. Simpleng sagot nito sa kaniya.
What Vladimir's doing? I didn't even give him a mission. Ani ko sa kausap.
Tahimik lang si Sofia sa tabi niya at may nakapasak na namang earphone sa tenga."He is in the HQ Madam." Simpleng sagot nito.
Tumango naman siya."Tell him that i want to talk to him later at 4pm. Sunduin mo kami ng 3:45, sabihin mo sa kaniya sa Akhira Restaurant kami magkita." Ani ko dito sa walang emosyon na boses. Tumango naman ito.
Maya-maya ay huminto na ang kotse sa harap ng school nila. Bumaba na siya ng sasakyan ganun din ang kaibigan.
Nagpaalam na sa kanila ang driver na aalis na ito. Tumango na lamang siya dito bago ito bumalik sa loob ng kotse.
Naglakad na sila ni Sofia papuntang Classroom tahimik lang silang naglakad palapit sa pwesto nila. She saw Railly smiling when he saw me and Sofia.
"Hi good morning." Bati nito sa kanila.
Ngumiti lang si Sofia dito habang tango lang ang sagot niya dito. Umupo na siya sa tabi nito.
BINABASA MO ANG
OBSESSED WITH MY EX-GIRLFRIEND
RandomNo matter what happen, its all on you, sweetheart. But please dont leave me. Is my love not enough for you? WARNING: MATURED CONTENT || R-🔞 :READ AT YOUR RISK