"Imagine this photo of Brianna with her bodyguard."
Today it was your birthday MON AMOUR, i want to tell you that i always here for you and to support you. Stay safe Mon amour and i always love you.❤
Enjoy reading this chapter everyone...
CHAPTER 18
BRIANNA WOKE UP feeling tired, kahit masakit pa ang katawan ang inaantok pa kinapa niya ang cellphone sa bedside table para tignan kong anong oras na.
It's already 6:35 am.
Bumangon na siya at pumasok sa loob ng banyo para maligo. Nang matapos na ay lumabas na siya ng banyo niya at pumasok sa closet niya para magsuot ng damit pang skwelahan.Hindi sila pinagbabawalan na mag sivillian kase hindi naman required mag uniform sa campus nila.
Kahit nga siguro sako ang suotin ko papapasukin pa din ako ng gwardya ng campus.
Nang makalabas ng walk in closet nagulat siya ng makita si Sofia sa sofa na nasa loob ng kwarto niya nakaupo habang nagse-selpon.
Hinayaan na lamang niya ito.
"Did you already eat breakfast?" Tanong niya dito habang nagsusuklay sa harap ng salamin.
She put a light make up. and liptint.
She dont need a thick make up, light make up well do, cause ahe dont need to be pretty because she already has.
"Nah, i didn't eat, I'm waiting for you." Sagot nito habang sa cellphone pa din nakatingin.
Napangiti naman siya. Nang matapos na siya ay kinuha na niya ang bag at inaya ang kaibigan na bumaba na.
"Baka matipalok ka niyan sa ginagawa mo Sofia." Pagpupuna niya dito habang nagse-selpon na naglalakad sa hagdan.
"Nah, I'm good at is." Ani nito sa kaniya.
Tumango naman siya. Sabay nilang tinungo ang hapag, at kumpleto na naman ang lahat silang dalawa nalang ang kulang.
'Anong oras ka naka uwi kagabe? Tanong ng Daddy niya sa kaniya.
'10pm. why? Maikling sagot niya dito na may kasamang tanong pabalik.
Tumango-tango naman ito sa kaniya.
"Anong oras ang curfew ng uwian mo?" Tanong nito sa kaniya habang kumakain.
Kaya kumain na lamang siya at di na pinansin pa ang tanong ng ama.
Ng matapos na ay nagpaalam na siya na mauuna na sila.
Naunang sumakay na sa back seat si Sofia, sumunod naman siya dito.
Nang makapag-seatbelt na ay umandar na at umalis ang van papalayo ng mansion.
Habang bumabyahe sila ay nagring ang cellphone niya na nasa bulsa ng bag niya.
Kinuha niya ang phone at tinignan kung sino ang caller. It was Unregistered number.
Nagdadalawang isip siyang sagutin ang tawag, pero sa huli sinagot na lamang niya.
"Hello? Who's this?" She asked the other line using her bossy tone.
"Bria its me, Gabriel." Ani ng nasa kabilang linya.
"Gabriel? Who?" She asked confused.
"You already forgot me. Gabriel Crowford Brother of Sofia. Remember now?" He asked me.
"Ohhhh.... I'm sorry, its unregistered number kase. Kaya nagtaka ako kong sino. Ikaw lang pala." Anita dito.
"Yeah." Maikling sagot nito sa kaniya.
BINABASA MO ANG
OBSESSED WITH MY EX-GIRLFRIEND
AcakNo matter what happen, its all on you, sweetheart. But please dont leave me. Is my love not enough for you? WARNING: MATURED CONTENT || R-🔞 :READ AT YOUR RISK