[OwlDal] Sữa

233 22 0
                                    

Từng giọt mồ hôi chảy xuống trên lồng ngực phập phồng, ngón tay thon dài đầy dịu dàng ve vuốt sờ nắn, không ngừng dạo chơi cơ thể người dưới thân một vài lần, dấy lên sự kích thích rạo rực trên làn da mẫn cảm.

Đồng tử huyết sắc như ánh trăng khuyết màu máu lạnh lùng chiếu đến nơi ánh sáng yếu ớt của mặt trời từ đôi mắt hoàng kim rưng rưng đáp lại ánh nhìn đỏ rực ấy, Daleth có thể nhìn thấy hình bóng của cậu hiện hữu trong đôi mắt hắn, rõ ràng và đầy mê hoặc.

Daleth thực sự không thích cách hôn môi của hắn, dường như hắn bị mê hoặc bởi nụ hôn, càng lúc càng tiến sâu vào khoang miệng ẩm ướt, quấn quýt lấy lưỡi nhỏ nhút nhát muốn tránh muốn né. Owl nuốt trọn những tiếng a ưm nhỏ bé trong khoang miệng, nuốt cả dòng nước trong suốt quyện quanh khoang miệng, bao nhiêu hứng thú đều trút vào nụ hôn sâu.

Nụ hôn vừa dứt, lưỡi hắn kéo theo một sợi chỉ bạc mập mờ, nhìn xuống Daleth đã run rẩy hít thở dưỡng khí, đôi mắt nhắm nghiền tỏ vẻ ngại ngùng trước hành động của hắn, gương mặt thanh tú lúc này lại ửng lên những vệt đỏ nhạt.

Xinh đẹp và dễ thương.

Ánh mắt rời đi gương mặt người thiếu niên, chuyển sang hai hạt ngọc hồng bé nhỏ ở ngực cậu, đột nhiên cảm thấy hứng thú đến lạ. Owl cúi xuống hôn lên một bên ngực của Daleth khiến cậu cảm thấy vô cùng ngại ngùng, bàn tay run rẩy vẫn là không nỡ đẩy hắn ra.

Nhưng khi hắn làm đến chuyện đó...

"A... đừng cắn!"

Cảm nhận được răng nanh cắn vào nhũ hoa, Daleth khẽ kêu đau một tiếng, vẻ mặt kiên quyết cự tuyệt hắn làm điều này, hai tay nhanh chóng đặt lên vai Owl, nhíu mày đẩy ra nhưng cơ thể hắn không động, càng lúc càng lấn át khống chế mọi cử động nhỏ nhất của cậu. Hắn không muốn cậu trốn đi, cũng không muốn dừng lại khoảnh khắc sâu đậm ngọt ngào này.

"Ha...ưm...a... dừng lại...Owl...ư...!"

Daleth bị hắn giày vò một lúc lâu, hai tay bấu chặt vào vai hắn, vào vạt áo choàng mang sắc màu của đêm đen. Phía dưới răng lưỡi mơn trớn nhũ hoa cho đến khi nhận thấy cơ thể cậu run rẩy kịch liệt một cách kỳ lạ, không rõ vì sướng hay đau. Nhũ hoa sau đó đã trào ra dòng sữa nhỏ dịu ngọt chứa đựng chút ấm áp từ cơ thể cậu, Owl ngay lập tức nuốt lấy dòng sữa ấm ngòn ngọt, mùi vị thật sự khiến hắn mê đắm, càng muốn nhiều hơn, hắn nhẫn tâm giày vò cắn mút nhũ hoa nhiều lần khi dòng sữa ngưng lại.

Phía trên liên tục vang lên âm thanh rên rỉ nhỏ nhẹ đứt quãng, cho dù Daleth cố gắng dùng tay bịp miệng mình chặn những tiếng kêu đáng xấu hổ đó nhưng chúng vẫn lọt qua dễ dàng, truyền đến tai kẻ kia như một sự kích thích dành riêng cho hắn. Đôi mắt hoàng kim đẹp đẽ từ lâu đã bao phủ một tầng sương nước mờ mờ, cơ thể run rẩy trước những xúc cảm kỳ lạ mà cậu chưa từng biết đến. Sự kiểm soát cơ thể này đã là của hắn, cậu chỉ có thể yên vị dưới thân hắn và tận hưởng khoảnh khắc đầy khoái cảm sa ngã.

Cho đến khi hắn thoả mãn...

Lại một lần nữa, con mắt đỏ rực ấy chỉ nhìn vào cậu, như thể muốn biến cậu thành tất cả của hắn. Và khi hắn thủ thỉ bên tai cậu cùng với chất giọng trầm lạnh quen thuộc.

"Sữa cậu thật ngọt, Daleth."

[ Sky/Đoản ]  Uyên ƯơngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ