Chương 1: Bóng Dáng Sâu Đậm🐿️🐿️

7.2K 112 10
                                    

Trái tim thiếu nữ tuổi mười bảy, vừa giản đơn, vừa khó hiểu.Mơ mộng thuần khiết như viên ngọc trong suốt chưa qua mài dũa.
Là lứa tuổi thanh xuân rực rỡ ai một lần cũng sẽ trải qua..

Cánh cửa trường rộng mở, nam thanh nữ tú cùng mặc đồng phục hớn hở ra về, Chaeyoung nhìn dòng người đông kịt phía cổng trường. Mài hơi nhíu lại, khuôn mặt non nớt có chút mệt mỏi..

-" Chaeyoung chiều nay gặp nhé?"

Chaeyoung mỉm cười gật đầu nhìn cô bạn đi cùng mình

-" Chiều gặp"

Vừa ra khỏi cổng trường là chiếc xe hơi màu bạc sang trọng đợi sẵn..

Đôi môi đỏ khẽ thở dài bước đến.Người đàn ông tuấn tú mang vẻ ôn nhu từ trong xe mở cửa ra nhìn nàng vẻ yêu chìu..

-" Chaeyoung. Có mệt không?"
Hôm nay thời tiết nóng quá Tần Vũ lo lắng Chaeyoung sẽ mệt..

Bàn tay dày rộng vuốt lấy khuôn mặt non nớt mà xinh đẹp đến nao lòng..

Chaeyoung mỉm cười lắc đầu.

-" Chỉ hơi nóng một chút."

Tần Vũ nhanh chóng mở cửa đưa nàng lên xe, còn mình đi vòng qua cửa bên cạnh..
Chiếc xe nhanh chóng khởi máy rời đi..

Vào xe có máy điều hòa cơn nóng không còn không khí dễ chịu rất nhiều.
Tần Vũ đưa mắt người con gái bên cạnh.Còn vài tháng nữa nàng sẽ tròn mười tám tuổi cũng chính là ngày đính hôn của hai người họ..

Đây là ngày anh mong chờ bao lâu nay. Chaeyoung của anh sắp trưởng thành thật rồi..Anh sẽ cho tất cả mọi người biết nàng là người phụ nữ của Tần Vũ anh.Là người con gái mà anh yêu sâu đậm..
Cho những ai có tâm cơ với nàng điều phải tránh xa.Tần Vũ luôn lo lắng, Chaeyoung tuy tuổi còn nhỏ nhưng đã có dáng dấp của thiếu nữ thanh xuân.Dung mạo xinh đẹp diễm lệ.Đôi mắt trong veo to tròn ướt át, hàng mi dài rợp bóng, trên khuôn mặt trái xoan là chiếc mũi cao ngạo nghễ,đôi môi đỏ mềm mại thật khiến người ta muốn đắm chìm và nếm thử..

Anh và nàng biết nhau chỉ mới ba năm.Tuy hôn sự này là do hai nhà định ước nhưng lần đầu gặp nàng anh đã thật sự rung động.Kể từ đó đến nay anh luôn bên cạnh nhìn nàng lớn lên từng ngày.Còn chờ nàng mở lòng vì anh..

Anh biết bên ngoài vẻ đẹp mãnh mai yếu đuối của nàng là một nỗi u uất chất chứa trong lòng mà bao năm qua nàng luôn tạo ra rào cảng anh không thể nào chạm vào được.

Chaeyoung luôn ngoan ngoãn nghe lời, khi biết ba mình sắp đặt hôn sự nàng vẫn im lặng không phản đối.Hầu như mọi ước muốn của ba mình nàng chưa bao giờ phản khảng hay từ chối..Bởi vậy nàng rất được Park Hamin yêu thương..
Nhiều lúc Tần Vũ cảm thấy mờ mịt khi nhìn vào đôi mắt trong veo của nàng, anh không không thể hiểu nàng nghĩ gì..Cả cuộc sống này giống như nàng không phải sống cho chính mình..Điều đó làm anh cảm thấy đau lòng.

[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ