Chaeyoung lúc này tay và chân được thả tự do, mái tóc rối bù dán vào khuôn mặt lấm lem, bên một phần má sưng đỏ, áo quần rách nát cũng may có áo khoác của Key che lại...
Nàng co ro trong một góc xe, hai tay ôm lấy trước ngực..Key nhìn qua kính có chút thương xót lại liếc mắt qua Lisa..
Từ lúc lên xe cô không nói gì, dựa vào thành ghế mắt nhắm lại như đang ngủ..Bóng tối sáng thay phiên nhau chập chờn nhìn cô càng trầm lặng thâm sâu đến khó lường.
Từ việc cô muốn đem cô gái kia đi. Key đã có chút khó hiểu..
Anh ta theo cô hơn mười năm, từ lúc cô còn là người của Bang hội ở Nhật Bản. Dưới Bố Già, Lisa là người đứng đầu nắm trong tay mọi uy quyền sát phạt.
Cô lạnh lùng tàn nhẫn ra sao, không cần nói ai cũng rõ..
Thế lực Lisa vô cùng mạnh, Bố Già lúc về hưu ông điều đặt tâm tư cho cô. Tâm nguyện muốn cô lên nắm chủ chốt.
Bất ngờ thay Lisa lại xin rút khỏi Bang Hội. Cô muốn trở về cuộc sống bình thường, sống cuộc sống của chính mình, làm điều mình thích, hưởng lấy tự do của bản thân.
Bố Già đã từng cứu cô một mạng xem như mười mấy năm qua cô đã đổ mồ hôi xương máu, cũng cố thế lực phát triển biết bao là quán bar, sòng bài, các bến tàu...
Đem lại những khoản kếch xù không đếm xuể cho ông.
Đến lúc cô muốn ra đi, được sống cho chính mình.Bố Già cũng đành ngậm ngùi chấp nhận. Lúc Ông lui về ở ẩn đành chia thế lực cho hai người đàn em của Lisa.
Hongki và Minchan.
Nếu Minchan là người chính trực nóng tính và là một người trung thành với Lisa dù bây giờ cô có ra khỏi hội nhưng Minchan và các anh em luôn tôn sùng và kính nể Lisa hết mực.
Ngược lại Hongki là tên nham hiểm, tham lam vô cùng. Thế Lực Hongki không bằng Minchan. Hắn chỉ cai quản một số sòng bạc và quán bar tại CampuChia..
Địa Bàn không thể so sánh với thế giới ngầm của Minchan ở Nhật Bản..Ở Lisa con người cô luôn toát lên quyền lực mạnh mẽ. Rút khỏi ban hội chưa được năm năm, vừa chuyển qua kinh doanh nhà hàng và khách sạn. Mà cô đã đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ. Do có thể cô đã vốn giỏi kinh doanh từ khi còn ở bang hội..
Các anh em trong hội của Minchan luôn hay nói đùa với nhau. Số tài sản cô có khi còn ở Nhật Bản. Chỉ cần cưỡi ngựa xem hoa hưởng thú lạc của cuộc đời. Sao phải làm lụng chi cho vất vả mệt óc..
Nhưng sau thời gian dài bọn họ lại ước được đi theo cô để học hỏi. Rời xa bang hội Lisa chỉ đem theo một người đó là Key. Khiến nhiều người thất vọng..
Đừng tưởng bây giờ cô rời xa bang hội thế lực sẽ trở nên suy yếu. Chưa nói đến Minchan luôn âm thầm sau lưng cô. Còn thế lực cô tự gầy dựng riêng cho mình..Bây giờ cô đã trở thành ông chủ lớn, quan hệ với chính phủ các nước là điều tất nhiên..
Mỗi khi răn dạy anh em bố già điều đem Lisa ra làm gương...
Nói về tên Jun Hongki dạo rằng đây có nhiều thông tin hắn làm chuyện phi pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình
Storie breviTác giả: Phi Yến ================= Futa/Sủng/Hiện Đại/Sắc🥑🥑🥑 Thế giới của 2 người khác nhau, như 2 đường thẳng song song nhưng cuối cùng lại gặp nhau.. 🐥Cô tàng nhẫn lạnh lùng girl 🐿️Nàng đơn thuần trong sáng như tờ giấy trắng... Tình yêu của c...