Tuy có phần khó hiểu nhưng Chaeyoung vẫn nhanh chóng trả lời.
-" Tôi..tháng tới này là tôi tròn 18 tuổi "
Nói rồi Chaeyoung lại hồi hộp chờ đợi.
Lisa hít lấy một hơi nhả ra làn khói mờ mịt,rồi dùi điếu thuốc xuống gạt tàn thủy tinh..
Phải nói mọi hành động của người phụ nữ này điều rất đẹp mắt. Ở cô tỏa ra hương vị cuốn hút đầy mãnh liệt..
-" Lại đây.."
Cô dụi tàn rồi đưa tay ngoắc lấy nàng..
Chaeyoung dĩ nhiên không muốn lại gần cô rồi. Nàng mím môi đứng như đổ chì..
Lisa nhẫn nại vẫn đưa tay ra
-" Không phải em đang muốn thương lượng với Tôi à.Tôi không có nhiều sự nhẫn nại"
Lời nói của cô có phần không vui. Chaeyoung nhíu nhíu mài suy tư, nếu nàng nghe lời cô, cô sẽ cho nàng về nhà chứ !.
Trong lúc nàng vẫn còn chần chừ suy nghĩ, lại nghe Lisa tà ác cảnh cáo.
-" Một là em lại đây. Hai là Tôi sẽ cho người đưa em sang hội quán của Jun Hongki"
Cả người Chaeyoung liền run lên bần bật, nàng lắc đầu nén nước mắt sợ hãi nhìn cô.
Sợ cô sẽ nói là làm, nàng chậm chạp bước về phía cô. Còn cách cô tầm hai bước chân.
Chaeyoung đứng yên không nhúc nhích..
Lisa vỗ lấy chỗ ngồi bên cạnh mình, nhướng mài.
-" Ngồi xuống đây!"
Cô dựa lưng ra sau ghế cánh tay dang ra đặt trên thành ghế. Chân dài chéo lại thảnh thơ chờ đợi Chaeyoung đang chậm rì rì trước mắt.Chaeyoung rất không tình nguyện ngồi xuống.
Vì cô chừa chỗ ngồi cho nàng rất nhỏ, nàng nhích mông sát vào thành ghế, ngồi im chẳng dám nhúc nhích.
Nhìn cô gái cúi gầm đầu khoe cái ót trắng ngần. Mùi hương thiếu nữ thoang thoảng lờn xung quanh mũi cô. Khiến đầu óc cô cảm thấy dễ chịu..
Bàn tay dày rộng cảm thấy ngứa ngáy vuốt lấy đầu nàng như một đứa trẻ. Cơ thể Chaeyoung run rẩy nàng xoay mặt nhìn cô. Chỉ thấy Lisa cười như không cười chăm chú nhìn nàng.
-" Sợ à? "
Nhìn cô nhóc cắn lấy làn môi đỏ au có chút khô khốc. Mắt to mi dài rơm rớm nước mắt quan sát cô.
Lisa dùng ngón trỏ kéo lấy môi nàng mặc Chaeyoung né tránh.
Cô như quở phạt một đứa trẻ
-" Buông ra. Không được cắn"
Làn môi được Chaeyoung thả ra, cô dùng ngón tay vuốt lấy cảm giác mềm mại cảm xúc rất khó tả..
-" Tôi..cô..cô cho tôi về nhà được không..Tôi biết..biết cô là người..người tốt..Tôi xin cô.."
Chaeyoung vẫn muốn nuôi hi vọng..
Lisa nghe nàng nói cười khẽ, như nghe phải chuyện cười vô vị nào đó..
-" Người tốt? Em đang kể chuyện hài à.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình
Historia CortaTác giả: Phi Yến ================= Futa/Sủng/Hiện Đại/Sắc🥑🥑🥑 Thế giới của 2 người khác nhau, như 2 đường thẳng song song nhưng cuối cùng lại gặp nhau.. 🐥Cô tàng nhẫn lạnh lùng girl 🐿️Nàng đơn thuần trong sáng như tờ giấy trắng... Tình yêu của c...