Chaeyoung bị bỏ trong cốp xe phía sau. Nàng luôn trong trạng thái lo lắng thần kinh căng thẳng như dây đàn, làm mọi cách cho mình tỉnh táo nhất có thể..Cơ thể bị nằm nghiêng, cánh tay bị cột ra phía sau đau nhức tê dại, trong bóng tối mịt mù nàng âm thầm theo dõi mọi tiếng động phía bên ngoài.Xe chạy tầm bốn tiếng xe rốt cuộc cũng ngừng lại...
Thân thể Chaeyoung bắt đầu run kịch liệt, cốp xe mở ra, cơ thể nàng được nâng lên và được người nào đó bế ra khỏi xe, mùi cơ thể của hắn ta làm Chaeyoung ghê tởm nhưng chẳng dám động đậy.
Nàng nghe tiếng nói vang bên tai mình.
-" Anh Hongki đâu..?"
Một người khác liền trả lời..
-" Đại ca đang đợi Chú ở phòng nghỉ của anh ấy.. Đưa thẳng con bé này vào trong luôn.."
-" Ok "
Chaeyoung bắt đầu run lên cơ thể cũng uốn éo muốn thoát ra khỏi vòng tay của hắn..
-" Ừm..Ừm.."
-" Im miệng. Một chút s**ng rồi muốn gì thì la."
Tên đó bị Chaeyoung dùng dằng bực bội quát lớn. Nàng nức nở đến khi cơ thể được đặt xuống..
" Rẹt..rẹt..."
Băng keo dán miệng được cởi ra, khăn bịt mắt cũng được tháo xuống. Chaeyoung co lại một góc, nàng hé mắt nhè nhẹ quen với ánh sáng rồi mở mắt ra. Căn phòng rất rộng, ngoài tên bế nàng vào đây còn hai người đàn ông khác cũng đang nhìn nàng, bọn họ đưa mắt nhìn nhau cười đầy dâm tà..
-" A Cấn. Kiếm đâu ra đứa ngon mà đẹp thế này. Lần này đại ca sẽ thưởng lớn cho mày rồi.."
Tên A Cấn mà chúng gọi ngồi xuống ghế gác chân lên..
-" Anh Hongki đâu?"
-" Đang tắm. Kêu người đưa con bé này đi tắm đi. Nhìn bẩn quá, đại ca mất hứng "
-" Không cần"
Cánh cửa kéo ngăn giữa phòng ngủ và phòng nghỉ mở ra. Một người đàn ông nhìn tầm ba mươi, có đôi mắt đầy vẻ hung ác bước ra. Hắn ta có bộ râu quai nón nên nhìn hắn có vẻ già dặn. Trên người chỉ quấn chiếc khăn tắm cả người đều xăm trổ nhìn rất đáng sợ..
-" Đại Ca."
-" Anh Hongki. Anh xem thử có thích không "
Bọn người đàn ông điều đứng dậy chào hắn..
Người đàn ông tên Hongki đưa mắt nhìn Chaeyoung. Hắn ta bước đến nhếch môi, bàn tay sờ vào khuôn mặt lấm lem mà vô cùng xinh đẹp của Chaeyoung ..
Da đầu nàng run lên bần bật, lắc đầu nức nở..
-" Đừng..đừng mà..tôi xin anh..Anh tha cho tôi đi..Anh muốn bao nhiêu tiền, tôi sẽ nói ba tôi đưa cho anh..."
Hắn ta cười to chậc lưỡi..
-" Giọng nói thật hay. Chậc chậc lúc rên rỉ chắc là phê lắm đây. A Cấn Chú mày tìm được cực phẩm rồi..."
Tên A Cấn nịnh hót nói..
-" Chỉ cần Đại Ca vui là được ạ.."
Tên Hongki híp mắt nhìn bộ đồng phục đã lấm lem nhào nhỉ của Chaeyoung, chiếc váy màu xanh dài qua đầu gối khoe đôi chân dài tăm tắp, chiếc vớ trắng rách lỏm chỏm.. Bàn tay hắn không kiêng dè sờ lên bờ vai đang run rẩy..
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình
ContoTác giả: Phi Yến ================= Futa/Sủng/Hiện Đại/Sắc🥑🥑🥑 Thế giới của 2 người khác nhau, như 2 đường thẳng song song nhưng cuối cùng lại gặp nhau.. 🐥Cô tàng nhẫn lạnh lùng girl 🐿️Nàng đơn thuần trong sáng như tờ giấy trắng... Tình yêu của c...