Chương 24: Trở Về ✈️

1.6K 76 0
                                    

Chuyến bay của Chaeyoung đáp xuống lúc khoảng hơn bảy giờ tối.Do bay đường xa gặp tâm trạng không được tốt. Chaeyoung có chút mệt mỏi, ngồi lên xe nàng chỉ im lặng nhìn đường phố ngoài cửa kính..

Đây là nơi mà nàng sinh ra và lớn lên, bây giờ với nàng hoàn toàn lạ lẫm..

Nơi đây xô bồ quá không nhẹ nhàng hay bình yên như ở Pháp.

Ánh mắt Chaeyoung bị ánh đèn chiếu vào càng thêm mông lung cũng chẳng biết suy nghĩ trôi dạt về phương nào..

Tần Vũ ngồi bên cạnh, ngắm nhìn nàng từng chút một. Bây giờ nàng đang ở cạnh anh, rõ ràng là hiện hữu trước mặt anh. Nhưng anh lại cảm giác Chaeyoung ở rất xa, đưa tay với tới vẫn không chạm được trái tim của nàng..

Tần Vũ thở dài, lại nghĩ đến vấn đề gì đó khuôn mặt anh trở nên ưu thương khó diễn tả..

Xe nhanh chóng chạy vào khu biệt thự của Park gia. Chaeyoung đưa mắt nhìn mọi thứ xung quanh vẫn không có gì thay đổi.

Tần Vũ xuống xe đi vòng qua hướng khác mở cửa cho nàng..

-" Cám ơn "

Chaeyoung cư xử vô cùng khách xáo, nụ cười trên môi Tần Vũ nhạt dần.Anh thở dài vuốt tóc nàng..

-" Vào nhà thôi.Mọi người sẽ rất vui khi thấy em trở về "

Chaeyoung gật đầu đi theo sau Tần Vũ. Trải qua một thời gian dài rốt cuộc nàng cũng đã trở về nhà..

Đúng ra nàng phải hào hứng vui mừng mới đúng. Sao nàng chẳng có một chút tâm trạng hay cảm xúc bồi hồi gì thế này..

Lúc này trên dưới Park Gia đang dùng cơm tối. Thím Lan vừa gặp Tần Vũ vào cửa bà đã mỉm cười chào hỏi..

-" Thiếu gia cậu mới về "

Tần Vũ cười nhẹ, bất ngờ quay đầu như chờ đợi ai đó.Lúc này Chaeyoung mới bước vào cửa.Hai mắt Thím Lan như rớt ra ngoài, bà còn tưởng mình đang nằm mộng..Mắt đỏ hoe tiếp đó bật khóc nức nở chạy đến bên cạnh Chaeyoung..

-" Tiểu thư...Tiểu thư là cô..Cô đã về..Trời ơi...Lão gia ơi..Tiểu Thư về rồi.."
Bị Thím Lan ôm lấy khóc lớn còn vui mừng gọi Park Hamin..

Chaeyoung ôm lấy bà dỗ dành..

-" Thím à. Cháu đã về rồi. Cháu rất nhớ Thím và mọi người."

-" Chuyện gì vậy..?"

Tiếng nói uy nghiêm bước ra từ phòng ăn rồi lại im bật..Park Hamin nghe thím Lan khóc lóc om sòm, ông cùng Lee Mun và Yuri hớt hãi bước ra..

Nhưng giờ đây chẳng ai thốt được tiếng nào..

Sự kinh hãi trong mắt hai mẹ con Lee Mun thể hiện rõ ràng..Miệng há hốc, mắt nháy liên tục vì bị hù dọa quá mức...

Yuri bước lên một bước kéo lấy áo Tần vũ..

-" Chaeyoung..Chaeyoung sao lại ở đây..?"

Cô ta còn không biết mình đang hỏi ngớ ngẩng gì..Chỉ là sự thật này khó chấp nhận quá rồi..

Park Hamin bước đến, lúc này khuôn mặt Chaeyoung đã nước mắt đầm đìa, nàng nức nở nhào vào lòng Park Hamin..

[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ