Chiếc đồng hồ hình con gấu lúc lắc trên tủ. Chaeyoung thay đồng phục mới, ánh mắt đượm buồn nhìn sang tấm hình người phụ nữ được đặt cạnh chiếc đồng hồ..
Nàng cầm lấy khuôn hình, ngón trỏ miết nhẹ lên tấm thủy tình nhẹ giọng nói khẽ..
-" Mẹ à.Con sắp mười tám tuổi rồi.Cũng sắp đính hôn với Tần Vũ.Mẹ biết không ba vui lắm.Mẹ à! mẹ có vui cho con không? "
Nàng nở nụ cười nhạt ẩn chứa trong đó là bao sự chua chát khó nói nên lời mà đáng lẽ ra lứa tuổi mười bảy trong sáng như nàng không nên có..
Đặt lại tấm ảnh vào chỗ cũ, Chaeyoung thở dài một chút ôm lấy cặp sách bước ra khỏi phòng..
Vừa xuống dưới lầu đã gặp Lee Mun đang ngồi ở sopha. Trong mắt Chaeyoung, Lee Mun là một người mẹ kế tương đối tốt..Bà lúc nào cũng hòa nhã và cư xử đúng mực với nàng...
-" Con đi học tiếp à.Dì có bảo Vú Lan làm chút điểm tâm ngọt, con ăn một chút rồi đi "
Lee Mun cười vui vẻ, hướng mặt dịu dàng nhìn Chaeyoung.
-" Con sắp trễ rồi ạ.Khi nào về con ăn sau"
Chaeyoung luôn như vậy nàng luôn hòa nhã lễ phép nhưng xa cách. Lee Mun cười hiền hòa gật đầu..
-" Được rồi.Con đi đi kẽo trễ"
-"Chào dì "
Chaeyoung ôm lấy túi xách ngồi vào xe đã chờ sẵn..
Nhìn theo chiếc xe khuất dần nụ cười Lee Mun cũng tắt đi, bà nghiêng đầu cầm lấy cốc nước cam khoáy nhẹ lẩm bẩm một mình..
-" Dì cũng không biết con còn cơ hội trở về đây không nữa..Chắc là con không có diễm phúc để ăn món bánh ngọt này rồi.."
__________________________________________
Chaeyoung yên ổn ngồi trên xe, nàng lấy trong túi xách ra một bịch kẹo socola đưa cho Tài xế Ngô chuẩn bị khởi động xe.
-" Chú Ngô.Cái này chú đem về cho mấy em nhé "
Tài xế Ngô làm việc cho nhà nàng lâu rồi từ khi mẹ nàng vẫn còn sống.Nên nàng xem ông như một người thân trong gia đình.Tài xế Ngô được Chaeyoung cho quà đã thành thói quen lúc đầu ông rất ngại chỉ là Chaeyoung không cho cơ hội từ chối..Ông cười cảm kích..
-" Cô Chủ.Cám ơn. "
Từ nhỏ Chaeyoung vốn là người điềm đạm hiểu chuyện, đối với ai cũng hòa nhã dịu dàng..
Tuy Yuri cũng là tiểu thư Park gia nhưng trong mắt các người làm Chaeyoung mới là cô chủ thật sự của họ..
Chaeyoung mỉm cười không nói gì, bắt đầu làm công việc của mình. Nàng có thói quen thích đọc sách. Chỉ cần thời gian rảnh nàng sẽ lấy sách ra đọc.
Tài xế Ngô thấy thế biết ý cũng không dám làm phiền tập trung lái xe. Biệt thự Park Gia nằm ở ngoại ô, muốn đến thành phố cũng phải hơn bốn mươi lắm phút..
Xe chạy êm đềm trên đường dốc chưa ra khỏi ngoại ô xe bắt ngờ xảy ra vấn đề..
Tài xế Ngô nhanh chóng tấp xe vào lề là cũng đúng lúc máy xe tắt hẳn..
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình
Short StoryTác giả: Phi Yến ================= Futa/Sủng/Hiện Đại/Sắc🥑🥑🥑 Thế giới của 2 người khác nhau, như 2 đường thẳng song song nhưng cuối cùng lại gặp nhau.. 🐥Cô tàng nhẫn lạnh lùng girl 🐿️Nàng đơn thuần trong sáng như tờ giấy trắng... Tình yêu của c...