Lisa đi về phòng, mở cửa ra đi thẳng vào phòng ngủ. Thấy Chaeyoung đang ngồi trên giường mặc chiếc đầm ngủ màu hồng nhạt, thanh thuần xinh đẹp vô cùng..
Nhìn thấy Lisa bước vào nàng đưa mắt nhìn cô. Ánh mắt này làm Lisa thấy lạ, có chút gì đó đau lòng nhưng lại ẩn chứa tình cảm sâu sắc..
-" Sao thế..?"
Cô tiến đến xoa lấy mặt nàng.. Chaeyoung mỉm cười lắc đầu, lại nói..
-" Em chuẩn bị đồ sẵn cho Lice rồi. Chị vào tắm đi.."
-" Chút nữa đi. Em theo Lice xuống lầu.
Chúng ta có khách.."-" Có Khách sao? Là ai vậy...?"
-" Một chút nữa em sẽ biết "
Chaeyoung có chút ngạc nhiên tối rồi còn có người đến à. Mà sao cô muốn nàng gặp người đó.Đang suy nghĩ đã thấy Lisa kéo lấy tay nàng mặc vào chiếc áo len rộng ấm áp..
Rồi nắm lấy tay dắt Chaeyoung xuống lầu. Lúc này Key và Lâm Diện đã ngồi đợi sẵn...
Sau khi ổn định chỗ ngồi, Chaeyoung có chút bất an được Lisa ôm lấy. Vì người đàn ông đối diện đang nhìn nàng như muốn ăn tươi nuốt sống nàng vậy..Khuôn mặt anh ta đen ngâm nhìn thật hung dữ..
Anh ta giơ hai tấm hình trong tay lên nhìn rồi nhìn. Rất nhanh hỏi Chaeyoung.
-" Cô là Park Chaeyoung. Con gái út của Park Hamin.."
Chaeyoung đưa mắt nhìn Lisa, thấy cô mỉm cười nhìn nàng ý bảo Chaeyoung cứ trả lời không sao cả...
Chaeyoung chậm chạp gật gật đầu với Lâm Diện..
Rầm
-" Cmn! Thế mà cậu bảo mình vô can..."
Không ngờ cái gật đầu của Chaeyoung, làm Lâm Diện vỗ bàn tạo ra âm thanh chói tai, sắc mặt khó coi vô cùng..
Tâm Chaeyoung liền hoảng loạn. Sợ hãi nép vào lòng Lisa..Cô vỗ vỗ nhẹ vai nàng trấn an..
Bình thản nói..
-" Tôi đúng là vô can mà..Tôi có bằng chứng rõ ràng.."
-" Con gái người ta hiện giờ trong tay cậu.
Cậu muốn tôi tin làm sao.."Lisa mặc kệ anh ta cúi đầu nói với Chaeyoung..
-" Bảo bối. Em nói cho anh ta biết. Lice có bắt cóc em không. Hay em tự nguyện ở bên cạnh Lice.."
Chaeyoung cũng hiểu sơ câu chuyện, nàng chưa nắm rõ người đàn ông kia là ai. Nhưng nhìn anh ta chắc không phải người xấu chỉ là tính cách hơi nóng nảy. Hình như anh ta nghi ngờ Lisa bắt cóc nàng..Sao Lisa có thể bắt cóc nàng chứ..
Chaeyoung dịu giọng nói với Lâm Diện..
-" Chị ấy không có bắt cóc Tôi. Là Tôi tự nguyện đi theo chị ấy.."
Lâm Diện cau mài quan sát Chaeyoung, cô gái này khuôn mặt non nớt ngây thơ một chút giả dối cũng không có. Ánh mắt cũng không hoảng loạn hay giống bị uy hiếp..
Chưa kịp nói đã Lisa nói tiếp..
-" Tôi đã nói, Tôi chỉ đến đưa vợ Tôi về chẳng lẽ cũng có tội.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình
Historia CortaTác giả: Phi Yến ================= Futa/Sủng/Hiện Đại/Sắc🥑🥑🥑 Thế giới của 2 người khác nhau, như 2 đường thẳng song song nhưng cuối cùng lại gặp nhau.. 🐥Cô tàng nhẫn lạnh lùng girl 🐿️Nàng đơn thuần trong sáng như tờ giấy trắng... Tình yêu của c...