Chương 30: Tin Nhắn

1.6K 87 1
                                    

Chiếc xe Rolls-Royce Sweptail chậm rãi chuẩn bị tiến vào cổng lớn ngôi biệt thự..

-" Ngừng lại.."

Bất ngờ tiếng nói lạnh lùng cất lên, tài xế nhanh chóng phanh xe..

Lisa lúc này ngả lưng ra ghế, mắt nhắm lại. Mọi người trên xe điều ngạc nhiên với chỉ thị của cô. Key quay đầu nhìn cô, ắt hẳn Lisa có lí do mới bảo ngừng xe.Quả nhiên chưa đầy một giây, cô nhàn nhạt ra lệnh..

-" Đưa Sunni xuống xe. Không cho vào cửa.."

Key liếc qua cô gái đang ngồi bên cạnh Lisa. Khuôn mặt cô ta thể hiện sự không thể tin được..

Key có chút thương cảm. Anh ta rất nhanh nhận lệnh..

-" Vâng "

Cô gái tên Sunni đang chưa hiểu chuyện gì, quay đầu hét lớn..

-" Này..Này.. Lalisa chị không thể làm vậy với em.."

Lisa không trả lời, mắt vẫn nhắm lại như không nghe tiếng phẫn nộ của em.

Nhưng tiếng ồn ngày một xa. Sunni bị Key lôi xuống khỏi xe, nhìn chiếc xe mất hút sau cánh cổng..Cửa rào khóa chặt, em tức giận dậm chân..

-" Rốt cuộc em đã làm gì sai chứ?"

Key cười cười..

-" Ai bảo em dám khiến Chị dâu đau lòng.."

Cô gái đưa đôi mắt to xinh đẹp. Toàn thân áo váy lộng lẫy nhưng chẳng hợp với vẻ ngơ ngác của em lúc này..

-" Em làm gì chứ. Rõ ràng người làm cô gái kia khóc là chị ấy mà. Sau lại đổ trách nhiệm cho người khác.."

Chẳng lẽ Lisa có mắt mọc sau lưng.

Biết em thêm dầu vào lửa..

Nhìn vẻ giảo hoạt của cô gái. Key lắc đầu khinh thường.
" Em làm gì thì tự biết..."

Sunni chu môi đá đá chân..

-" Em chỉ có cười với cô ta có một cái thôi, chẳng lẽ cũng không được."

Con bà nó, bảo hộ như vậy sao còn làm con gái người ta khóc.

Sunni ầm thầm nói thêm trong lòng..

Chỉ cười thôi sao. Nụ cười như thế nào mới là quan trọng. Ai cũng biết Sunni vốn nghịch ngợm. Nhưng hôm nay em nghịch không đúng chỗ rồi..

Sunni nắm tay Key lắc lắc..

-" Nhưng nói gì thì nói. Chị ấy cũng không thể tuyệt tình đuổi em ra khỏi nhà chứ. Em biết ngủ ở đâu..Hức..hức em phải gọi điện mách với ông em.."

Key nhếch môi.

-" Bố Già chẳng xử được đâu. Coi chừng người bị mắng còn là em đấy. Anh sẽ cho người đưa em về khách sạn..."

Sunni buồn bực cào tóc..Biết là ông của em lúc nào cũng thương và bênh vực Lisa. Chuyện này mà đến tai ông, chắc chắn em lại bị mắng cho một trận..

-" Em vốn chỉ muốn xem người phụ nữ của chị ấy là thần thánh phương nào thôi.."

Nên mới sống chết hôm nay đòi đi cùng..

[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ