Chương 42: Rơi Xuống Địa Ngục 😈

1.7K 70 0
                                    

Trong chiếc xe tâm tối, mùi hôi thối lan tỏa khắp nơi. Tuy thân thể bị cột chặt,mắt miệng điều bị che lấy. Yuri chỉ muốn nôn một trận..Thật ra cô ta đã tỉnh rất lâu rồi vì cô chỉ bị đánh mà ngất đi. Chứ không phải bị thuốc mê nên vừa bị đem lên xe hàng này cô đã tỉnh. Chỉ là cô không dám làm kinh động người bên ngoài vì cô biết hình như bọn chúng bắt lầm người thì phải. Chẳng lẽ bọn họ nhìn lầm cô với Chaeyoung.

Rõ ràng đêm đó cô có liên hệ với bác sĩ Trần. Bà ta là trưởng phòng khoa sản, tất nhiên bà ta đã bố trí một phòng dành riêng cho Chaeyoung. Chỉ là đến thời gian cô ta cho người gây trở ngại cho Bác sĩ Trần không cho bà ta đến đúng giờ..

Dĩ nhiên người vào phòng mổ sẽ là bọn người của A Lục. Yuri  thuê hẳn người hack camera của thang máy tầng cuối và lối ra vào tầng hầm để dễ dàng thực hiện..

Có điều lạ lùng tại sao giờ phút cuối người bị bắt lấy chính là cô ta chứ...

Yuri thật sự rất sợ hãi, hai hàng nước mắt chảy dài trên mi. Cô ta không biết làm sao phải thoát khỏi nơi này cả.

Đường núi khó đi xe sốc nảy cả thân người và đầu của Yuri va mạnh đập vào thân xe đau đến ứa nước mắt..
Da thịt mềm mại giờ phút này bị vật gì khô cứng chà sát. Yuri nghĩ thân thể mình chắc bị trầy hết rồi...Xe chạy rất lâu, thời gian trôi qua cô ta nghe bên tai bất ngờ có tiếng khóc khe khẽ. Chắc chắn là đám phụ nữ bị bắt cóc đưa qua biên giới. Càng nghĩ sóng  lưng cô ta lạnh toát..

Đây không phải là nơi địa ngục mà mọi người thường truyền tai nhau chứ..

Xe đến cuối cùng cũng dừng lại. Yuri cùng các cô gái được đưa vào ngôi nhà gỗ..

Qua một lúc sau liền có người đến..Yuri được cởi khăn bịt mặt và băng dán miệng..

Cô ta nhìn xung quanh không khỏi khiếp đảm..Hơn một chục người đàn ông vừa nhìn bộ dạng hung tàn lại thô lỗ đứng xung quanh..

Đưa mắt nhìn một số cô gái đang khóc nức nở co người  lại với nhau nhìn rất thảm thương..

Mắt Yuri đỏ hoe, thân thể cô ta run lẩy bẩy rút vào một góc.

Sao cảnh tượng này lại xảy ra với cô ta..?

Chỉ qua một lúc có người đi vào. Một người đàn ông có bộ râu quai hàm nhìn rất hung tợn đi trước phía sau là một người phụ nữ còn có một số tên đàn ông..

Bọn họ liền gọi..

-" Anh Hongki.."

Hongki cười hài lòng nhìn các chiến lợi phẩm mình thu được..

Hướng mắt nhìn người phụ nữ sau lưng..

-" Kiểm tra hàng đi. Giá lần này gấp hai.."

A Nguyệt uốn éo thân mình vuốt lấy vòm ngực đầy lông của hắn lộ ra khỏi chiếc áo sơ mi..

-" Anh Hongki cả em cũng không giảm chút ít à. Cho chúng em có chút cơm mà ăn chứ.."

Hongki đưa tay bóp mông cô ta, làm cô ta kêu lên một tiếng đầy dâm đãng..Bọn đàn em cười hỉ hả..

-" Đừng mà trả giá với anh. Giá hữu nghị lắm rồi.."
Người phụ nữa bất mãn hừ một cái, õng ẹo đến xem hàng..

[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ