Lisa lúc này không còn vẻ bỡn cợt vừa rồi, cô mặc kệ sự giãy dụa của nàng.
Vừa vào phòng, cô dùng chân đóng lại cửa lại, tiếng cửa vang lên tiếng động lớn, trái tim Chaeyoung rơi vào tuyệt vọng.
Chân dài sảy vài bước ném nàng xuống nệm..
-" Á.."
Chaeyoung bị ném đến đầu óc choáng váng. Nàng gắng gượng lồm cồm bò dậy, chưa kịp xác định phương hướng. Hai chân bị kéo mạnh đã thấy Lisa ngồi vắt ngang trên người nàng.
Cô cười như không cười cởi áo ném xuống thảm..
Chaeyoung há hốc miệng, lắc đầu khóc nức nở..
-" Đừng.. đừng..Cầu xin chị.."
Lisa thân người trần trụi săn chắc, làn da màu nâu đồng quyến rũ đến chết người.
Cô dùng thân người nóng hổi của mình nằm đè lên nàng, ma sát lấy nàng, đem hai tay Chaeyoung giam lên đỉnh đầu..Hôn lên cái miệng nhỏ đang khóc nức nở..
-" Muộn rồi Bảo bối à. Do em đã phá hủy quy ước thì phải chịu phạt. Biết không..."
-" Hức..hức..Không..không phải..ưm "
Lisa ngấu nghiến lấy môi nàng giờ phút này cô không muốn nghe, cô sợ mình lại nhẹ lòng mà buông tha cho nàng , Chaeyoung lắc đầu lung tung, khuôn mặt ước đẫm nước mắt..
-" Ưm..Ưmm.."
Lisa không còn dịu dàng như ngày thường, nụ hôn như gió táp mưa sa, như muốn nhấn chìm Chaeyoung..
Bàn tay to lớn buông tay Chaeyoung ra, nàng dùng sức lực yếu ớt đánh lên vai cô. Không khác gì như gãi ngứa cho Lisa. Cô hỗn hển dùng sức xé nát chiếc váy của nàng..
-" Á..Huhu..Lisa xin chị...huhu.."
Hai mắt Lisa tối sầm nhìn thân thể trắng muốt trước mắt.Tuy chỉ là thiếu nữ chưa phát triển hẳn nhưng nhìn mà xem, thân thể của nàng đẹp đến nao lòng. Trắng hoàn mỹ, da thịt tinh tế đến nỗi có thể thấy được cả những mạch máu xanh nhạt, trắng nõn giống như một loại gấm thượng hạng.
Thuần khiết mà lại khiến cho người ta phải yêu thương, vừa tinh tế vừa xinh đẹp. Da thịt mướt mát lồi lõm rõ ràng. Cô đâu phải chưa gặp qua phụ nữ. Nhưng cô gái này dễ dàng khơi gợi dục vọng trong người cô. Chỉ hận không thể một bước nuốt nàng vào bụng..
-" Bảo bối à! ngoan nào.."
Lisa nằm xuống ôm lấy cơ thể mềm mại không xương của Chaeyoung. Môi hôn từng cái lên trán, lên mắt, mũi, cuối cùng là môi nàng. Áp sát bên tai Chaeyoung phả hơi nóng, đầu lưỡi linh hoạt cong lên ngậm vành tai mượt mà của nàng vào miệng.
-" Á..."
Chaeyoung run lên, đôi mắt long lanh đầy sợ hãi..
Bàn tay nhanh chóng cởi lấy chiếc áo lót nhìn bầu ngực trắng noãn đung đưa trước mắt. Lisa rên lên, vùi đầu vào cổ Chaeyoung liếm mút trượt dài xuống, ngậm nơi mềm mại vào miệng mút chùn chụt như lữ khách chốn sa mạc khát nước quá lâu..
-" Á..Không..Huhu.."
Lần đầu nếm phải ân ái, cảm giác ẩm ướt trước ngực như dòng điện xẹt lên não. Chaeyoung hét lên đẩy đầu cô ra.. Uốn éo thân người chống cự. Nhưng sức nàng chỉ như kiến lay cành cây. Chẳng một chút lay động được cô. Cô đè tay nàng xuống nệm, Đôi chân dài cố định hai đùi của nàng, tà ác liếm láp khiến ngực nàng một mảng ướt nhẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình
Short StoryTác giả: Phi Yến ================= Futa/Sủng/Hiện Đại/Sắc🥑🥑🥑 Thế giới của 2 người khác nhau, như 2 đường thẳng song song nhưng cuối cùng lại gặp nhau.. 🐥Cô tàng nhẫn lạnh lùng girl 🐿️Nàng đơn thuần trong sáng như tờ giấy trắng... Tình yêu của c...