Chaeyoung bị cô ôm chặt ép sát vào cơ thể của cô khiến nàng quẳng bách liền nức nở..
-" Tôi..tôi chưa 18 tuổi mà..hức.."
-" Em đừng có lúc nào cũng đọc thần chú câu đó với tôi. Chẳng có hiệu nghiệm gì với tôi đâu. Tôi thương tiếc em cho em thêm thời gian. Em phải biết thân phận một chút.."
Lisa lạnh giọng chẳng kiêng nể.
Chaeyoung cúi đầu run run, bàn tay nhỏ quệt lấy nước mắt.Nhìn rất đáng thương
....
Cô nhìn một màn trước mắt, cảm thấy có chút không đành, thở dài nắm lấy tay nàng hôn vài cái.Ôm lấy nàng hạ giọng cau mài..
-" Mười tám thì mười tám. Em khóc cái gì...?"
Chaeyoung nằm trong ngực cô, hít hít mũi nhưng có chút không tin lời cô nói. Nàng ngẩng khuôn mặt lấm lem nước mắt nhìn cô.
Lisa mổ nhẹ lên môi nàng, lau nước mắt cho nàng nói.-" Nhưng em phải ngoan. Còn nữa bỏ đi suy nghĩ muốn trở về nhà. Nếu tôi biết em lén lúc làm gì trái ý Tôi. Lời hứa này sẽ hủy bỏ"
Thật ra Chaeyoung ngây thơ, nên mới tin lời Lisa. Vì còn một tháng nữa sớm hay muộn, cô cũng sẽ chiếm hữu được nàng. Nếu nàng phá luật cô cũng sẽ hưởng món lời này. Còn nếu không một tháng sau nàng cũng sẽ thuộc về cô.
Còn Chaeyoung lại nghĩ tránh được lúc nào hay lúc đó. Nên lúc này nàng mới thở phào nhẹ nhỏm mà không thấy được đôi mắt giảo hoạt của ai kia.
Mân mê bàn tay búp măng trắng muốt của nàng, Lisa tâm trạng rất tốt trò chuyện với nàng..
-" Nếu em muốn đi học tiếp. Tôi sẽ cho em học. Em muốn học ngành gì? "
Chaeyoung không ngờ cô lại có suy nghĩ này..
Ngại ngùng nhìn cô mơn trớn lâu lâu lại hôn tay mình..Chaeyoung nhỏ giọng nói..
-" Tôi..học Quản Trị Kinh Doanh.."
Lisa nhíu nhíu mày..
-" Em thích ngành này sao?"
Chaeyoung mở to mắt, từ nhỏ chưa bao giờ ai hỏi nàng thích gì hay không thích gì.Vì mọi chuyện từ học hành cho đến cuộc sống của nàng điều do ba nàng sắp đặt. Nàng chỉ việc làm vui lòng ông là được. Dần rồi chẳng ai còn quan tâm nàng cần gì, muốn gì..
Hôm nay có người hỏi đến, Chaeyoung có chút không quen, nhẹ lắc đầu..
Đôi mắt sâu hút của cô khóa chặt khuôn mặt non nớt mang vẻ cô đơn..-" Thế tại sao học..?"
Chaeyoung chần chờ vài giây mới buồn buồn trả lời..
-"Vì ba Tôi muốn.."
Giống như nhìn ra được suy nghĩ của nàng cô không có gì ngạc nhiên. Nhìn sâu vào mắt nàng dịu giọng hỏi..
-" Vậy em thích học gì..?"
Giọng cô lúc này rất dịu dàng, ấm áp lạ thường..
Lòng Chaeyoung có chút run nhẹ, từ khi mẹ mất chưa bao giờ có ai quan tâm đến suy nghĩ của nàng..
Nàng nhìn cô chớp nhẹ hàng mi.
-" Tôi..Tôi thích học Dương cầm.Tôi..tôi muốn là nghệ sĩ dương cầm chuyên nghiệp"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình
Cerita PendekTác giả: Phi Yến ================= Futa/Sủng/Hiện Đại/Sắc🥑🥑🥑 Thế giới của 2 người khác nhau, như 2 đường thẳng song song nhưng cuối cùng lại gặp nhau.. 🐥Cô tàng nhẫn lạnh lùng girl 🐿️Nàng đơn thuần trong sáng như tờ giấy trắng... Tình yêu của c...