Chương 21: Tình Cảnh Bất Ngờ (H)

2.2K 79 0
                                    

Trong làn hơi nước mờ ảo, Lisa thân người cao lớn trần trụi nằm trong bồn tắm xa hoa..

Chaeyoung ngồi ở bên ngoài.Sắc mặt ửng hồng thoa sữa tắm khắp người cô, bàn tay nàng mềm mại không xương, vỗ về lấy cơ thể mạnh mẽ của người phụ nữ..Còn một nơi nữa là xong, Chaeyoung đỏ mặt chần chờ chẳng biết làm sao..

Ánh mắt nóng bỏng của Lisa chưa một giây nào rời khỏi nàng. Nhìn khuôn mặt nàng đỏ bừng các mạch máu chỉ chưa vỡ ra nửa thôi..

Nhưng cô lại không có ý giúp nàng. Lisa kéo tay nàng cố ý hối thúc..

-" Chaeng. Nước sắp lạnh rồi "

Cô rất tốt bụng nhắc nhở nàng nha..!

Chaeyoung vẻ mặt tội nghiệp cúi đầu lắp bắp..

-" Chỗ đó..chỗ đó..chị tự làm đi.."

Nàng đây mới không làm...

Lisa bật cười ngồi dậy, khi Chaeyoung chưa kịp hiểu chuyện gì, đã thấy thân người bị cô ôm lấy nhấc bổng lên, rơi tủm vào bồn nước..

Nước và xà phòng văng lên tung tóe cả mặt Chaeyoung cũng bị dính lấy.. nàng chu môi đánh vào vai cô..

Lisa bật cười ha hả, dốc nước lên rửa mặt cho nàng, miệng còn trêu chọc..

-" Mặt mèo rồi nè..Để Lice rửa cho em "

-" Cay mắt em rồi.."

Chaeyoung híp mắt nũng nịu trách hờn..Lisa ngồi thẳng người sấn tới..

-" Ngoan nào..để Lice rửa sẽ không cay nữa.."

Chaeyoung híp híp mắt chẳng dám mở ra, nghe lời cô ngồi yên..Một lúc sau, nàng cảm nhận làn môi lành lạnh hôn mí mắt, sóng mũi, phớt hờ qua môi, rồi có gì đó ẩm ướt mút lấy cổ nàng. Chaeyoung mở mắt ra thấy ai đó mới còn rửa mặt cho nàng giờ đây đầu vùi vào cổ nàng làm chuyện đại sự.. Dây áo rất nhanh chóng bị kéo lấy, hiện ra nửa bầu ngực trắng mịn bị cô xoa nắn...

Chaeyoung ngã đầu ra phía sau..

-" Lice..Đừng..ưm.."

Tiếng phàn nàn liền bị cô nuốt vào miệng..

Hơi nóng ngày càng lan nhanh, cảnh kích tình ướt át chỉ mới bắt đầu.Tiếng thở dốc cùng với tiếng rên rỉ hòa vào tiếng bành bạch của nước vang vọng khắp phòng.

Trong cơn mê mang Chaeyoung âm thầm thở dài, nàng thật có ý tưởng tốt quá đi..Bây giờ tự làm tự chịu mà..

Buổi sáng tinh mơ khí hậu ôn hòa, Lisa mở mắt ra nhìn thiên hạ ngủ trong lòng. Bờ môi mỏng nở nụ cười yêu chìu. Cúi đầu hôn lên bờ vai thon thả..Rất không tình nguyện rời giường vào phòng tắm..Hôm nay cô có một buổi họp quan trọng. Không thể đến muộn..

Từ phòng tắm bước ra Lisa một thân đồ vest chỉnh tề.

Cô ngồi lên giường ôm cả người và chăn vào lòng. Hôn lại hôn từng cái lên khuôn mặt đang ngái ngủ..

-" Chaeng"

Trầm ấm gọi tên nàng..

Chaeyoung lem nhem hé mắt nhìn cô, dụi dụi vào ngực cô ậm ờ..

[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ