Chương 44: Âm Mưu Của Lisa

1.7K 87 0
                                    

Mấy ngày nay tối nào cũng bị Lisa quấn lấy. Tuy không thể tiến đến bước cuối cùng. Nhưng Chaeyoung tội nghiệp cũng đâu thoát được cô, ức hiếp nàng đến khi Chaeyoung dùng bàn tay nhỏ đánh cô. Cô mới chịu để yên cho nàng ngủ.

Không biết do tâm trạng tốt hay do bé cưng biết có baba ở bên nên có chút nể nang không có quấy phá còn khiến nàng ăn rất ngon miệng. Mới mấy ngày mà nàng đã lấy lại sắc mặt hồng hào trông thấy..

Chaeyoung thức dậy khá trễ, nàng thức giấc là do trên mặt ngứa ngứa..Có cái gì đó mềm mềm cái mơn trớn trên mặt mình không tha..

Chaeyoung hé mắt, nhìn kẻ đầu sỏ đang phá giấc ngủ của mình..

-" Lice..đừng phá.."

Chaeyoung cười khẽ né tránh nụ hôn của cô. Cả người chui tót lọt vào chăn..

Lisa cũng cười ôm lấy cả người và chăn vào lòng. Xoa lấy mặt nàng..

-" Dậy thôi nào Bảo bối..."

-" Ưm.."

Chaeyoung như con mèo nhỏ lười biến rúc vào trong ngực cô ưm nhẹ hưởng thụ..

Nâng cằm nàng lên ngón tay chà sát lên môi hồng..

-" Ngoan nào. Có người muốn gặp mặt em kìa.."

Lại có khách sao? Chaeyoung bị sự việc lần trước hù dọa cho không ít. Nên lần này nghe có khách Chaeyoung liền lo lắng.. Kéo tay Lisa khẽ hỏi..

-" Ai..Là ai thế Lice..?"

Vuốt lấy mái tóc đen suôn mượt của nàng, cô bế Chaeyoung lên đi vào phòng tắm.

-" Một người quen..."
Chaeyoung chau mài suy nghĩ là ai thế nhỉ. Đầu óc chưa kịp hoạt động đã bị Lisa nhấn chìm trong nụ hôn nóng bỏng trong phòng tắm..

Đến khi hai người xuống lầu là chuyện nửa tiếng sau..

Người mà Chaeyoung không ngờ tới khi mặt ở đây chính là tài xế Ngô..

Tài xế Ngô vui mừng, mắt còn có chút đỏ, đưa một túi giấy cho Chaeyoung..

-" Cô chủ. Hôm nay thấy sắc mặt và tâm trạng cô tốt như thế này. Tôi rất mừng. Còn cái này là thứ mà cô để lại. Tôi biết cô rất muốn đem theo nên Tôi đưa đến cho cô.."

Chaeyoung cầm lấy túi giấy mở ra xem, hai mắt nàng liền ửng hồng long lanh ánh nước.

Nhưng môi lại nở nụ cười..

Chính là khung ảnh của mẹ nàng, lúc rời khỏi Park Gia. Chaeyoung chỉ có đeo sợ dây chuyền Kim cương của Lisa tặng và chiếc điện thoại Key đưa cho nàng. Còn những thứ khác nàng không dám đem theo sợ bị nghi ngờ..

Không ngờ tài xế Ngô lại hiểu được mà giúp nàng. Nhưng mà tại sao ông ta lại biết nàng đang ở đây..Lại nhìn qua Lisa thấy cô rất bình thản, ánh mắt nhìn nàng đầy dịu dàng.

Như là biết trước mọi việc, Chaeyoung quay đầu nhìn Tài xế Ngô..

-" Cám ơn Chú rất nhiều. Nhưng hình như hai người biết nhau.."

Tài xế Ngô cười có chút xấu hổ liếc nhìn Lisa thấy cô không có ý ngăn cản.

Ông ho nhẹ mới nói..

[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ