Chaeyoung thả bước đi quanh khu hồ nước lớn.Khung cảnh thảo nguyên xanh mát bao quanh ngôi biệt thự trắng.Bên ngoài là hàng rào cao ngất xây kiên cố. Nàng không khác gì chim lồng cá chậu.Thế giới bên ngoài đối với nàng điều xa lạ..
Vườn hoa rộng lớn đủ màu sắc trải dài.Lần đầu đến nơi đây Chaeyoung choáng ngợp với sự rộng lớn sang trọng của lâu đài màu trắng này.
Từ ngày đến Mỹ, Lisa rất ít ở nhà.Cả ngày cô thường đi vắng.Đến tối mới trở về lúc đó Chaeyoung sẽ chui vào chăn giả vờ ngủ đi..
Những lúc như vậy cả tay nàng nắm lấy chăn mà túa mồ hôi.Mắt nhắm nghiền, bên tai lắng nghe tiếng mở cửa rồi tiếng bước chân tiến gần đến nàng. Lisa ngồi xuống bên giường, cô ngồi rất lâu.Khi đó hơi thở nàng sẽ dồn dập..Cũng chẳng biết cô ngồi đó làm gì, qua một lúc cô kéo chăn cho nàng rồi lẵng lặng ra khỏi phòng..
Cứ thế mỗi đêm điều tiếp diễn ra cảnh tượng lạ lùng này.Có những đêm cô về trễ, thay vì được ngủ ngon giấc nàng không tự chủ chạy đến cửa sổ ngóng ánh đèn xe.
Nàng cũng chẳng biết mình bị làm sao.Cứ như thể khi biết cô chưa trở về là nàng không thể an lòng mà yên giấc..
Qua đây hơn một tuần nhưng họ tiếp xúc nói chuyện với nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay..
Nơi đây có rất nhiều người giúp việc, những ngày đầu khi thấy Lisa đưa nàng về đây.Bọn họ thường lén đưa mắt nhìn nàng rất kì lạ.Ngoài chuyện đó thì bọn họ chăm sóc nàng rất tốt..
Chaeyoung ngồi xuống chiếc xích đu làm bằng gỗ và dây thần, đung đưa theo làn gió..
Ngẩng mặt nhìn lên bầu trời xanh thẳm bao la mà trong lòng nặng trĩu..Bây giờ Ba nàng ra sao? Bạn bè của nàng có ai còn nhớ đến sự tồn tại của nàng nữa không?
Đôi mắt to tròn trở nên ảm đạm..
Chaeyoung đang ngơ ngác, bỗng nghe tiếng bước chân dẫm lên lá khô xào xạc..
Nàng giựt mình ngẩng mặt thấy Lisa chẳng biết từ lúc nào đã đứng cách mình tầm hai mấy bước chân..
Lẵng lặng nhìn nàng. Chaeyoung bị cô nhìn đến chẳng biết làm sao, chỉ biết ngồi thừ người ra ngốc nghếch nhìn lại cô, dưới nắng sớm khuôn mặt bất giá ửng đỏ.
Lisa thả nhẹ bước chân khiến trái tim Chaeyoung đập nhanh hơn.
Trong mắt Lisa đây là khung cảnh mà cô cảm thấy đẹp nhất.
Trên chiếc xích đu làm bằng dây thần mộc mạc, Chaeyoung mặc chiếc váy trắng dài qua gối.Mái tóc đen dài qua thắt lưng thả sau gáy tai, bay nhẹ theo từng động tác của làn gió.
Khuôn mặt xinh đẹp trắng nõn mơ màng, đôi mắt to tròn mang vẻ buồn mang mác nhìn về xa xăm khiến người khác thương tiếc..
Sự yếu đuối của nàng thật khiến đàn ông chỉ muốn dang tay bảo vệ..
Từ lúc sang đây, nhóc con này luôn tìm cách trốn tránh cô hết lần này sang lần khác
Mỗi lần gặp cô như chuột thấy mèo, nàng luôn ngẩng ngơ tâm trí luôn đặt về một phương trời khác. Làm sao Lisa không cảm nhận được.Bất quá cô chỉ cho nàng một chút thời gian để tập làm quen và quên đi quá khứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình
Historia CortaTác giả: Phi Yến ================= Futa/Sủng/Hiện Đại/Sắc🥑🥑🥑 Thế giới của 2 người khác nhau, như 2 đường thẳng song song nhưng cuối cùng lại gặp nhau.. 🐥Cô tàng nhẫn lạnh lùng girl 🐿️Nàng đơn thuần trong sáng như tờ giấy trắng... Tình yêu của c...