Tiếng bước chân chạy vội vả dồn dập trên hành lang bệnh viện..
Lee Mun tiều tụy cùng Park Hamin hớt hãi chạy đến phòng cấp cứu..
Tần Vũ cũng có mặt, vừa nghe cảnh sát thông báo đã tìm thấy Yuri.Anh vội báo cho Park Gia cùng bọn họ tới đây..
Lâm Diện đứng ngoài phòng cấp cứu còn với một người cảnh sát.
Lee Mun nức nở kéo lấy tay Lâm Diện..
-" Con tôi..con tôi đâu..?"
-" Bà bình tĩnh đi cái đã.."
Park Hamin kéo lấy bà ra, Lâm Diện có chút xót xa khẽ thở dài..
-" Bác sĩ đang chữa trị cho cô ấy. Cả nhà phải bình tĩnh. Chúng tôi cứu cô ấy ở Campuchia.
Là nơi cư trú của một tên khét tiếng buôn hàng trắng cùng buôn bán phụ nữ. Lúc đó cô ấy hoàn toàn hôn mê. Cả nhà chờ đợi xem bác sĩ khám như thế nào.."
Hai mắt Lee Mun trợn to, là nơi buôn bán phụ nữ.
Bước chân bà ta lảo đảo dựa vào người Park Hamin..
Tại sao lại xảy ra chuyện này. Chẳng lẽ là nghiệp báo..
Cạch
Cánh cửa phòng mở ra, Lee Mun vội vả bước đến hỏi dồn dập..
-" Con gái tôi..Con gái tôi ra sao rồi..?"
Bác sĩ khẽ thở dài, sắc mắt có thể hiện thương tiếc....
-" Cô ấy có dấu hiệu bị xâm phạm quá mức.
Tử cung bị tổn thương nghiêm trọng. Còn có bị đánh đập để lại nhiều vết thương. Cũng may tìm cứu kịp thời. Bây giờ cả nhà phải chú ý đến tâm lý của bệnh nhân. Tôi nghĩ e là sẽ để lại một bóng ma tâm lý. Cả nhà phải chuẩn bị tinh thần một chút.."
-" Không..Không..tại sao con gái tôi lại bị như vậy..không thể nào.. Yuri.. Yuri ..."
Lee Mun khóc nức nở hét lên ttong nước mất rồi ngã quỵ xuống. Tần Vũ nhanh chóng đỡ lấy bà ta..Park Hamin chống tay vào vách tường, ánh mắt như lạc vào phương hướng không lối thoát..
Chuyện khủng khiếp này làm sao có thể xảy ra với gia đình của ông. Trong đầu lại nhớ đến Chaeyoung. Park Hamin gắng gượng quay sang nhìn Lâm Diện.
-" Còn Chaeyoung thì sao. Các anh có tin gì của con bé không?"
Lâm Diện ho khan vài tiếng, miễn cưỡng lắc đầu..
-" Chưa có.Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra..."
Hai vai Park Hamin rũ xuống.Tần Vũ ngời bên ghế đang chăm sóc cho Lee Mun..
Hai mắt anh ta trở nên mơ hồ, Tần Vũ có cảm giác Park Hamin dường như rất an toàn.
Trong nhiều đêm thức giấc anh ta luôn nhớ đến ánh mắt thâm sâu sắc bén của người phụ nữ giả làm bác sĩ ngày hôm đó..
Tần Vũ luôn bán nghi rằng, ngày Chaeyoung trở về vô cùng xinh đẹp. Bộ dáng của nàng khi anh gặp ở Pháp như một vị công chúa được cưng chìu hết mực. Khác hẳn với tình trạng thê thảm của Yuri lúc này..
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình
Short StoryTác giả: Phi Yến ================= Futa/Sủng/Hiện Đại/Sắc🥑🥑🥑 Thế giới của 2 người khác nhau, như 2 đường thẳng song song nhưng cuối cùng lại gặp nhau.. 🐥Cô tàng nhẫn lạnh lùng girl 🐿️Nàng đơn thuần trong sáng như tờ giấy trắng... Tình yêu của c...