Chiếc xe màu đen phóng nhanh trên phố, hòa vào dòng ô tô chạy về hướng ngoại ô..
Chưa đây nửa tiếng đã chạy thẳng ra biển..
Chiếc xe ngừng lại, ánh bình minh vẫn còn bao phủ mặt biển tạo ra một màu ửng vàng lấp lánh..
Lisa từ lúc lên xe cô đã ném chiếc khăn y tế xuống đường, lộ ra khuôn mặt sắc nét đẹp hơn tạc tượng. Trên người vẫn là chiếc áo Blouse trắng đầy thanh tao.Ánh mắt sâu hút quay đầu nhìn ngắm cô gái đang cúi đầu ngồi bên cạnh..
Ông trời quả là quá ưu ái cho cô gái của cô. Mặc trên người quần áo y tá. Mái tóc đen búi gọn sau ót, vài cọng tóc mây rơi nhẹ xuống khuôn mặt non nớt xinh đẹp đến động lòng người..
Khuôn mặt sạch sẽ không hề trang điểm, trong veo như phê lê, hàng mi dài chớp chớp che đi đôi mắt đang không ngừng lo lắng và hồi hộp..
Từ lúc lên xe nàng liền ngồi chỉ đúng một tư thế. Đầu cúi xuống nhìn mũi giày cũng chẳng biết mỏi cổ là gì.
Bàn tay nắm chiếc khẩu trang y tế cùng cái nón đội trên đầu..Nhào nhỉ chúng chẳng còn ra hình dáng..
Đây là thái độ biết ăn năng hối lỗi à..
Lisa thong thả cởi bỏ chiếc áo Blouse ném ra sau ghế. Trên người cô lúc này mặc chiếc quần bò màu đen cùng áo sơ mi màu trắng nhu cương đối lập, tuấn dật vô cùng..
Cô xoay người qua, bàn tay nhịp nhịp lên bánh lái, híp mắt nhìn Chaeyoung..
-" Thế nào. Thái độ như vậy là sao?"
Lisa hờ hửng lên tiếng..Nói với lòng, không được mềm lòng, dang tay mà ôm lấy cô gái này. Phải cứng rắn dạy dỗ cho nàng một trận mới được..
Chaeyoung cắn cắn môi, nước mắt không hiểu vì sao lại ứa ra rồi rơi lã chả, nóng hổi xuống tay..
Nàng ngẩng mặt nhìn cô vừa vui vừa mừng, lại lo lắng xen lẫn hồi hộp, sợ cô sẽ không tha lỗi cho nàng..
Bàn tay Lisa đặt ngay đùi nắm chặt dùng biết bao là sức lực mới ngăn lại xúc động muốn ôm nàng vào lòng..
Mẹ nó! Nhất quyết không được mềm lòng..
Cô nóng nảy, đầu nổi đầy gân xanh vì cố dùng sức áp chế lòng mình. Lạnh lùng hỏi..
-" Em khóc cái gì. Tôi nợ nần gì em. Hay Tôi bỏ rơi em..."
Chết tiệt! Cô cũng biết đau lòng, biết giận chứ.
Từng câu nói lạnh lùng có phần hằn hộc của cô làm cho Chaeyoung càng thêm tủi thân.. Nàng nức nở dùng tay quệt lấy nước mắt nghẹn ngào nhìn cô..-" Xin lỗi...Em xin..hức lỗi...hức hức..."
Trái tim Lisa thắt lại.
Cmn! Cô thật vô dụng mà..Cứng rắn mạnh miệng làm cái quái gì. Mấy ngày nay nhớ nàng đến mức trái tim chỉ muốn vỡ ra. Cả thở cũng khó khăn..
Trên thế gian này chắc không ai như nàng. Khiến cô muốn nổi giận cũng không được. Bị nàng làm cho đau lòng, vết thương chồng chất lại không nỡ thấy nàng khóc..
Quả nhiên nàng sinh ra là khắc tinh của cô mà.. Lalisa thua một cách thảm hại, mặt mũi gì đó điều bị ném đi mất.
Lisa thở dài, vẫn không tiến tới ôm nàng, bàn tay dài rộng đưa qua lau nước mắt cho nàng, có chút đau lòng nói..
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình
Historia CortaTác giả: Phi Yến ================= Futa/Sủng/Hiện Đại/Sắc🥑🥑🥑 Thế giới của 2 người khác nhau, như 2 đường thẳng song song nhưng cuối cùng lại gặp nhau.. 🐥Cô tàng nhẫn lạnh lùng girl 🐿️Nàng đơn thuần trong sáng như tờ giấy trắng... Tình yêu của c...