Chương 36: Thật Giả Lẫn Lộn 💫💫

1.8K 78 1
                                    

Ngạc nhiên là người bác sĩ đi cùng cô ta không vào mà quay lại nói với Yuri.

-" Cô là người nhà của bệnh nhân đúng không. Mời cô theo tôi đi làm một số thủ tục giấy tờ.."

Park Hamin và Tần Vũ cũng không mấy quan tâm. Bởi chuyện này đã giao cho Yuri đảm nhận..

Yuri nhìn anh ta rất nhanh gật đầu đi theo.

Có điều anh ta không đi thang máy mà là cầu thang bộ. Cô ta nghĩ thầm anh ta có gì cần trao đổi với cô chăng. Đinh ninh là người của mình nên Yuri rất tự tin đi theo anh ta..

Nhưng đi xuống dãy lầu này Yuri không lầm nơi đây vô cùng vắng. Hình như chỉ để thiết bị. Nhưng đây là góc cua không một ai đi đến.
Bất cô ta cảm giác không lành, ngừng lại cảnh giác hỏi..

-" Anh đưa tôi đi đâu. Các anh muốn nói gì cứ nói nhanh đi. Để người khác không nghi ngờ. Mà tôi đã chuyển khoản nửa số tiền cho các người rồi. Khi nào làm xong chuyện tôi sẽ đưa số tiền còn lại..Chẳng lẽ có thay đổi gì à...?"

Bọn họ sợ cô lật lọng bắt buộc cô phải giao số tiền còn lại bằng tiền mặt tận tay..Cô đây không ngại chi tiền chỉ sợ bọn họ làm lỡ việc của cô mà thôi..

Người bác sĩ quay người nhìn Yuri.

-" Này..Sao không trả lời..này..rốt cuộc anh là ai.."

Anh ta không trả lời, từng bước tiến đến cô ta. Yuri biết có chuyện chẳng lành muốn hét lên. Ngay cổ bất ngờ đau nhói trước mắt tối sầm và ngất đi..

Người bác sĩ bình tĩnh quan sát tình hình xung quanh kéo cô ta vào một phòng gần đó. Qua một lúc anh ta đi ra, đẩy thêm chiếc băng ca trên đó có thêm một người mặc đồ bệnh nhân nằm ngay chừ không nhúc nhích..Toàn thân phủ chiếc khăn trắng từ mặt xuống chân..

Thong thả đẩy băng ca vào thang máy.

Hàng số đỏ theo quy luật theo đúng thứ tự xuống đến tầng hầm..

Cửa vừa mở, người bác sĩ đẩy chiếc xe chứa xác người ra ngoài. Đúng lúc Lee Mun bước vào..

Bà ta nhanh chóng lấy tay che mũi né tránh chui vào một góc. Chỉ sợ bị lây lan bệnh dịch gì đó..

Đến khi cửa thang máy đóng lại bà ta vẫn lấy tay che mũi. Chỉ muốn ra ngoài đi thang máy khác. Nhưng chờ đợi quá lâu mà bà lại có chuyện gấp..

Trong tầng hầm xe, một chiếc xe màu đen nhanh chóng lái đến..Người tài xế nhảy xuống khỏi xe ôm lấy Yuri vào ghế sau. Cũng chẳng thèm nhìn mặt, vỗ vai người nam bác sĩ..

-" Chú mày giỏi lắm. Anh đi trước đây. Chú mày đợi lấy số tiền mặt còn lại cũng nhanh chóng rời khỏi đây biết không..?"
Cũng không đợi anh ta trả lời. Tên đó lên xe phóng đi mất..

Key ngồi vào xe, ném chiếc áo blouse trắng xuống qua cửa sổ. Vòng tay lái ra khỏi đường hầm đi mất..

Nhờ ơn Yuri mà các thiết bị camera của thang máy cuối tầng hầm điều bị ngắt kết nối. Cũng là thật dụng tâm quá mức..

Tần Vũ đứng ngồi không yên đi qua đi lại. Bất ngờ cửa phòng lúc này mở ra, là người bác sĩ lúc vừa rồi đi phía sau cô ta còn có một nữ y tá. Trên tay cầm bộ đồ dùng y tế..

[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ