Chương 45: Biển Khơi Dậy Sóng

1.5K 68 0
                                    

Ba giờ sáng tại cảng Kampong Som của Campuchia.

Hongki dẫn theo đoàn người lên tàu khởi hành ra biển..

Chiếc tàu trong đêm lướt qua từng làn sóng biển đi về phía trước. Chưa đến ba mươi phút chiếc tàu chạy chậm lại, một vùng biển tối bất ngờ được pha đèn sáng rực..

Ngược hướng với chiếc tàu của Hongki có một chiếc tàu khác tiến đến, hai đầu tàu cách nhau chưa đầy một mét, ngừng lại..

Hongki nhướn mài nói to tranh với tiếng gió..

-" Kill.nRất vui được gặp anh.."

Người đàn ông Người Mỹ cao hơn Hongki cả một cái đầu.Hắn ta nở nụ cười..

-" Tôi cũng thế. Tôi muốn xem hàng.."

Hongki lui bước chân hai tay dang ra tỏ vẻ chào đón..

Kill phất tay với đàn em sau lưng..Hai người đàn ông da màu ngăm đen liền nhảy qua thuyền Hongki. Hướng mắt nhìn đàn em Hongki..

A Trí cười cười quay đầu đưa họ đi vào trong..

Nắp hàng mở ra, bọn chúng vén rơm rạ sang một bên, cầm lên những túi bột mì màu trắng. Dùng dao đâm thủng, lấy một chút liếm thử..

Hai người đàn ông nhìn nhau..

Trở ra ngoài boong tàu cùng với A Trí..

Bọn chúng nhìn Kill gật đầu..Tên Kill quay lưng cầm lấy một va li mở ra. Từng sấp tiền đô la Mỹ đẹp đẽ hiện ra trước mắt.
Hongki nhìn A Trí ra hiệu..

A Trí chân dài nhảy qua boong tàu của bọn người Mỹ..Kiểm tra lại tiền.

Xem như khâu kiểm tra nhanh gọn. Hongki nói to.

-" Một bên nhận hàng, một bên nhận tiền.."

Đàn em của Kill thay phiên nhảy qua boong tàu của Hongki duy chuyển thùng hàng...

Hongki đút hai tay vào túi hưởng lấy gió biển..

A Trí cười khảy cũng chẳng nói gì, cầm lấy va ly tiền rồi rời khỏi thuyền Kill...

Bất ngờ lúc này bốn hướng tâm tối của biển khơi đều sáng cả một vùng biển..Nhìn từ xa có hơn chục con tàu lướt sóng chạy đến..

-" Cảnh sát chạy thôi..."

Kill là người hét lên trước, hắn nhìn chiếc va ly mà A Trí cầm lấy, vẻ mặt hối tiếc căm tức nhưng không dám nhảy qua dành lại..Hối thúc bọn đàn em.

" Đùng..đùng.."

Tiếng súng vang lên vang rộng cả một góc biển. Đạn bay từng cơn xối xả liên tiếp xuyên qua chẳng có mắt để tránh người, A Trí nhanh chóng lăn một vòng núp sau cánh cửa..

-" Khốn Khiếp..Chúng ta bị bao vây hết rồi.."

Đùng..đùng..

Hongki căm phẫn chửi ầm lên, giơ súng bắn lại cảnh sát. Thân người hắn áp sát vô thân tàu..

-" Khởi động..khởi động..Mẹ kiếp..Sau không chạy.."

Hongki không thể giữ nổi bình tĩnh khi cảnh sát ngày càng tiến gần..

[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ