Chương 43: Lalisa Hư Đốn

2.2K 76 1
                                    

Trời bắt đầu lập đông, khí hậu buổi tối không khí sẽ bắt đầu lạnh lên.

May là phòng có máy điều hòa, Chaeyoung sau khi bị Lisa ép ăn bữa tối với cô. Vệ sinh sạch sẽ nàng liền bị cô nhét vào chăn..

Cô cũng nhanh chóng chui vào, kéo lấy nàng ôm vào lòng. Lòng ngực ấm áp như lò sưởi của cô làm Chaeyoung lưu luyến chẳng muốn rời.. Nàng nhắm mắt dựa đầu vào ngực cô, mắt nhắm hờ, hưởng lấy hạnh phúc ngọt ngào..

Đèn tắt đi chừa lại ánh đèn vàng nhạt đây là thói quen của Chaeyoung từ nhỏ. Lisa là do chìu theo ý nàng nên cũng thành nếp sống..

Cánh tay mạnh mẽ bao trọn thân thể mềm mại của vợ vào trong lòng. Nhưng Lisa dường như không thấy đủ. Cô dụi mặt vào tóc nàng hôn hít.. Hương thơm này, thân thể này làm cô nhớ nhung mấy ngày liền. Giờ ôm nhau như thế này bắt cô ngủ thật là làm khó nhau mà. Huống gì hôm nay còn là đêm tân hôn ngàn vàng của bọn họ..

Chaeyoung ngây thơ đâu phát hiện ánh mắt ai đó trên đỉnh đầu mình biến hóa. Nàng dang tay ôm lấy eo cô đầu dụi dụi híp mí thoải mái chỉ muốn đi gặp chu công ngay thôi.

-" Bảo bối.."
Giọng Lisa khàn khàn vang lên, gáy tai của nàng bị cô ngậm vào miệng mút lấy..

Chaeyoung hé mắt ngẩng mặt ừm ờ....

-" Dạ...?"

-" Bảo bối à..?"

Lisa nâng người nàng lên khẽ cười, hôn lấy khuôn mặt nhập nhèm muốn ngủ..Làn môi cùng đầu lưỡi ẩm ướt quét qua từng chút trên làn da tinh tế.. Chaeyoung ngửa cổ ra sau, bị cô liếm mút phần cổ đến ẩm ướt..

Nàng liền thanh tỉnh hẳn nhưng một cỗ cảm xúc nhớ nhung lại bị cô hôn dồn dập, khiến Chaeyoung vô lực lại còn đưa tay qua cổ hùa theo cô. Dáng vẻ ngoan ngoãn của nàng càng bức điên Lisa, cô ôm càng chặt hơn, rốt cuộc bàn tay to lớn cũng không cưỡng lại được sức hấp dẫn của da thịt non mịn, bắt đầu từ từ duy chuyển lên trên. Đến khi bàn tay phủ lên hai khối mềm mịn nhào nặn..

-" Ư..Ưmm..Lice..."

Chaeyoung hé miệng ngâm nga, Lisa đưa lưỡi vào mút lấy lưỡi nàng say mê hưởng thụ cái hương vị ngọt ngào của vợ..

Bàn tay nóng ấm của cô dần đi xuống xoa lấy da thịt bóng loáng..Bàn tay cô ôn nhu đưa qua chiếc rốn xinh xắn..Tiếp tục lẻn vào quần lót mỏng manh...

Chaeyoung bất ngờ tỉnh hẳn, nàng chụp lấy tay cô, thở hỗn hển..

-" Đừng..Cục cưng còn nhỏ..không được..không được...Ưm.."

Lisa nuốt lời nàng nói vào miệng.. chiếc lưỡi nóng hổi xâm nhập thẳng vào bờ môi của nàng. Hết ngậm lấy rồi đảo quanh chiếc lưỡi ngọt ngào, không ngừng mút vào, thân thể trong ngực càng hôn càng mềm mại như sắp sửa hòa thành nước, Chaeyoung muốn ngăn cản nhưng không có sức. Cũng may Lisa biết ngừng đúng lúc..

Nhưng Chaeyoung có lẽ vui mừng quá sớm. Nàng chưa kịp lấy lại hơi thở. Cô đã kéo tay nàng xuống nơi nam tính nóng hổi to lớn của mình...

Miệng Chaeyoung há hốc, hai má nàng ửng đỏ..Vẻ mặt đáng yêu của nàng làm Lisa cười vui vẻ..Cô cạ vào môi nàng nỉ non..

[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ