Qua ngày hôm sau khi Chaeyoung tỉnh giấc, cửa phòng đã bị khóa chặt. Nàng biết Park Hamin chính thức giam cầm mình lại..
Thì ra đó không phải là quyết định xúc động. Mà ông thật lòng muốn giết cháu của mình..
Ông sợ sẽ xấu hổ với bạn bè, lại không cần quan tâm đến cảm xúc của nàng..
Chaeyoung không còn sức để chống cự nàng mệt mỏi lê bước vùi mặt xuống giường, vỗ về lấy phần bụng bằng phẳng của mình, dịu dàng mỉm cười..
-" Bảo bối à. Con yên tâm đi, mẹ sẽ bảo vệ con mà.."
Một người yếu đuối như nàng chưa bao giờ có khả năng bảo vệ một ai, kể cả chính mình.
Nhưng giờ phút này nàng cảm thấy mình vô cùng mạnh mẽ..Đây đúng là bản năng của một người làm mẹ mà..
Thím Lan bưng lấy thức ăn định bước lên lầu, thấy tài xế Ngô lấp la, lấp ló trước cửa, mắt hướng lên cầu thang mài cau chặt..
Bà tiến đến khó hiểu hỏi nhỏ.
-" Này cậu có chuyện gì à..? "
Tài xế Ngô cười khan..
-" À.Không có.Tôi chỉ lo lắng cho tiểu thư thôi "
Thím Lan nghe nhắc đến Chaeyoung, bà bùi ngùi thương cảm..-" Đúng là đứa bé đáng thương mà. Thôi tôi đem thức ăn lên cho cô ấy đây.."
-" Được rồi. Thím chăm sóc cho cô ấy tốt vào. Mà nè. Ông chủ định nhốt cô ấy đến lúc nào..?"
Thím Lan nhìn xung quanh nhà một chút, khẽ khàn nói nhỏ..
-" Khi nào Cô Chaeyoung chấp nhận bỏ đứa nhỏ. Thôi..thôi tôi không nói với cậu nữa. Để cô ấy đói không tốt..."
Sắc mặt tài xế Ngô có chút đăm chiêu, cũng quay về làm chuyện của mình..
Rất lạ là nàng cũng không quá nghén, trong một ngày ở trong phòng, nàng chỉ có ăn rồi ngủ.Cố lấy lại sức, có thể hôm qua nàng quá mệt mỏi nên mới bị buồn nôn chăng..
So với một cô gái làm mẹ khi tuổi đời còn quá trẻ, lại không có mẹ bên cạnh chỉ dẫn. Dĩ nhiên cái gì nàng cũng không hề biết. Ngặt nổi trong phòng Chaeyoung máy tính hay điện thoại điều không có. Mà nếu có Park Hamin cũng sẽ tịch thu mà thôi..
Nhìn tấm ảnh nằm trên tủ, Chaeyoung ngồi xuống cầm lấy khung hình thỏ thẻ..
-" Mẹ à! Mẹ phải bảo vệ cho con và cháu của mẹ nhé.."
Cạch..
Cánh cửa phòng mở ra, Park Hamin vẫn sắc mặt lanh tanh như hôm qua, đi theo ông còn có Lee Mun..
Chaeyoung hơi run rẩy nàng cúi đầu chẳng nói gì..
Park Hamin cầm lấy cái hộp trên tay Lee Mun..
-" Tối nay đi theo ba đến dự một buổi tiệc. Thay vào.."
Chaeyoung ngẩng đầu chẳng hiểu ý ông..
Ông cũng không giấu diếm ý định của mình..
-" Việc đứa bé con còn một ngày nữa để chuẩn bị tâm lý. Tối nay cứ việc đi theo ba. Ba sẽ tìm người tốt gả con đi càng sớm càng tốt.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình
Short StoryTác giả: Phi Yến ================= Futa/Sủng/Hiện Đại/Sắc🥑🥑🥑 Thế giới của 2 người khác nhau, như 2 đường thẳng song song nhưng cuối cùng lại gặp nhau.. 🐥Cô tàng nhẫn lạnh lùng girl 🐿️Nàng đơn thuần trong sáng như tờ giấy trắng... Tình yêu của c...