Chương 38: Chăm Sóc Ngọt Ngào

2.2K 83 0
                                    

Hôn nhau, ôm nhau đến khi trời xế chiều.

Dạ dày của Chaeyoung réo rắt phản đối. Lisa mới đưa nàng trở về nhà..

Chaeyoung cởi chiếc áo y tá trên người chỉ mặc bộ đồ lúc sáng.. Có chút thùng thình càng tôn lên vẻ thanh mảnh của nàng..

Chiếc xe lăn bánh từ từ tiến vào ngôi biệt thự. Ngôi biệt thự này rất kính cổng cao tường, không thoải mái như ngôi biệt thự theo kiến trúc mở ở Pháp.

Có điều nó vô cùng sang trọng và rộng lớn. Vào trong rồi Chaeyoung mới thấy tất cả thiết kế điều làm bằng gỗ nâu và kính.

Lisa bước xuống xe, mở cửa không phải đợi Chaeyoung ra mà ôm nàng xuống xe, hôn mạnh lên gò má trắng mịn, cô cười khẽ..

-" Nhìn gì mà ngơ ngác thế hả..?"

-" Lice. Sao chị nhiều nhà thế?"

Có quá phun phí không, đến một nơi lại mua một căn...

Lisa như không quan tâm đến chút tài sản này..cô nắm chặt tay Chaeyoung dắt tay nàng vào trong, rồi mới quay đầu thâm tình nhìn nàng..

-" Tất cả Lice điều để dành cho con chúng ta.."

Cô mỉm cười với nàng, nụ cười hạnh phúc của người sắp làm cha. Nụ cười thể hiện sự yêu thương rõ ràng..
Chaeyoung hạnh phúc ngọt ngào, ngón tay xinh xắn cụp vào cào cào lấy lòng bàn tay cô..

Ngẩng khuôn mặt xinh đẹp lên, nũng nịu trêu cô..

-" Thế còn phần của em đâu..?"

Lisa xoay người dừng bước chân, đứng trước mặt nàng..Cô nhìn nàng sâu sắc kéo cơ thể mềm mại vào lòng, trầm ấm nói..

-" Là Chị "

Hai má Chaeyoung ửng hồng, hé miệng cười ra tiếng.. Nụ cười của nàng đủ khả năng để hút hồn bắt cứ người đàn ông nào. Lalisa cũng không ngoại lệ..

Cô rên lên một tiếng liền bắt lấy môi nàng mút lấy.. Bàn tay mạnh mẽ ôm lấy mông nàng kéo áp sát lại thân hình mạnh mẽ của mình. Hai cơ thể dính chặt lại với nhau. Chaeyoung than nhẹ bị cô hôn đến đầu óc cũng mụ mị. Quên mất rằng đây là ngay giữa cửa ra vào. Rất dễ có người bắt gặp..

-" Nụ hôn trùng phùng à. Em cứ nghĩ từ sáng giờ hôn đủ rồi chứ.."

Chaeyoung hốt hoảng khi nghe có tiếng người con gái vang lên. Nàng ảo não đẩy đẩy vai cô ra.

Lisa buồn bực mút mạnh lên môi nàng mấy cái mới chịu thả môi nàng. Dửng dưng xoay người nắm chặt tay nàng. Chẳng đối hoài cô gái đang đứng ngay cửa. Dắt Chaeyoung vào trong nhà..

Sunni bị xem là không khí cau mài bất mãn, xoay người đi theo..

Vừa vào trong, Chaeyoung bắt gặp Key đứng sẵn ngay phòng khách.. Chaeyoung nhớ đến chuyện nhắn tin của bọn họ. Nàng cứ như vậy mà đem lời tỏ tình kể cho Key nghe.

Giờ nhìn nhau thật là xấu hổ, tuy vậy Chaeyoung vẫn gật đầu với anh ta. Lúc này Lisa ôm Chaeyoung ngồi xuống..Cô vẫn như lúc trước, cánh tay như gọng kìm giam nàng sát vào người mình..

Sunni ngồi đối diện hai người họ tận trong đáy mắt là sự đau lòng được giấu kín.
Nhưng ngoài mặt vẫn là sự kiêu hãnh không để yếu thế , ngắm nhìn Chaeyoung đến khi mắt muốn rớt ra.

[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ