Chương 13: Khách Đến

1.7K 91 6
                                    

Đối với Chaeyoung, có dương cầm trong nhà như cá gặp nước. Nàng say mê ngày đêm chỉ muốn ôm lấy mà đàn..

Lisa thuê hẳn cho nàng một cô giáo dạy đánh đàn riêng cho nàng thỏa thích học tập..

Uớc mơ khao khát đạt được còn gì hạnh phúc hơn.Có lẽ nhờ thế, mà sắc thái nàng trở nên rạng rỡ, không còn ủ rủ thiếu sức sống như những ngày trước..

Ngày đó ở nhà, dương cầm chỉ có thể là môn học năng khiếu của nàng. Lúc đó nàng khát khao được theo đuổi bộ môn này. Mỗi lần nghe tiếng đàn, tâm trí Chaeyoung vô cùng thoải mái, không mệt mỏi, không áp lực.Chỉ là có khao khát cách mấy cũng không qua nổi sự uy quyền của Ba nàng. Nhưng bây giờ đây thứ nàng ước mơ đã trở thành sự thật, bàn tay nhỏ nhắn lướt trên từng phím đàn..Tạo ra bài nhạc du dương trầm bổng. Cô giáo đứng bên cạnh gật gù khen không ngớt miệng..

Bà bị tài năng thiên bẩm của Chaeyoung làm cho bất ngờ khi lần đầu gặp mặt.Chỉ khi người ta đam mê thật sự thì tiếng đàn của người đó mới làm say lòng người.Mà cô bé này có đủ tài năng để trở thành một nghệ sĩ dương cầm tài ba trong tương lai.
Lisa dựa lưng ra ghế sopha, bộ dáng thong thả, ánh mắt thích thú ngắm nhìn Chaeyoung chơi đàn..

Nàng mảnh mai trong chiếc đầm màu hồng phấn đáng yêu..Khuôn mặt xinh đẹp mơ màng thả hồn vào tiếng đàn.Đôi mắt lâu lâu khép nhẹ hàng mi dài rợp bóng phiêu cùng giai điệu du dương..

Thật là muốn đoạt hồn người khác mà.

-" Được rồi. Cô về đây.Hôm nay em học rất tốt. Chaeyoung em rất có tố chất. Em cố gắng lên nhé.."

Cô giáo vỗ lấy vai nàng mỉm cười khích lệ. Chaeyoung vui vẻ cười tươi..

-" Dạ.Em biết rồi ạ.Cám ơn cô "

-" Được rồi.Em vào trong đi.Cô về đây"

Sau khi đưa cô giáo ra cửa. Chaeyoung quay trở vào sảnh lớn đưa mắt nhìn Lisa đang hút thuốc..

-" Lại đây.."

Hai tay Chaeyoung đưa ra sau nắm chặt lại với nhau..Bên môi là tiếng thở dài khe khẽ, không nhanh không chậm bước đến bên cô..

Lisa liền kéo nàng vào lòng hôn lên trán nàng..

-" Có mệt không?"

Chaeyoung nhìn cô ngại ngùng lắc đầu..

Nhìn vẻ mặt lúng túng của nàng làm cô càng yêu thích, hôn từng cái lên gò má trắng mịn..Bàn tay mơn trớn gáy tai be bé của nàng..

-" Học cũng phải có giờ có giấc.Không được bỏ bữa.Em không nghe lời, sẽ không cho em chơi nữa biết không?"

Nghe Vú Hank nói lại, không có cô ở nhà, nàng vì đam mê tập đàn thường xuyên bỏ bữa..

Chaeyoung nhìn cô vài giây rất ngoan ngoãn gật đầu..Tim không tự giác đập thình thịch.Ngày xưa lúc ở nhà, ba Chaeyoung bắt nàng học rất nhiều chưa bao giờ hỏi nàng có mệt không.Có những môn liên quan đến Kinh Doanh, nàng chỉ cần xin nghỉ một ngày là sẽ bị mắng cho té tát..
Lisa như bị nghiện với hương thơm mùi sữa trên người Chaeyoung. Cô kéo nàng lên đùi, rất không đàng hoàng vùi mặt vào cổ nàng men theo hôn hít..

[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ