Chương 17: Quấn Quýt Không Rời (H)

3.1K 99 1
                                    

Key đi vào cửa vẻ mặt có chút thâm trầm, anh phất tay ý bảo hai người thuộc hạ ra ngoài còn mình đi đến sô pha ngồi xuống..

Thím Hank bước ra nhìn Key, bà đem một dĩa trái cây đặt xuống bàn dè dặt lên tiếng..

-" Cậu có muốn ăn một chút gì không. Tôi nghĩ chắc đợi sẽ hơi lâu..."

Đây là bà có ý tốt thật sự, chỉ sợ cậu ta ngồi đợi quá lâu sẽ đói bụng.. Anh cười nhẹ lắc đầu nhàn nhạt trả lời..

-" Cám ơn Thím. Tôi không đói. Thím đi nghỉ trước đi. Khi nào cần Tôi sẽ gọi.."

Thím Hank cười cười không nói nữa. Thở dài, tuổi trẻ bây giờ chẳng biết tiết chế gì cả. Nghĩ mà thương cho cô bé kia, ây da tuổi còn nhỏ thế kia mà. Chỉ sợ bị cô chủ nhà bà dày vò quá mức, thân thể mảnh mai thế kia biết có chịu nổi hay không. Thôi thì bà phải đi nấu một số thức ăn để tẩm bổ cho nàng mới được.

Key hướng mắt nhìn lên lầu. Cả một tuần lễ nay, muốn gặp mặt Lisa vô cùng khó khăn. Anh ta lại không có gan phá đám, không ngu dốt mà gọi điện quấy rầy đại ca của mình. Trừ khi là anh ta muốn tìm cái chết...

Hôm nay vì có chuyện gấp nên từ sáng đã đến đây chờ đợi..Cả buổi sáng và bây giờ là chập tối. Vẫn không thấy bóng dáng Lisa..

Thôi thì ngồi đây đọc tạp chí để giết thời gian, có công mài sắc có ngày nên kim. Anh cũng nhẹ nhàng nhắn cho Lisa một cái tin..Mong rằng sau khi vài phút giải lao, Lisa sẽ nhìn thấy tin nhắn của anh ta..

Cầu mong là thế..!😂😂

Hiện tại trong căn phòng màn xanh phủ dày che cả ánh đèn ngoài cửa.

Ánh đèn trong phòng vẫn sáng rực, chiếu rọi vào hình ảnh kích tình khiến người ta phải che mắt, đỏ mặt..

Tiếng người con gái nũng nịu nức nở..

-" Ư...đừng..đừng sâu quá..hic.."

-" Bảo bối à. Do em cắn nuốt Lice mà.."

Trên tấm drap giường trắng tinh bị nhàu nhỉ không ít. Hai cơ thể trần trụi quấn lấy nhau.

Thân người phụ nữ quyến rũ, tấm lưng màu đồng lấm tấm mồ hôi, tư thế mạnh mẽ nhấp nhô lên xuống, hai tay ôm trọn người con gái vào lòng. Đôi chân thon dài của nàng vắt gọn trên cánh tay săn chắc của cô..

Người phụ nữ phía trên quá mạnh mẽ, như dã thú hung mãnh, môi nuốt lấy môi, lưỡi quấn lấy lưỡi, chẳng thể phân biệt đâu là nước bọt của ai, đâu là mồ hôi, hơi thở, hương vị của ai. Như hòa làm một...
Chaeyoung mắt khép hờ, ngẩng khuôn mặt xinh đẹp bị cô hôn dồn dập, muốn hé miệng để thở cũng vô cùng khó khăn..

-" Ư..ưm...ưmm.."

Tiếng rên rỉ còn không rõ ràng..Lisa dày vò cái miệng nhỏ đến khi sưng đỏ lại say mê dọc theo xương quai xanh gặm nhắm phần cổ thon thả, há miệng cắn mút đồi núi căng tròn. Bao nhiêu cũng không thỏa mãn, nàng quá ngọt ngào, cô chỉ hận mình không thể nuốt nàng vào bụng..Yêu thương, mút mát, cao trào bao nhiêu cũng không thấy đủ..

-" Bảo bối à. Sao mồ hôi của em mà cũng thơm thế hả?"

Lisa hôn lên gò má hồng hồng của nàng, khuôn mặt nhiễm sắc tình mang lại, càng thêm mê người..

[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ