Đêm hôm qua do thức khá khuya nên hôm nay Chaeyoung thức giấc rất trễ. Mà nếu tỉnh lại nàng cũng đương nhiên biết Park Hamin đã khóa cửa nhốt mình lại..
Đây là ngày thứ hai rồi, ngày mai chắc chắn ông ấy sẽ không dễ dàng gì bỏ qua cho mẹ con nàng.
Chỉ nghĩ đến thôi nàng đã không giữ nổi bình tĩnh. Hay là nàng đem chuyện này nói với Key. Nhờ anh ta giúp mình cũng được..
Chaeyoung tìm lấy điện thoại trên tay chần chờ không biết có nên nhắn cho anh ta hay không.
Bất ngờ lúc này cửa đập ầm ầm, trái tim Chaeyoung run lên, nàng quýnh quáng nhìn dáo dác lại quay về cất chiếc điện thoại ở chỗ cũ..
Sửa lại quần áo ngủ chạy nhanh ra mở cửa phòng..
Yuri nhìn Chaeyoung từ trên xuống dưới, có chút quan tâm hỏi..
-" Sao em lại khóa cửa trong..?"
Chaeyoung cười gượng rồi làm như không có chuyện gì, quay về ngồi lên giường nơi có chiếc điện thoại trong góc, hờ hửng trả lời..
-" Em chỉ muốn yên tỉnh.."
Yuri híp mắt nhìn Chaeyoung nhưng cô ta nghĩ do mình quá đa nghi rồi, một đứa đơn thuần như nàng thì có tâm cơ gì chứ..
Chaeyoung cúi đầu cũng chẳng nói tiếp, nhớ lại lời nhắc nhở của Key lúc tối.. Nàng lúc này cảnh giác cao độ..
Chaeyoung vốn rất thông minh chỉ là quá hiền lành mới thua thiệt. Nhưng giờ phút này để bảo vệ con mình, nàng tự nói với lòng phải phòng ngừa mọi cách với những ai có ác tâm với mẹ con mình..
Yuri quay người khóa cửa lại, kéo chiếc ghế trang điểm ngồi đối diện với Chaeyoung..
Ân cần nắm lấy tay nàng nói:
-" Chaeyoung. Chị biết mẹ con em đang rơi vào nguy hiểm. Chị cũng biết một năm qua em sống cũng không dễ dàng gì. Thật lòng mà nói từ nhỏ bất cứ chuyện gì em cũng giỏi hơn chị..Chị luôn rất ngưỡng mộ em. Cả chuyện tình cảm em cũng may mắn hơn cả Chị. Tần Vũ rất thật tâm yêu em.."
Chaeyoung có chút bất ngờ với thái độ của Yuri. Nàng có chút mờ mịt vì Yuri lúc này ánh mắt rất thật tâm..-" Chị à. Đó là chuyện của quá khứ rồi.."
Chaeyoung dịu giọng muốn cho Yuri hiểu nàng và Tần Vũ kể cả lúc trước và hiện tại vốn như mây trời phiêu bạt chẳng còn liên quan..
Yuri khẽ cười chua chát,hơi nước tụ ngay khóe mắt..
-" Đó là đối với em. Còn với Tần Vũ em biết mà anh ta còn rất yêu em. Sở dĩ lấy chị vì đêm đó say rượu anh ta lầm chị với em mà thôi..Còn tình yêu anh ta luôn chỉ dành cho riêng một mình em.."
Chaeyoung im lặng không trả lời, có chút chạnh lòng lại nhớ đến tin nhắn của Key mơ mơ hồ hồ lấy lại bình tĩnh cũng không biết đâu là thật đâu là giả..
Yuri lau nước mắt lại nói..
-" Chaeyoung. Chị rất yêu Tần Vũ.Chị biết khi nghe em có thai là cú sốc tâm lí đối với anh ấy.
Nhưng chị lấy ích kỷ cảm thấy may mắn vì em mang thai. Điều đó như gáo nước lạnh làm cho anh ấy tỉnh táo. Cho anh ấy biết em bây giờ đã không còn là của anh ấy nữa rồi.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình
Historia CortaTác giả: Phi Yến ================= Futa/Sủng/Hiện Đại/Sắc🥑🥑🥑 Thế giới của 2 người khác nhau, như 2 đường thẳng song song nhưng cuối cùng lại gặp nhau.. 🐥Cô tàng nhẫn lạnh lùng girl 🐿️Nàng đơn thuần trong sáng như tờ giấy trắng... Tình yêu của c...