Chương 29: Món Quà Đau Lòng

1.7K 88 5
                                    

Từng vật phẩm lần lượt tìm được chủ nhân của chúng.

Đến khi đấu giá vật phẩm cuối cùng, là sợ dây chuyền được đính viên kim cương có tên gọi là "Pink Star" (Ngôi sao màu hồng) vừa ra mắt tại Hong Kong. Viên kim cương hoàn mỹ này nặng 59,60 carat hình bầu dục.

Mức giá khởi điểm kỷ lục của viên kim cương "Ngôi sao màu hồng" này là khoảng 60 triệu USD.

Phải nói là quá đẹp ai nấy điều khao khát có được. Chỉ là giá quá chát cả Park Hamin cũng không dám giơ bảng..

Lee Mun và Yuri chỉ hận không thể cướp về làm của riêng. Phàm là phụ nữ không ai mà không bị kiệt tác này hút hồn..

-"70 rồi ạ..Ồ 80 triệu USD...Nào còn ai nữa không..1..2..3..."

Phía dưới có người giơ bảng lên..Người dẫn chương trình liền hô to.

-" Ồh! vị khách này trả 100 triệu USD..Còn ai có giá khác không nào...3..2..1.."

Cạch..

Thành giá..

Tiếng chốt giá vang lên hòa vào tiếng vỗ tay in ỏi của khách mời. Vậy là viên kim cương ấy đã có chủ nhân..

Buổi lễ cũng kết thúc thành công ngoài mong đợi..
Khi Chaeyoung và đám người Park Hamin Bình vừa muốn duy chuyển ra cửa. Bất ngờ Lâm Khánh cùng còn trai mình Lâm Duẫn đi đến..

Park Hamin mừng thầm biết chắc Lâm Duẫn đã có ý gì với Chaeyoung.. Nên chắc là muốn mời bọn họ bữa khác dùng cơm hay ngõ ý gì đây..

Nhưng Chaeyoung tin ý phát hiện Lâm Duẫn không còn nhìn nàng với ánh mắt cưa cẩm hay nhiệt tình như lúc vừa rồi. Mà là dè dặt khó hiểu. Nàng cũng không mấy quan tâm..

Khi mọi người còn đang suy nghĩ. Lâm Khánh lấy một hộp nhung hình vuông vô cùng đẹp mắt từ tay con trai mình, bước đến gần Chaeyoung đưa cho nàng, ánh mắt ông có chút khác thường..

-" Park tiểu thư, đây là sợ dây chuyền kim cương ngôi sao màu hồng do vị khách vừa rồi đấu giá được. Cô ta nhờ tôi tặng lại cho cô.."

-" Tôi..tôi sao.."

Chaeyoung mắt mở to miệng hé mở, lắp bắp tưởng mình nghe lầm..

Lâm Khánh chỉ cười rồi gật đầu đưa hộp đỏ cho nàng.

Mẹ con Lee Mun trố mắt nhìn nhau.

Park Hamin vẫn giữ sự bình tĩnh nhưng lòng ông ta đã dậy sóng..Đây là món quà không hề nhỏ chút nào. Chẳng lẽ là người phụ nữ nào đó ngưỡng mộ Chaeyoung tặng quà muốn làm quen.Nhưng cũng đâu cần vung tiền quá trán thế này...

Tần Vũ cau mài nhìn hộp đỏ..

Chaeyoung nhìn dáo dác xung quanh, bỗng tim nàng run lên, nàng có chút gấp gáp hỏi..

-" Người đó đâu..?"

-" À. Cô ta mới ra về rồi.."

Lâm Khánh đưa tay chỉ ra cửa. Cũng không tiện nói gì hơn..

Chaeyoung nhìn ra hướng cửa dòng người tấp nập, Park Hamin chưa kịp hiểu chuyện gì đã thấy Chaeyoung hớt hãi bỏ chạy đi..

[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ