Xe chạy vào cổng bệnh viện. Yuri đã có mặt chờ sẵn ở sảnh bệnh viện..
Vừa gặp Chaeyoung cùng Park Hamin, môi cô ta nhếch lên nụ cười lạnh. Cô ta mới vừa nhắn tin cho Tần Vũ. Chắc là không lâu nữa đâu anh ta sẽ có mặt ở đây..
Park Hamin gặp Yuri ở đây ông cũng không ngạc nhiên. Vì lúc tối chính cô ta là người gọi cho ông nói có quen biết bác sĩ ở bệnh viện này..Để cô ta sắp xếp mọi thứ cũng tránh cho người ngoài đỡ phát hiện. Ông vô cùng hài lòng với suy nghĩ này của Yuri, biết quan tâm em gái như vậy cũng là điều đáng mừng...
Yuri bước đến vẻ mặt hơi lo lắng nói với Park Hamin..
-" Ba. Con mới làm hồ sơ cho Chaeyoung. Bây giờ chúng ta phải đưa em ấy lên để xét nghiệm trước khi phẫu thuật ạ.."
Park Hamin gật đầu..
-" Con làm tốt lắm. Được rồi đi nhanh thôi.."
Ông nhìn qua Chaeyoung, vẫn động thái từ lúc xuống xe đến giờ, hai tay đặt trước bụng, đầu cúi nhẹ cái gì cũng không nói..
Ông nghĩ chắc con bé đang hồi hộp còn có đau lòng nên mới như vậy.
Thật ra Chaeyoung vô cùng lo lắng, nàng muốn nhìn xung quanh xem coi có người của Lisa hay không..
Nàng thật lòng rất sợ, rất sợ..
Vào thang máy Yuri đi phớt qua Chaeyoung nói khẽ..
-" Em yên tâm. Chị đã sắp xếp hết mọi thứ rồi.."
Chaeyoung ngẩng mặt nhìn cô ta, Yuri nở nụ cười có chút khó hiểu..Mà nàng cũng không giỏi tìm hiểu nụ cười đó có ý gì..
Tâm trạng nàng đang treo lơ lửng, vô cùng lo lắng chẳng biết phải làm sao..
Đến phòng phẫu thuật, hai tay Chaeyoung túa mồ hôi..Nàng đưa mắt tìm kiếm ngoài hành lang, trong lòng thấp thỏm không yên..
Yuri bước đến đẩy lưng Chaeyoung..
-" Em theo y tá vào xét nghiệm trước đi.."
Hai cô y tá từ trong phòng bước ra bịt kính mặt, một cô trong số đó bước đến nhìn Chaeyoung khẽ nói..
-" Đi theo tôi.."
Chaeyoung tim run liên hồi quay sang nhìn Yuri..Thấy cô ta mỉm cưới ý bảo nàng đi theo y tá vào trong đi..
Park Hamin sợ Chaeyoung sẽ đổi ý. Ông ta liền hối thúc..
-" Đi nhanh đi con. Sẽ nhanh thôi.."
Chaeyoung hít thở sâu, hai hàm răng cắn chặt làn môi tái nhợt. Bước chân nặng trịch, chần chờ vài giây mới theo y tá vào phòng..Vì phải xét nghiệm nên lúc này bác sĩ chưa có mặt, chỉ có hai y tá thay phiên nhau làm công việc của mình..
Nhìn cánh cửa phòng cấp cứu đóng chặt lại, Yuri cười lạnh, thụt lui bước chân đứng dựa vào tường..
Bất ngờ tiếng bước chân dồn dập, Park Hamin cùng Yuri quay đầu nhìn thấy Tần Vũ đang chạy đến, sắc mặt lộ rõ lo lắng..
Móng tay cô ta đâm sâu vào da thịt, Tần Vũ không quan tâm Yuri đứng đó..
Anh lo lắng nhìn Park Hamin..
-" Ba. Chaeyoung vào phòng rồi sao..?"
Ông khẽ gật đầu. Tần Vũ quay đầu nhìn cánh cửa đóng chặt kia..trái tim anh nhói lên từng cơn..
Anh ta mệt mỏi ngồi bệt xuống ghế. Một nữa suy nghĩ anh ta không muốn Chaeyoung gặp nguy hiểm. Nhưng tận trong lòng anh ta cũng xấu xa có ý nghĩ muốn Chaeyoung bỏ đi đứa bé đó..
Chỉ như vậy nàng mới trở lại là Chaeyoung của anh ta. Sau khi ly hôn với Yuri, anh ta sẽ đường đường chính chính bên cạnh chăm sóc cho nàng.
Từ lúc Tần Vũ đến, mắt Yuri không hề rời khỏi người anh ta. Vẻ mặt lo lắng cho Chaeyoung không khác vật nhọn đâm vào mắt cô ta..
Qua một lúc kiểm tra gì đó trong phòng, chẳng những Park Hamin cùng Tần Vũ có chút sốt ruột mà cả Yuri cũng không giữ nổi bình tĩnh..
Theo kế hoạch thời gian sao lại lâu thế này..
Nhưng chưa để cô ta đợi lâu, từ xa đi đến là hai vị bác sĩ. Hai người điều có vóc dáng cao lớn.Nhưng người đi trước lại vô cũng nổi bật
Tuy cô ta che mặt nhưng nhìn vào vóc dáng cao lớn, toàn thân mặc bộ đồ blouse trắng vẫn không che lấp được sự mạnh mẽ của cô ta. Yuri có chút trầm ngâm quan sát người đó..
Cô ta đeo chiếc kính cận nhưng không giấu được đôi mắt lạnh lùng sắc bén bên trong..
Vừa gặp hai vị bác sĩ đến gần, Park Hamin và Tần Vũ nhanh chân đứng dậy..
-" Bác sĩ. Con gái tôi bây giờ phẫu thuật sao?"
Người bác sĩ đi đầu không vội trả lời nhìn lướt qua ông ta, lại nhìn xoáy vào Yuri. Ánh mắt cô ta quá sắc bén làm cho Yuri có chút bất an lại nghĩ đây là người của mình nên Yuri lấy lại bình tĩnh nhếch môi với cô ta..
Đôi chân mài cô ta nhướn nhẹ như tỏ ra thích thú, rất nhanh quay sang Park Hamin. Mới điềm nhiên trả lời..
-" Ông chờ nhé "
Tiếng nói trầm thấp không cảm xúc, rồi lại quay lưng định đi vào phòng.
Bất ngờ cánh tay bị kéo lại. Người bác sĩ xoay mặt nhìn người nắm cánh tay mình, chân mài cau lại tỏ vẻ khó chịu..
Tần Vũ biết mình thất thố buông tay cô ta ra..
-" Xin lỗi. Tôi chỉ muốn nói. Xin cô giúp đỡ. Dùng mọi cách đừng để xảy ra bất cứ chuyện gì với cô ấy.."
Người bác sĩ chỉ nhìn anh ta như có gì đó nghiền ngẫm nhưng không trả lời..Chỉ gật đầu, Tần Vũ như có ảo giác nhìn vào đôi mắt cô ta như có sự châm biếm.
VOTE 🌟
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình
Historia CortaTác giả: Phi Yến ================= Futa/Sủng/Hiện Đại/Sắc🥑🥑🥑 Thế giới của 2 người khác nhau, như 2 đường thẳng song song nhưng cuối cùng lại gặp nhau.. 🐥Cô tàng nhẫn lạnh lùng girl 🐿️Nàng đơn thuần trong sáng như tờ giấy trắng... Tình yêu của c...