Tại Pháp
Lisa ôm lấy Chaeyoung xuống máy bay, ở Pháp mùa đông năm nay khá lạnh, khi trời vô cùng lạnh giá. Chaeyoung bị Lisa mặc cho chiếc áo lông to xụ. Tay chân điều đeo găng tay và vớ nhìn nàng trắng muốt từ đầu đến chân như một cục tuyết di động rất đáng yêu..
Lisa khoác chiếc áo màu đen dài qua gối. Nhìn cô càng mạnh mẽ cao lớn hơn bao giờ hết
Vừa ra khỏi sảnh sân bay, Key đã đứng sẵn chờ đợi..
-" Chị hai. Chị dâu.."
Key mỉm cười nhìn hai người, lấy va li của Lisa cho vào cốp xe..
Nghe tiếng chị dâu từ Key hai má Chaeyoung ửng hồng.. nàng ngẩng mặt nhìn Lisa, cô mỉm cười ôm lấy nàng ngồi vào xe.
Giống như chuyện này là rất bình thường.
Vị trí của Chaeyoung bây giờ đã khác, không phải là tình nhân bé bỏng bên cạnh Lisa, mà là một người vợ hợp pháp hẳn hoi.
Xe chạy một đường đến thẳng Nhà thờ Saint Chapelle. Đây là một trong những nhà thờ đẹp bậc nhất nước Pháp với hệ thống kính bao bọc toàn bộ.
Ngoài trời những bông hoa tuyết rơi rơi trong gió..
Chaeyoung nhìn ngơ ngác bên ngoài lại thấy xe ngừng ngay nhà thờ. Nàng quay đầu nhíu mài hỏi Lisa..
-" Sao lại ngừng ở đây?"
Lisa mỉm cười xoa lấy khuôn mặt ửng hồng nhiễm lạnh của nàng..
-" Chờ Lice một chút..?"
Chờ? Chờ sao..?
Chaeyoung chưa kịp hiểu đã thấy Key xuống xe nhận hai cái hộp to từ tay một cô gái người Pháp..
Sau đó anh ta xoay người gõ nhẹ vào cửa kính.. Lisa mở cửa nhận lấy hai hộp lớn..
Toàn bộ màn xe điều được hạ xuống..Ghế trước được xếp lại.
Đây là chiếc xe lamborghini. Không gian vô cùng rộng rãi.Chaeyoung tò mò muốn biết trong hộp có gì. Đã thấy Lisa mở ra chiếc hộp màu hồng..
Miệng Chaeyoung há hốc, bàn tay nhỏ vuốt vuốt lên làn vải màu trắng tuyệt đẹp..
-" Có thích không?"
Bờ môi hồng Chaeyoung run run mắt nàng không rời khỏi chiếc áo cưới dù là một giây..
-" Lice..Áo cưới sao Lice..?"
-" Đúng vậy. Hôm nay em sẽ là cô dâu của Lice.."
Nhìn vẻ ngốc nghếch đến đáng yêu của vợ..
Lisa buồn cười, bế lấy nàng đặt lên đùi hôn lên khóe môi. Nhưng bàn tay lại thành thục cởi áo nàng ra, dịu dàng nói..
-" Ui..Lạnh..Chị làm gì thế..?"
-" Bảo bối à. Để Lice thay áo cho em. Ngoan nào nếu không sẽ cảm lạnh đấy.."
Dù có máy điều hòa, nhưng rời xa khỏi áo choàng Chaeyoung vẫn chưa quen..Được Lisa ôm trong lòng, tận tình giúp nàng thay đồ..
Key cầm chiếc ô che lấy những bông tuyết trắng rất kiên nhẫn chờ đợi..
Qua một lúc sau, cửa nhẹ nhàng mở ra. Lisa lúc này đã thay y phục. Trên người cô mặc bộ vest màu đen, vóc dáng cao ngất, khuôn mặt lạnh lùng nhưng trên khóe mắt vươn lại sự hạnh phúc rõ ràng..
Key phất tay ý bảo cô gái người Pháp đứng đợi bên cạnh vào xe trang điểm cho Chaeyoung. Còn mình bước đến che ô cho Lisa...
Dưới lễ đường thiêng liêng trang trọng ngập tràn màu vàng lấp lánh của ánh nến. Hòa vào màu trắng của hoa bách hợp. Loài hoa này là do Lisa tự tay chọn lựa. Đây chính là loài hoa mà cô nghĩ là đại diện cho bảo bối nhà cô. Vì ý nghĩa của Hoa bách hợp trắng là biểu tượng cho sự thanh cao, nét kiêu sa và sự trong trắng đức hạnh của người con gái.
Trên lễ đường dàn nhạc dương cầm phát ra bài Perfect - Ed Sheeran, nhẹ nhàng, du dương đi vào lòng người có thể làm tan chảy biết bao trái tim những con người đang có mặt ở đây..I know we'll be alright this time
Darling, just hold my hand
Be my girl, I'll be your man
I see my future in your eyes
Bàn tay nhỏ bé của Chaeyoung run lên được Lisa bao lấy, vững trải nắm tay nàng tiến về lễ đường..
Thì ra hôm nay là hôn lễ của bọn họ..
Chaeyoung mặc chiếc áo cưới trắng muốt vì trời khá lạnh nên nàng choàng thêm chiếc áo lông màu trắng. Mái tóc được uốn nhẹ bới rối phía sau. Cài vương miệng kim cương lấp lánh..Tôn lên khuôn mặt xinh đẹp ngọt ngào của nàng...
Lễ cưới của bọn họ có lẫn sắc cả thanh. Nhẹ nhàng đơn giản nhưng lại đi vào lòng người..
Hai bên dãy ghế có một ông cụ mái tóc bạc phơi, bộ dáng khí chất ngời ngời. Phúc hậu mỉm cười nhìn bọn họ tiến vào lễ đường..
Còn có một số người đàn ông đến dự, đứng cạnh Key là một người thanh niên trẻ tuổi nhìn bọn họ cười đến híp mí. Bên cạnh cậu ta là người tên Minchan lần trước Chaeyoung đã gặp mặt..
Khách trên dưới chưa được mười người..
Tuy vậy trái tim Chaeyoung không ngừng đập liên hồi..
Tâm trí nàng mơ mơ hồ hồ, làm theo trình tự. Đến khi làn môi lành lạnh, nàng mới chợt tỉnh táo thì ra Lisa đang hôn nàng.
-" Bảo bối à. Lice yêu em.."
Tiếng Lisa vang lên trong nụ hôn nóng bỏng..
Chaeyoung khẽ nấc nhẹ, nước mắt hạnh phúc rơi hòa vào nụ hôn của bọn họ...
Vòng tay Lisa rộng lớn mạnh mẽ ôm chặt lấy vợ vào lòng..Chaeyoung khép nhẹ hàng mi nghẹn ngào..
-" Em rất yêu Lice..."
Giữa ánh nến chiếu rọi bóng dáng hai người ôm nhau quên cả mọi thứ..
Những tràn vỗ tay nhẹ nhàng vang lên, một hôn lễ nhẹ nhàng và sâu sắc tràn ngập cảm xúc.Tuy không có sự chúc phúc của người thân nhưng Lisa và Chaeyoung vẫn không chút nuối tiếc hay mất mát nào. Vì tình yêu của cô và nàng đủ lớn để bù đắp những tổn thương, thiếu xót của nhau.
Một chút thiệt thòi cũng không cảm nhận được vì họ đã có nhau là quá đủ..
Nhiều người mải miết kiếm tìm sự thoải mái trong suy nghĩ cả mưu cầu sự hoàn hảo cho đó đã là cảnh giới hạnh phúc. Nhưng rồi năm tháng trôi đi, ngoảnh đầu nhìn lại, người ta chỉ thấy cõi lòng mênh mang trống vắng. Thử hỏi trên đời này niềm vui lớn nhất là gì, hạnh phúc đích thực là chi nếu không thể tìm nổi một người thấu hiểu mình, thương mình hơn cả bản thân mình, đó mới là sự thiệt thòi mất mát thật sự..
VOTE 🌟
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] [Cover] [Futa] Nợ Tình
القصة القصيرةTác giả: Phi Yến ================= Futa/Sủng/Hiện Đại/Sắc🥑🥑🥑 Thế giới của 2 người khác nhau, như 2 đường thẳng song song nhưng cuối cùng lại gặp nhau.. 🐥Cô tàng nhẫn lạnh lùng girl 🐿️Nàng đơn thuần trong sáng như tờ giấy trắng... Tình yêu của c...