ACKNOWLEDGEMENT

16.4K 611 176
                                    

Hello po! Maraming salamat po sa pagsubaybay sa story ni Liliana at Chase. Pasensya na pero hanggang dito na lamang po ang kanilang kwento. Ito po talaga ang naisip kong ending para sa ating mga bida.

Light story lang po siya unlike sa iba kong ginawang story dahil iyon po talaga ang nasa isip ko.

Don't worry po guys, magpapakita po ang anak nina Chase at Liliana sa ongoing kong story nina Ares at Achilles. Doon niyo po malalaman kung ano ang pangalan ng anak nila.

Salamat din po sa mga walang sawang sumuporta sa akin Sa mga nanatiling nakaabang sa updates ko at sa mga naglaan ng kanilang oras sa pagbabasa nitong kwento ay super thank you po talaga sa inyo.

Meron na po palang physical book ang In The Arms of Hellion Triplets, ito po ang story ng magulang nina Liliana na under ng Immac Printing and Publishing House. Nasa shopee na po ito at pwede kayong mag-check out doon, Immac store po ang pangalan ng shop.

Meron na rin pong physical book sina Captain Liam, Laito at Harmony, ang Twins Obsession. Ang pre-order po nito ay hanggang May 10, 2024. Under po ito ng Ethereal Pages Press.

Muli, maming salamat po ulit sa inyong walang sawang suporta. Hanggang dito na lamang po at magkita-kita na lang tayo sa iba ko pang stories.

Started: April 3, 2022
Ended: June 30, 2022

HELLION SERIES 3: THE ABDUCTOR'S DESIRE [Published Under GSM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon