Lee Ra Im đặt bó hoa trên tay của mình xuống dưới phần mộ lạnh lẽo dưới con mắt nhìn của không biết bao nhiêu con mắt nhìn của thuộc hạ và vệ sĩ, cả gia đình nhà họ Kim nữa. Seokjin từ lúc nào đã theo bản năng mà bế Cục Bông nhỏ ôm chặt trên tay. Chỉ một nhất cử nhất độc của người phụ nữ kia thôi, cô chắc chắn sẽ bị chế ngự
- Không cần nhìn tôi nhiều như vậy, một lát nữa tôi cần nói chuyện với cậu- Ra Im hướng mắt về phía Namjoon- Và cả vợ cậu nữa!
- Tôi nghĩ chỉ một mình tôi tiếp chuyện cô là quá đủ rồi!- Hắn dè chừng đáp
- Được, tuỳ cậu, nhưng đây là chuyện liên quan đến cả họ Kim, cậu quên rằng Kim Seokjin vẫn đang giữ toàn bộ tài sản của Kim gia hay sao?!
Câu nói này đúng là thành công chạm vào nơi đáy lòng hiếu kì của Seokjin. Phải, nếu là chuyện có liên quan đến cả dòng họ Kim, chắc chắn Seokjin phải ở lại cùng nói chuyện. Với cương vị là người đang thừa kế tài sản của Kim Namjoon, cũng là người ra mặt thay thế hắn. Anh chắc có lẽ mới chính là người cần nói chuyện với Lee Ra Im nhiều hơn nữa kìa.
______
- Mời anh, chúc quý khách ngon miệng!
Tiếng nói nhẹ nhàng của nhân viên phục vụ cất lên ngay sau khi đặt đĩa thức ăn nóng hổi xuống bàn ăn. Cả bàn rốt cuộc từ đầu đến giờ vẫn cứ là những tiếng lộc cộc của bát đũa, tiếng bi bô của Cục Bông hiếu kì với người đàn bà đối diện với bố và ba của mình mãi mà chẳng đi vào được trọng tâm.
- Được rồi, tôi không muốn tốn thời gian nữa - Namjoon đặt đũa của mình xuống dưới bàn - Cô trả lời đi, cô là ai? Tại sao lại tự xưng là lão nhị đương thời của KOW?
- Đúng vậy, tôi cũng không thể hiểu nổi, một người cùng phe với kẻ làm hại gia đình tôi lại từng là người sát cánh bên cạnh mẹ chồng tôi đâu! - Seokjin đồng thời híp mắt phán xét - Cô có ý đồ gì?!
Những câu nói ngờ vực ấy tựa như khiến cho Lee Ra Im phải mỉm cười trừ mà lắc đầu đặt đũa trên tay mình xuống. Bộ dáng khoan thai ấy của cô lại càng làm cho người ta thêm ngờ vực.
- Park Chae Min...là người đã gián tiếp gây ra cái chết cho mẹ của cậu, Kim Namjoon!
- Cái gì cơ?!
Bất ngờ lại chồng chất bất ngờ, phải, gần 10 năm nay, Kim Namjoon vẫn luôn muốn tìm ra kẻ muốn ám sát mẹ của mình. Dù huy động bao nhiêu nguồn nhân lực, tốn chẳng ít giấy mực cùng công sức bỏ ra để điều tra, hắn vẫn là không thể tìm ra được ngọn ngành tung tích của hung thủ giết hại bà Kim. Nay câu nói của Lee Ra Im thốt ra đúng thật là khiến con người ta chẳng khỏi bất ngờ.
_________
* Bịch! Bộp bộp ! Bịch*
Namjoon hai cánh tay nổi lên đầy gân liên tục đấm vào bao cát ở trước mặt mình, mồ hôi từ lúc nào đã làm ướt đẫm đi mái tóc của hắn, đôi mắt căm căm lửa giận mà trút từng cú đấm thật mạnh vào bao cát trước mặt.
(- Trước kia khi còn trẻ, tôi và mẹ cậu làm việc cho Park Chae Min, ông ta từng khai mở một tổ chức đào tạo sát thủ...trước là để kiếm tiền, sau cũng là để xử lý những kẻ ngáng chân lão trên thương trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
NAMJIN_The last rose I give you! 2
RomanceTiếp nối 10 năm bên nhau, cuộc sống sau hôn nhân rốt cuộc sẽ có dư vị gì? Truyện được viết bởi : Thuy Anh ( tanh_) KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!!