Chương 27

542 57 18
                                    

" Thưa quý vị, phía bên cánh phóng viên cho biết, qua buổi tiệc sinh nhật ngày hôm qua của anh Park Chae Sang - con trai của chủ tịch tập đoàn PC Park Chae Min. Chúng tôi đã nhận được bằng chứng và đơn kiện từ anh Kim Namjoon đối với bị đơn là anh Park về tội sàm sỡ và cưỡng ép..."

* Phụp*

- Thấy chuyện tốt mày làm chưa?!

Người phụ nữ chững chạc một tay cầm tách trà, một tay cầm lấy điều khiển mà tắt phụp ti vi đi, sau đó cô liền ném cái điều khiển vào mặt chàng trai bên cạnh đầy chát chúa. Mặt vẫn còn chưa hết tức giận nhìn gã đàn ông đang toát mồ hôi hột ấy.

- Thì...thì sao chứ? Đây đâu phải chuyện của dì?

- Tao là vợ của bố mày, 20 % cổ phần PC trong tay tao. Nếu như vì mày mà để cho tập đoàn mình ảnh hưởng, cẩn thận tao cho mày ra đứng đường, không ăn được một cắc của nhà họ Park đâu!

- Ai mà biết được đấy là kế của Kim Namjoon? Tôi làm sao mà biết được....

- Ngu! Ngu lắm Chae Sang ạ! - Cô đứng bật dậy mà nhấn đầu gã vài cái - Mày nhớ nhà họ Lý không? Lụi bại dưới một tay họ Kim chúng nó đấy! Kim Namjoon nó sống chưa lâu, nhưng não nó không phẳng như mày, mày đụng vào vợ nó nó lại càng nóng máu. Dân xã hội ngầm như nó búng tay một cái thì mày cũng chết mất xác được thôi con ạ!

- Cái...cái gì? Dân xã hội? Sao dì biết?

Người phụ nữ kia tự châm cho mình một điếu thuốc, phì phèo nhẹ nhàng thở ra một làn khói trắng xoá. Đó chính là mẹ kế của Park Chae Sang - Lee Ra Im, nếu như để mà so tuổi của cô và gã thì Ra Im chỉ hơn Chae Sang có 5 tuổi, chắc hẳn ai cũng đoán ra được vấn đề rồi, rằng lão Park thì cần người đẹp, còn cô ta thì cần tiền, một mối quan hệ muôn thuở.

- Chắc nó phong toả hết thông tin của mình và gia đình rồi nên mày không biết - cô khẽ dập tắt điếu thuốc- Mày không cần biết lí do, việc cần làm bây giờ là đi đút lót bọn nhà báo, tao sẽ tìm luật sư giúp mày

Rời đi và bỏ lại một mình Park Chae Sang đứng như trời trồng giữa phòng khách rộng lớn, khiến gã phải vò đầu bứt tóc kiếm cách tìm đường lui cho mình, như một con côn trùng nhỏ đang phải tìm cách thoát thân cho mình vậy

_____

Namjoon thoả mãn nhìn đứa nhỏ đang quẫy quẫy đạp đạp tay chân trong nôi, hơn nữa bé còn cực kì thích thú với món quà đầy tháng mà bố lớn đã chuẩn bị cho mình.

- Cục cưng, thích không nào!?

- Ẹ....ẹ....

- Hahaha

- Kim Namjoon!!

Tiếng ré này chắc hẳn đủ để khiến hắn hơi lạnh sống lưng đi vài phần.

Seokjin xồng xộc chạy vào bên trong mà ngó vào trong nôi, càng nhìn lại càng tức, anh giật lấy ' món quà' trên tay của con bé mà dí vào mặt hắn đầy giận dữ.

- Lại muốn ăn đòn sao bố lớn?!

- Nào! - Hắn giật lại món quà dính đầy nước bọt trên tay anh mà nâng niu- Quà cho con của em, anh tức giận cái gì?

NAMJIN_The last rose I give you! 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ