Chương 38

649 51 10
                                    

- Ồ...thật không ngờ gia đình chúng ta lại nhiều điểm tương đồng đến vậy! Đúng là duyên lớn!

Công cuộc khám sức khoẻ của đôi bạn nhỏ vẫn là nhanh chóng hoàn thành, và cũng là lúc Seokjin cùng Namjoon lại nhanh chóng có thêm được đôi người bạn trong con đường bỉm sữa của mình. Hơn nữa hai đứa trẻ cũng rất thích nhau, anh quả thực thấy đây đúng là chuyện tốt.

Cùng bên gia đình kia ăn một bữa cơm xong thì trời cũng đã chợp tối, và với nỗi thời tiết mưa gió ẩm ương, Seokjin cùng hắn tạm biệt gia đình kia rồi cùng lên xe để trở về nhà của mình một cách nhanh chóng. Cơn mưa này có lẽ là rất khó tạnh đây.

Seokjin ngồi trên xe mà ôm đứa nhỏ trong lòng đã say ngủ, còn bên ghế lái thì người chồng của anh cũng dần nổ máy xe mà rời đi từ lúc nào rồi. Cả rốt cuộc cũng đang dần tính đến một vài chuyện. Anh đột nhiên quay sang ghế lái mà hỏi hắn

- Em định bao giờ sẽ cho mọi người biết bản thân còn sống?

Hắn nghe câu hỏi ấy xong cũng chẳng có gì phải suy nghĩ, cánh tay trên vô lăng vẫn tiếp tục lái xe bình thản đáp lời anh

- Chưa biết, nhưng hiện tại em chỉ muốn một mình anh biết, bởi vì em chính là đang trốn viện để trở về đây...

- May là khi đến Bắc Kinh đã mang theo Cục Bông, có lẽ chúng ta phải ở lại Trung Quốc lâu hơn dự kiến rồi.

- Cũng tốt, không phải tập đoàn PC đã chuyển trụ sở làm việc vào đây rồi hay sao? Càng dễ bề để gia đình chúng ta đối phó chứ!

- Haizzz hiện tại Kim lão gia đã trở về, anh vẫn là nên nghỉ ngơi cho thật tốt rồi, mặc kệ em tính kế sách nào, vẫn là nên hảo hảo thắng lợi đấy!

Seokjin đưa một tay hạ ghế ngả xuống nằm trong bộ dáng cực kì hưởng thụ, hai mắt anh nhắm lại tạo thành bộ dáng ỷ lại người khác vô cùng. Đúng đúng, lão chồng một tay che trời của anh ngày nào đã trở về bên cạnh anh, quả nhiên trong tâm can thoải mái vô cùng.

- Được, được, hai tiểu tâm can của tôi cứ an tâm hưởng thụ đi, Kim Namjoon này sẽ một tay gánh giang sơn này, được chưa?!

Cặp vợ chồng nhộn nhạo cười vui vẻ cho đến lúc trở về đến nhà của mình. Chính ra đi chơi hưởng thụ vun đắp hạnh phúc gia đình như thế này không phải là quá tốt hay sao?

___________

* Rengggg*

Chỉ trong đêm khuya thanh vắng, chẳng biết là có ai gọi điện mà cứ gọi đi gọi lại hết lần này đến lần khác, gọi đến mức cả hai con người đang ngủ cũng phải phát bực.

Seokjin vùng vằng ngồi dậy và kéo bàn tay đang nghịch mông bự của mình ra đầy cáu bẳn, anh quay người sang bên tủ đầu giường cầm lấy điện thoại mình lên bực dọc nghe máy.

- Alo? Giờ này mà ai còn gọi thế hả?!!!!

Chỉ một giây sau, giọng nói bên đầu dây bên kia cũng đáp lại một tràng xối xả.

" Trời ạ, đọc bài báo chị gửi cậu đi rồi biết, không ngủ được nữa đâu cậu chủ nhỏ ạ!"

Đây chẳng phải giọng của Haejin sao? Cha ta muốn mang tin tức gì cho anh mà giữa đêm muốn dựng đầu anh dậy cho bằng được như vậy? Ngáp một hơi dài, anh mắt nhắm mắt mở nhấp vào trang báo được Haejin gửi đến trong sự tò mò vô cùng.

NAMJIN_The last rose I give you! 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ