Trực thăng thuộc sở hữu của KOW hạ cánh ngay trên sân thượng của bệnh viện tư nhân NS.
- Chào cha, mẹ ạ ! - Taehyung cùng Jungkook niềm nở cúi đầu chào hai vị trưởng bối.
- Được rồi được rồi, mau nào, để ta đi xem cháu ngoại nào !
Ông bà Kim vừa nghe tin Seokjin sinh hạ thành công đứa cháu nhỏ thì liền mừng quýnh quáng, ngặt cái rằng thời tiết xấu làm cản trở chuyến bay, đến mãi bây giờ mới trở về Hàn Quốc được.
Vừa xuống máy bay, cả hai đã chẳng thể ngăn được niềm hạnh phúc mà nóng lòng muốn gặp gỡ con cháu lâu ngày cách trở của mình.
.
* Cạch* Cửa phòng bệnh tổng thống của Seokjin được mở ra.
- Seokjin à! - mẹ Kim hồ hởi gọi anh.
- Ơ mẹ...A!
Sau một khoảng thời gian lâu mới có thể gặp lại mẹ Kim, tâm tình của Seokjin cũng ngạc nhiên cùng bất ngờ chẳng kém, cũng vì thế mà cửa phòng vừa mới mở ra cũng thật khiến cho Seokjin nhịn không nổi ngồi bật dậy từ giường.
Cú ngồi bật tốc của Seokjin thành công khiến anh đau đến mức hít một ngụm khí lạnh, mồ hôi lạnh cũng muốn túa ra, vết mổ đau đến mức chóng mặt. Và điều ấy cũng thành công khiến người ngồi bên cạnh giường của anh phải kinh hồn bạt vía một trận. Namjoon đứng dậy mà đỡ lấy lưng Seokjin, tay cũng chẳng quên cầm một cái gối mà chèn vào bụng anh.
- Chậm thôi chậm thôi! Cẩn thận một chút, vết mổ của anh còn chưa liền đâu
- Ôi trời Seokjin! Vừa mới sinh xong đừng có nên hoạt động mạnh chứ - Bà cằn nhằn trách yêu Seokjin - Phải cẩn thận gió máy, nhỡ bị cảm thì sao?
Những lời trách cứ đầy lo lắng của bà Kim cứ ôn tồn thốt ra, dù nói như vậy nhưng bà cũng chẳng quên bước đến phía cửa sổ mà đóng lại. Seokjin gãi gãi gáy mà cười trừ
- Mẹ và cha về khi nào thế?
- Mới về tức thì đây - Mẹ Kim đáp - Phải về để gặp cháu ngoại của mình chứ!
- Đúng đúng đúng - ông Kim cũng cười hiền hưởng ứng - Về để gặp con bé con nhà mình, chắc là sẽ giống bố lắm cho mà xem.
- Xuỳ! Tưởng mẹ nhớ con trai mẹ chứ- Seokjin bĩu môi hờn giận- Hoá ra là mẹ quên đứa con này rồi....
- Gớm, anh không phải ghen tị với cháu tôi. Anh thì có người nhớ cả đời rồi cơ mà - Hất mặt về phía Namjoon, giọng điệu mẹ Kim đầy vẻ thách thức mà đáp lại Seokjin
- Con có thể nhớ vợ con đến tận cả mấy đời cơ!
Nhìn cả cha mẹ mình cùng Namjoon người tung người hứng càng khiến Seokjin cứng miệng chẳng nói thêm được lời nào, anh đúng là không thèm chấp còn hơn.
______
Yoongi và Hoseok cùng nhau đi dọc hành lang bệnh viện, hướng phía thang máy mà đi xuống dưới tầng. Ngày hôm nay chơi đùa cùng bé con cũng đã đủ, phía tổ chức và văn phòng của hai người cũng thật là lắm việc không chịu nổi. Đến một chút thời gian bên cạnh nhau cũng chỉ là nhìn vào màn hình máy tính mà làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
NAMJIN_The last rose I give you! 2
RomanceTiếp nối 10 năm bên nhau, cuộc sống sau hôn nhân rốt cuộc sẽ có dư vị gì? Truyện được viết bởi : Thuy Anh ( tanh_) KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!!