Chương 2

1K 73 2
                                    

Namjoon mở bừng mắt, lập tức cảm nhận được mùi etanol xộc vào mũi mình.

- Tình trạng nhịp tim và huyết áp ổn định, cơ địa của anh ấy phục hồi rất nhanh, chỉ là vết thương phần mềm thôi.

Taehyung cầm tập hồ sơ bệnh án ghi lại tình trạng của người đang nằm trên giường đang dần cử động, bản thân y cài lại bảng hồ sơ ở đuôi giường, ngay sau đó Namjoon liền trông thấy tầm mắt mình được Taehyung và Hoseok chen vào, đáng tiếc là mặt nạ dưỡng khí chặn trước mặt làm hắn không thể nói, liền cố gượng mình muốn ngồi dậy.

- Ấy, đừng cố...cậu chỉ vừa mới tỉnh dậy mà thôi!

Hoseok nhận thấy hành động cố chấp kia liền nhanh chóng cản lại, Namjoon ngay sau đó cũng nằm vật xuống giường, có lẽ hắn cũng chẳng còn sức để mà chống cự nữa, đành là dùng ánh mắt nhìn hai con người đang đứng kia mà ra hiệu.

Taehyung thở dài một hơi, nhận thấy ánh mắt kia cũng biết được hắn đang có câu hỏi gì, y chầm chậm nói

- Anh Seokjin đang ở phòng hồi sức chuyên trị, anh ấy mất nhiều máu quá..

Ánh mắt Namjoon đảo qua đảo lại liên hồi, hắn đưa tay gỡ mặt nạ thở oxi ra, nhướn mày trả lời Taehyung

- Không...ảnh hưởng gì đến tính mạng chứ?

- Anh yên tâm - y trấn an- Truyền máu là ổn rồi.

- Đúng là đen đủi! Thế mà vẫn để cho anh ấy bị thương

- Được rồi Namjoon, cậu tính giải quyết tổ chức đối thủ kia như thế nào?

- Đánh sập nguồn hàng của chúng nó, sau một thời gian đói ăn cũng tự biết đường mà rút khỏi giới xã hội đen - Namjoon mệt mỏi nói- Thằng cầm đầu thì giết chết luôn đi!

- Ừm...vậy cậu cứ nghỉ ngơi, tôi sẽ giúp cậu làm việc. Taehyung à, giúp đỡ Namjoon một chút nhé- Hoseok vỗ vai y đầy tin tưởng

- Anh cứ yên tâm, em sẽ làm tốt - Taehyung gật đầu chắc nịch.

_____

Taehyung cầm tập theo dõi sức khoẻ trên tay, đi trên hành lang vừa hay gặp được Jungkook đầy mệt mỏi từ phòng chăm sóc chuyên trị bước ra.

- Em ổn chứ? - Y cầm lấy tay của cậu

- Ừm...Jin hyung làm em tận lực cả đêm mới có thể cứu được một mạng đấy!

- Đừng nói cho Namjoon biết, anh ấy sẽ bị kích động mất.

- Em thừa biết tính của anh ấy mà. Chiếm hữu, ngạo mạn, và xốc nổi- Jungkook híp mắt - Nhưng cũng chỉ là đối với anh trai của em mới như vậy.

Cậu và y kiếm lấy một hàng ghế mà ngồi xuống nghỉ, Jungkook bộ dáng ỷ lại mà dựa đầu vào vai Taehyung.

- Anh và anh Hoseok...đã điều tra vụ ẩu đả này chưa?

- Rồi, là người của tổ chức Bạch Long, có vẻ cũng đã hoạt động lâu trong giới xã hội đen rồi. Mình và chúng xảy ra một chút tranh chấp...nên mới thành thế này.

Lão đại Bạch Long - Triệu Tấn Khải, trùm bảo kê của đất Thượng Hải và Hồng Kông, một kẻ không biết lượng sức dám đối đầu với Namjoon, gã ta cư nhiên cướp nguồn hàng của hắn tại biên giới, bị thuộc hạ KOW xử đánh đến mức nhừ tử, dù là Namjoon đã khoan nhượng một con tép riu như thế mà thả người đi. Triệu Tấn Khải kia không biết sống chết dám mai phục tấn công hắn cùng Seokjin đang hưởng tuần trăng mật, như vậy thì giết chết có phải là quá nhẹ nhàng hay không?

NAMJIN_The last rose I give you! 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ