Chương 14

536 49 1
                                    

Đã 2h sáng rồi, cái giờ mà đáng nhẽ ra ai cũng phải nghỉ ngơi và ngủ say kìa. Nhưng vẫn có một con người chưa muốn từ bỏ việc mình đang cật lực làm.

Cốc cà phê thứ năm đã cạn sạch, Kim Namjoon ngồi trước màn hình của 3 cái máy tính liên tục tìm kiếm, dù chỉ là một phân đoạn bất kì trong đoạn video được camera ghi lại hắn tuyệt đối cũng không muốn bỏ sót.

Nam người làm kia còn chưa kịp để cho hắn bắt sống đã tự mình treo cổ mà chết tại nhà riêng, công sức hai ngày lùng sục của thuộc hạ cứ như vậy đi vào thùng rác không hơn.

Nhìn lại cái khăn tay trên bàn, hiện tại cũng chẳng nghi ngờ gì nữa, người của Bạch Long làm việc bất trách đến mức đánh rơi một thứ lớn như vậy là điều hoàn toàn không thể, cái này...chắc chắn là cố tình để dụ hắn đây mà.

Cười nhếch mép mà giễu cợt bản thân mình một cái, đã hứa là sẽ chăm sóc cho anh, rốt cuộc Kim Seokjin lại một lần nữa bị dính vào giới bạch đạo khôn lường này. Namjoon cảm thấy suốt bao nhiêu lâu nay hắn quá đỗi vô dụng, đến cả người mình yêu nhất cũng không thể bảo vệ, hắn còn có thể làm được gì đây? Thật hèn hạ so với cái lời hứa trời cao biển rộng của mình.

* Ting*

Điện thoại lạnh ngắt ở trên bàn đột nhiên rung lên và hiện thông báo có một mail lạ gửi đến. Như một điều gì đó thôi thúc, Namjoon ngay lập tức cầm máy lên mà mở hộp thư ấy ra.

" Một là trả lại phần đất thuộc căn cứ của Bạch Long cho tao. Hai là vợ mày sẽ chết không toàn thây!"

* Rengggg*

Chưa kịp đợi hắn phản hồi, tiếng chuông điện thoại đã vang lên với một số lạ gọi đến, và chẳng cần phải đoán hắn cũng biết đó là ai. Tâm tình hiện tại đã biểu lộ sự cáu bực tận điểm, tay hắn nắm chặt điện thoại mà áp lên tai.

" Bắt máy tao nhanh vậy sao? Chắc nhớ vợ lắm rồi nhỉ , Kim Nam Tuấn?"

- Vợ tao đâu?

" Hửm? Kim Thạc Trân đúng không nhỉ? Thằng nhãi ấy để sau đi, mày nên cùng tao trao đổi trước thì hơn"

Tiếng nói khiêu khích từ đầu dây bên kia phát ra càng làm Namjoon điên tiết, hắn nghiến răng ken két, điều chỉnh giọng mình xuống âm hưởng thấp chưa từng có, toàn bộ lời nói ra cũng có thể giết người.

- Thạc Trân đâu?!! Tao cần được biết rằng anh ấy vẫn an toàn, nếu như vợ tao bị thương dù chỉ một vết nhỏ. Tao sẽ cuốc mả họ Triệu nhà mày lên đấy!

" Xem xem còn mạnh mồm quá nhỉ? Nên nhớ tao còn đang giữ Kim Thạc Trân trong tay, và đương nhiên mày phải gặp tao nếu muốn cứu nó!"

Nhận thấy hắn không đáp lại mình bất cứ một câu nào nữa ở đầu dây bên kia nữa. Triệu Tấn Khải thầm nghĩ chắc có lẽ Namjoon đã suy sụp đến cứng họng rồi, lão nghễnh ngãng nói tiếp

" 9h tối mai tại cảng phía tây, tao sẽ chờ mày đấy lão đại Kim đáng quý!"

Tiếng điện thoại sớm đã vang lên tiếng tút dài cùng với thái độ hả hê của lão, lão thiết nghĩ mình cũng đã nắm thóp được Namjoon rồi, một kế hoạch thật hoàn hảo và mĩ mãn. Ai mà chẳng biết Kim Namjoon đối với vợ hắn có biết bao nhiêu phần yêu chiều cơ chứ, nhân dịp này không đạp đổ được KOW thì đúng là hơi phí đi.

NAMJIN_The last rose I give you! 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ