Jennie nắm tay Chaeyoung đi thẳng về hướng căn tin. Sau khi ổn định chỗ ngồi, Chaeyoung liền chống tay lên cằm nhìn Jennie cười khẽ.
Lisa ngồi đối diện hai người liền gõ bàn nhìn Jennie và Chaeyoung nói:
"Em đi mua phiếu ăn nhé."
Chaeyoung quay đầu nhìn Lisa cười dịu dàng gật nhẹ đầu.
"Cảm ơn em, Lisa."
Lisa liền cười cười đứng dậy đi về quầy đồ ăn, Jennie khẽ thở dài, Chaeyoung nghiêng đầu hỏi:
"Có gì muốn nói với tôi không?"
Jennie khẽ chớp mắt, lát sau ngước mắt nhìn Chaeyoung đang ưu nhã tĩnh lặng nhìn mình, nhỏ giọng nói:
"Hồi nhỏ Wendy từng được đưa tới làm bạn với em một thời gian, vì lý do gì thì em thật sự không nhớ, nhưng Wendy ngay từ nhỏ đã có cố chấp với em, ông nội biết điều đó, lại khá thưởng thức Wendy, nên đã giúp đỡ Wendy một thời gian dài."
Chaeyoung khẽ chớp nhẹ rèm mi xinh đẹp, ánh mắt mang ý cười dịu dàng ra hiệu Jennie tiếp tục nói.
Jennie nhẹ giọng nói tiếp:
"Năm em 13 tuổi đã nói với ông chuyện em đồng tính. Ông nội lại càng suy xét Wendy và có ý bồi dưỡng Wendy thành hôn phu của em, sau này giúp đỡ em quản lý Kim gia."
"Vậy Wendy thật sự là hôn phu của em?" Chaeyoung giọng ôn nhu hỏi.
"Không! Ông nội nói đó đúng là ý muốn của ông, nhưng chưa từng mở miệng nói điều đó, chỉ là... Wendy tự ngầm hiểu ý đó. Thế nhưng ông nội có nói rằng, ông giúp Wendy vì có lòng riêng, nhưng không có nghĩa là ông sẽ quản tới chuyện em có muốn Wendy hay không. Ông nói nếu Wendy về nước, sẽ để Wendy tự tranh thủ, nếu em không muốn Wendy, ông nhất định không ép buộc em."
Jennie ôn tồn giải thích.
Chaeyoung nhẹ gật đầu, ánh mắt nâu sẫm hiện lên sự bất đắc dĩ."Hiện tại Wendy rõ ràng không muốn buông tha em."
Jennie nhíu mày, ánh mắt lạnh lùng, giọng nhàn nhạt nói:
"Chỉ là em không ngờ Wendy lại còn lôi cả mẹ em vào."
Jennie ngước mắt nhìn Chaeyoung, vươn tay sờ lên làn da nhẵn mịn màng trên gò má Chaeyoung nói:
"Em lo cho chị!"
Chaeyoung khẽ nhíu mày, ánh mắt tỏ vẻ không hiểu liền hỏi:
"Sao vậy? Em có vẻ rất bất an."
Jennie lâm vào trầm mặc, một lát liền ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt Chaeyoung nhẹ giọng nói:
"Chaeyoung, mẹ em không đơn giản, em lo bà ta sẽ làm tổn thương chị."
Chaeyoung cười khẽ, vươn tay vuốt nhẹ đầu Jennie, nhẹ giọng trấn an:
"Tôi không biết lý do tại sao em lại dè chừng mẹ em như vậy, nhưng tôi sẽ không sao. Jennie! Em tin tưởng tôi chứ?"
Jennie nghe thanh âm ôn nhuận dịu dàng của Chaeyoung đang an ủi cô, trong lòng liền có chút nhẹ nhõm, nhưng Jennie vẫn nói:"Bà ta không hành động theo lẽ thường, Chaeyoung! Khi em nghe thấy bà ta đồng ý chấp nhận Wendy, em thật sự rất sợ hãi. Bà ta từng mỉm cười mà muốn bóp chết em khi em còn bé. Người phụ nữ đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?
Humor*Tác giả:Gilivian *Thể loại:Bách hợp, lãng mạn,H+,sủng,ngọt văn,ngược *Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Kim Jennie * Tiểu mỹ dụ thụ X Ôn nhu công ngự tỷ *Văn án: Kim Jennie là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đ...