Jennie đỏ mặt nhìn Chaeyoung đang nằm bên cạnh chăm chú nhìn mình, đưa tay lấy chăn che kín đầu, thẹn thùng nói nhỏ:
"Nhìn cái gì chứ?"
Chaeyoung nghe thấy liền cúi đầu cười khẽ, thanh âm mềm mại ôn nhuận quyến rũ trả lời:
"Nhìn em!"
Jennie đỏ bừng mặt, con người phóng túng này. Một mồi lại một hồi bị Chaeyoung đè xuống dưới thân mà ăn sạch, còn bị ép làm những tư thế vô cùng xấu hổ. Thế nào con người này lại không chút tiết chế, dù cô van xin rã rời cũng không ngừng tay lại, dày vò cô đến vô cùng thê thảm, hết lăn qua rồi lộn lại, cô rất xác định, vô cùng khẳng định bản thân ngày mai không thể nào xuống giường được, hai chân cô đã mềm nhũn vô lực rồi.
Jennie toàn thân đều không một mảnh vải che thân, cố tình Chaeyoung lại toàn thân sạch sẽ, chỉ có áo sơ mi trắng hơi xộc xệch, Jennie chân chính cảm thấy bản thân rất thất bại, sức lực không bằng người ta a.
Tiếng Chaeyoung cười khẽ, vô cùng dễ nghe lại vang lên. Jennie xấu hổ kéo chăn hé đôi mắt to tròn màu hổ phách, vô cùng ấm ức nói:
"Chị còn cười nữa!"
Chaeyoung liếc mắc nhìn Jennie rồi đưa ngón tay thon dài xinh đẹp tuyệt mỹ của mình lên môi, vươn đầu lưỡi liếm một cái, nhìn Jennie tà mị cười quyến rũ:
"Nhìn em thế này tôi lại muốn..."
Jennie trợn tròn mắt, vội vàng ôm lấy chăn lăn một vòng rơi xuống sàn nhà.
Jennie rơi một cái bịch xuống, đau đến nỗi nước mắt ứa ra.
Chaeyoung cúi đầu cười trầm thấp, nhìn bộ dạng Jennie hoảng hốt lại nhịn không được cười lớn hơn, tiếng cười như tiếng chuông bạc treo trong gió, ôn nhuận êm tai.
Jennie nghe thấy liền vô cùng tức tối, ôm chăn ngồi dậy, một đầu tóc xoã tung bù xù vô cùng chật vật, thẹn quá hoá giận nói:
"Khốn kiếp! Chị... hỗn đản!!!"
Chaeyoung cười vô cùng vui vẻ, thong thả bước xuống giường, khuôn mặt Jennie lập tức trở nên đề phòng, tay không tự chủ được siết lấy chăn trước ngực, che lại một mảng phấn hồng nở rộ khắp người.
Chaeyoung tới trước mặt Jennie, khom người ngồi xuống, ánh mắt mang theo ý cười ôn nhu dịu dàng như nước, vươn tay vuốt lọn tóc xoăn rối loà xoà bên sườn mặt Jennie, cười như không cười nói:
"Tôi chỉ khốn kiếp với em! Nếu như em ngoan ngoãn, tôi đã không mạnh tay như vậy."
Jennie dùng đôi mắt to tròn ngập nước nhìn Chaeyoung, thần sắc mang chút xấu hổ nói:
"Em có chỗ nào không ngoan chứ? Em là rất ngoan đó có được không?"
Chaeyoung nghe thấy liền cười khẽ, ngón tay vẫn còn vương hương vị tình dục chưa tan đi, vuốt ve lên đôi môi đỏ mọng của cô, Jennie ngửi được mùi vị mờ ám xấu hổ đó, khuôn mặt liền thoáng lên từng vệt đỏ ửng, hơi thở tà mị trên người Chaeyoung và ánh mắt sâu không rõ nguy hiểm khiến cô vô thức lùi về sau.
Chaeyoung cười nhàn nhạt nhìn Jennie, giọng vô cùng bất đắc dĩ ôn nhu nói:
"Em như vậy tôi lại muốn ức hiếp em! Phải làm sao bây giờ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?
Humor*Tác giả:Gilivian *Thể loại:Bách hợp, lãng mạn,H+,sủng,ngọt văn,ngược *Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Kim Jennie * Tiểu mỹ dụ thụ X Ôn nhu công ngự tỷ *Văn án: Kim Jennie là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đ...