Chaeyoung nói không giam Jennie lại, nhưng lại liên tiếp giữ cô liên tục ba ngày không cho ra ngoài. Chỉ có thể ở trong phòng hưởng thụ ôn nhu cùng mật ngọt. Jennie có cảm giác Chaeyoung đây là muốn cô chìm đắm trong nhục dục, sa đoạ trong truỵ lạc ân ái.
Jennie khẽ thở dài, cơ thể cô vết xanh vết đỏ nở rộ khắp nơi, mỗi khi Chaeyoung bước tới, Jennie gần như biết tiếp theo Chaeyoung sẽ làm gì.
Rõ ràng nữ nhân đó là đang điên cuồng muốn cô, khiến cô khắc sâu hiểu rõ bản thân mình thuộc về ai.
Jennie nằm an tĩnh trên sofa khẽ thở dài.
Chaeyoung sau ba ngày không rời khỏi cô, đã bị So Sin khóc lóc van nài tới Park thị.
Chaeyoung vạn phần không nỡ, dặn dò kĩ Tzuyu trông chừng cô, lại để hơn mười vệ sĩ dưới sảnh mới an tâm cùng So Sin rời đi.
Jennie lười biếng vươn tay lấy điện loại, lưu loát mở ra gọi tới số Lisa.
Chỉ trong phút chốc liền có tiếng Lisa trả lời.
[Jennie!] Giọng Lisa còn chút đượm buồn nhàn nhạt.
"Cậu tới đây! Tớ muốn nói chuyện với cậu." Jennie nhẹ giọng.
[...]
"Muốn nghe tớ đàn không?"
[Địa chỉ nha.] Giọng Lisa cười vui vẻ trong điện thoại.
Jennie cười cười nói địa chỉ rồi tắt máy.
Cô bây giờ không thể rời khỏi đây, không bằng gọi Lisa tới làm bạn cùng.
Một lát sau cửa liền có tiếng chuông.
Jennie hơi nhíu mày, từ La gia qua đây cũng khá gần, cô nghĩ chắc hẳn Lisa rất gấp gáp chạy tới đây.
Jennie cười vui vẻ buông thả hai chân xuống sàn, chậm rãi bước ra mở cửa.
Trước mắt cô là nữ nhân kiều diễm mê người, toàn thân quyến rũ yêu nghiệt, là người có cái mã ngoài đẹp đẽ nhưng lại là kẻ cợt nhả bất cần, suốt ngày ăn chơi đàng điếm — Jisoo.
Jennie vừa trông thấy Jisoo liền nhíu mày, cô nghe Chaeyoung nói Jisoo vẫn chưa dọn đi, chỉ là không biết đã đi đâu. Khoảng thời gian vừa qua giống như biến mất tăm khỏi thế giới này vậy.
Jisoo nhìn thấy Jennie, liền cười khẽ nhỏ giọng nói:
"Tiểu công chúa! Cũng không tuyệt tình đến nỗi cho tôi ở ngoài đường luôn chứ?"
Jennie hít sâu một hơi, cô nhận thấy nữ nhân trước mặt cô hiện giờ có chút khác lạ, tuy giọng nói vẫn yêu dã mị hoặc, nhưng hành động và tác phong có chút khác.
Jennie nghiêng người để Jisoo đi vào.
Jisoo nhẹ giọng cảm ơn. Lúc nãy cô thấy Tzuyu đứng bên ngoài, liền không trực tiếp đi vào mà nhấn chuông cửa, Tzuyu nói Jennie đang ở trong nên cô không muốn tuỳ tiện bước vào.
Jisoo biết rõ Jennie sau chuyện của Nayeon rất chán ghét cô, nên biết điều không trêu chọc Jennie vẫn hơn.
Jennie khoang hai tay nhìn nữ nhân quyến rũ yêu mị bước vào nhà, còn cười dịu dàng với cô một tiếng.
Jennie thấp giọng hỏi:
"Jisoo! Chị nghỉ việc?"
Jisoo nghe thấy liền dừng bước chân, quay đầu nhìn Jennie cười quyến rũ hỏi lại:
"Tiểu công chúa biết rồi? Ừ! Tôi nghỉ việc."
Jennie dựa lưng vào cửa, nheo cặp mắt hổ phách lại, nhìn Jisoo khó hiểu:
"Tại sao?"
"Tôi chỉ là cảm thấy không hợp nữa. Muốn nghỉ ngơi một thời gian." Jisoo cười như có như không nói.
Jennie buông lỏng hai tay, xoay người đi vào trong, bước tới ghế sofa ngồi xuống, hai chân vắt chéo ưu nhã nhìn Jisoo một lúc rồi nhỏ giọng nói:
"Vì chuyện này Lisa xém chút bị Nayeon bắt đi. Chị biết chưa?"
Jisoo nghe thấy liền sửng sốt, khuôn mặt yêu mị hiện lên sự kinh hoảng, vội vã bước tới gần Jennie gấp gáp hỏi:
"Tại sao? Lisa thì có liên quan gì tới Nayeon?"
Jennie không giấu giếm, cô cũng muốn nhìn xem tình cảm của Jisoo dành cho Lisa là như thế nào, nhìn thấy Lisa vì nữ nhân này mà khổ sở bản thân như thế, còn buông thả bản thân khóc lóc đến rối tinh rối mù.
Jennie có chút không nhịn được mà tức giận, cười đến yêu dị nói:
"LLisa vì chị mà uống say, xém chút đã bị phi lễ. Sau đó tôi tìm tới cứu cô ấy đi. Chỉ là xui xẻo gặp phải Nayeon. Một chút nữa tôi và Lisa đều bị bắt tới Im gia rồi. Nhưng đã an toàn. Chắc lúc này vẫn đang khóc lóc thảm thiết ở La gia đấy."
Jisoo nghe xong liền sửng sốt, xoay người muốn đi ra cửa.
Jennie hơi bất ngờ liền đứng dậy gọi:
"Chị đi đâu?"
"Tôi tìm em ấy!" Jisooc trầm giọng nói.
Jennie hơi giật mình, Lisa là sắp tới đây nha.
Ngay lập tức Jennie bước nhanh đến vươn tay muốn kéo áo Jisoo. Chỉ thấy Jisoo đi rất nhanh, ngay cả một góc áo Jennie cũng không kéo lại được.
Cánh cửa đóng sầm lại trước mặt cô. Jennie bị đứng hình không nhúc nhích nổi.
Lisa! Bổn tiểu thư đây là giúp nhà ngươi hay hại nhà ngươi thế?
Jisoo đi nhanh ra khỏi phòng, trên người mặc bộ đồ thể thao dễ vận động nên di chuyển bước chân chạy rất nhanh, muốn ngay lập tức tìm Lisa. Tuy Jisoo không biết lý do bản thân tại sao lại kích động, nhưng khi nghe Lisa vì cô mà đau khổ, Jisoo không khống chế được tâm tình lúc này. Chỉ muốn ôm lấy Lisa, muốn cô nhóc tiểu lolita đó tha thứ cho mình, dù là tìm mọi cách cũng muốn cứu vãn mối quan hệ vốn dĩ không tốt đẹp của cả hai.
Jisoo dừng trước cửa thang máy, hơi thở hỗn loạn.
Cửa thang máy —— mở.
Trước mắt là cô gái nhỏ nhắn mềm mại, khuôn mặt hồng nhuận đang mở to cặp mắt đen láy trong veo nhìn Jisoo đầy kinh hãi.
Jisoo gần như ngay tức khắc liền lao đến, Lisa còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, thân hình nhỏ nhắn liền bị Jisoo ôm lấy. Ngửi thấy mùi hương trầm trầm vô hạn quyến rũ trên người Jisoo , Lisa sợ đến mức mất toàn bộ động tác, nữ nhân cao gầy ôm siết lấy cô, bên tai còn nghe hơi thở ấm nóng lan toả.
Lisa chớp chớp mắt, run giọng nói:
"Ji... Jisoo ! Chị..."
Jisoo siết chặt tay, đôi môi anh đào quyến rũ khẽ mở, trầm giọng nói:
"Tôi có thể yêu em không? Làm ơn! Đừng nói không."
Lisa sửng sốt, do dự trong giây lát nhưng vẫn đưa tay ra đẩy Jisoo ra, tức giận nói:
"Yêu em? Chị muốn yêu em mà lại muốn ngủ với nữ nhân khác sao?"
Jisoo ánh mắt mang đậm thống khổ cùng tự trách, không buông tha bước nhanh về phía trước, vươn tay lau đi nước mắt đang rơi trên mặt hồng nhuận của cô gái nhỏ. Nhưng đôi mắt Lisa cứ như vòi nước bị hỏng van, từng giọt cứ liên tục chảy xuống.
Lisa khóc đến nỗi vành mắt và chóp mũi đều đỏ bừng. Đây là lần đầu tiên Jisoo bị cảm xúc của một nữ nhân khiến cho nôn nóng bất an, nhưng cố tình lại không thể làm được gì cả, chỉ có thể dịu giọng cười tự giễu nói:
"Đúng vậy! Tôi quên mất mình là một kẻ khốn kiếp đến cỡ nào. Sao lại vẫn không buông tha cho em, nhìn thấy em vì tôi mà đau lòng như vậy... tôi tưởng chừng như muốn chết đi. Lisa Tôi xin lỗi. Đừng vì tôi..."
Lời còn chưa nói hết, Lisa bỗng kiễng chân dùng môi che lại. Trong nụ hôn đẫm nước mắt, hai cánh môi nhỏ nhắn run run, Jisoo cứng đơ người.
Lisa vươn tay ôm lấy cô, vừa hôn vừa khóc, nước mắt như những hạt châu sáng khiến Jisoo không nhịn được vươn tay lên ôm lấy khuôn mặt Lisa, ngón tay như có như không nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt nóng hổi, nghiêng đầu áp chặt môi đáp lại.
Nụ hôn càng lúc càng kịch liệt, động tác trên tay Jisoo càng lúc càng càn rỡ, bàn tay thon dài tuyệt mỹ từ lúc nào đã đưa lên trước ngực Lisa xoa nắn.
Tiếng cười nhẹ trầm thấp vang lên trong kẽ môi, Jisoo trầm giọng nói:
"Vào phòng. Tôi muốn em được không?"
Lisa chớp động rèm mi mỏng, trong đôi mắt ướt sũng lại mang đậm yêu kiều mềm mại.
Jisoo cười khẽ, cúi người bế Lisa lên, xoay người hướng về phía căn hộ.
Lisa đỏ mặt thẹn thùng cúi đầu xuống, nhỏ nhẹ thấp giọng nói:
"Em không hầu hạ nổi chị đâu."
Jisoo nghe thấy liền trầm giọng cười một tiếng, đôi mắt phượng cong lên hiện ra chút yêu dã, giọng nói trầm trầm mị hoặc đầy quyến rũ:
"Tiểu Li! Là tôi hầu hạ em."
Lisa hơi sửng sốt, ngước đôi mắt đen láy to tròn trong veo nhìn Jisoo. Chỉ thấy sườn mặt nữ nhân xinh đẹp lại quyến rũ đến mê người, mái tóc đỏ diễm lệ khẽ tung bay, mùi hương trầm trầm khiến người ta ngửi vào cảm giác yên ổn không nói nên lời.
Cửa phòng liền mở ra, Jisoo ôm Lisa bước nhanh vào phòng.
Jennie đang lười biếng vuốt vuốt cái thảm lông trên người, vừa nhìn thấy Jisoo liền mở to mắt, ánh mắt hổ phách trợn trừng nhìn nữ nhân đang e ấp trốn trong lòng Jisoo kia, lớn giọng nói:
"Lisa! Sao lại..."
Lời còn chưa nói hết Jennie đã thấy Jisoo không nhìn cô mà bước nhanh tới cửa phòng mình.
Jennie hốt hoảng vội vã từ ghế sofa đứng dậy, chỉ thấy Jisoo bế Lisa lưu loát mở cửa phòng rồi bước vào, đóng mạnh cửa lại.
Jennie: "...."
Lisa xấu hổ đỏ bừng mặt, Jisoo khoá cửa rồi thả Lisa lên giường, chồm người tới gấp gáp hôn lên môi cô.
Lisa hơi hoảng liền vươn tay ra đẩy, nhỏ giọng nói:
"Sai rồi! Là em công chứ..."
"Ai nói..." Giọng Jisoo trầm khàn vô hạn quyến rũ.
Lisa đỏ mặt quay đầu đi, giọng nhỏ như tiếng muỗi kêu:
"Thì... hôm đó em làm chị còn gì."
Jisoo cười khẽ, môi mọng đỏ lướt tới làn da mềm mại nơi cần cổ thon thả kia, giọng quyến rũ trầm khàn nói:
"Là tôi muốn quyến rũ em. Nên mới để em được lợi một lần. Lisa! Em nghĩ em so với tôi có tư chất công hơn sao?"
Lisa trợn tròn mắt, môi Jisoo ngay lập tức nặng nề rơi xuống, hôn lên cần cổ Lisa thấp giọng câu dẫn:
"Tôi thụ được! Công lại càng tốt. Em không cần nghi ngờ tôi. Nhưng kỹ thuật của em thì nên học hỏi hơn đấy. Hôm đó làm tôi có chút nhẹ." Thanh âm mang chút trêu chọc lại tà tứ.
Lisa nghe thấy vậy, khuôn mặt nhỏ trở nên tức giận, vô cùng phẫn nộ lớn tiếng mắng:
"Lần đầu của em đó. Chị... khốn kiếp!"
Jisoo thấp giọng cười quyến rũ, vươn đầu lưỡi ấm nóng liếm lên làn da trắng nõn kia, giọng khàn khàn yêu dị câu người cực điểm:
"Người ta sẽ nhẹ nhàng với Tiểu Li."
Nói xong không đợi Lisa phản bác, môi đỏ mọng áp tới hôn lên môi cô, răng môi triền miên, Jisoo cạy mở hai cánh môi Lisa chen đầu lưỡi chui vào, khoáy đảo lại mút mát.
Lisa bị hôn đến mặt đỏ bừng.
"Lisa! Jisoo! Hai người làm cái quái gì trong đó?" Jennie đứng trước cánh cửa lạnh ngắt lớn tiếng nói.
Lisa nghe thấy tiếng Jennie liền bừng tỉnh, trong nụ hôn đầy kích tình không chút tiết chế kia, ánh mắt đen láy mang chút kinh hoảng cùng sợ hãi, vươn tay muốn đẩy Jisoo.
Thế nhưng hai tay liền bị Jisoo chụp lại, kéo lên trên giữ chặt, Lisa chỉ có thể phát ra âm thanh 'ưm ưm' nhỏ vụn trong cổ họng.
Jennie đứng bên ngoài vô cùng phẫn nộ. Con hàng Jisoo kia còn dám khoá trái cửa.
Jennie lạnh mặt, giơ chân đạp mạnh lên cánh cửa một cái, giọng nói âm trầm tàn bạo vang lên:
"Jisoo! Bổn tiểu thư hôm nay nói cho nhà ngươi biết. Ngươi một khi đã chấp nhận quen Lisa. Bổn tiểu thư không phản đối, dù gì nữ nhân không có tiền đồ kia rất là yêu ngươi. Nhưng chỉ cần ngươi làm tổn thương Lisa một lần nữa. Bổn tiểu thư sẽ băm vằm ngươi ra làm trăm ngàn mảnh. Vứt cho chó ăn! Nói được làm được."
Jisoo rời môi Lisa, cười đến yêu dị quyến rũ, quay đầu trầm giọng nói:
"Tiểu công chúa! Jisoo đã hiểu."
Jennie nghe thấy liền hừ lạnh một tiếng, xoay người chậm rãi bước tới cây đàn dương cầm ngồi xuống, lớn tiếng nói:
"Lisa! Hôm nay mời con nhóc nhà ngươi tới để nghe đàn. Nên bổn tiểu thư sẽ đàn cho ngươi nghe, chỉ là lúc này không biết tâm trí ngươi còn vững để nghe hay không? Nhưng bổn tiểu thư cũng phải đàn một bản tặng ngươi."
Lisa bên trong phòng che miệng thấp giọng cười một tiếng, lại bị Jisoo vươn tay gỡ ra áp môi hôn xuống, hai cánh môi bị ngậm mút triền miên, đầu lưỡi nhỏ nhắn còn bị Jisoo trêu đùa kéo ra mút đến phát đau.
Bên ngoài tiếng đàn du dương vang lên, Jennie lười biếng đàn một khúc nhạc buồn ai oán như nhạc đám ma.
Khung cảnh ngập tràn cảm giác quái dị.
Tzuyu đứng ngoài cửa thấp giọng cười, thân thể run run không thể kiềm chế.
Jisoo vẫn không quan tâm, mặc kệ cả tiếng đàn kì quái kia, môi vẫn trằn trọc hôn Lisa, trong tiếng rên khẽ của Lisa mà ngậm cắn, liếm mút không ngừng.
"Ưm... Nhẹ thôi.." Lisa nỉ non cười khẽ nói.
Jisoo cong khoé môi, tay vươn ra sau tháo bỏ sợi dây cột ở eo Lisa, chiếc váy nới lỏng liền kéo khoá, len lỏi tay chui vào, không tiếng động mở áo bra Lisa từ phía sau.
Lisa câu tay ôm lấy cổ Jisoo, vừa thở gấp vừa hưởng ứng động tác của Jisoo, nhích người để Jisoo thuận tiện tháo bỏ bộ váy áo xộc xệch trên người.
"Tiểu Li... Em thật đáng yêu." Jisoo cười khẽ, bàn tay nắm lấy tay Lisa đặt đến trước người mình.
Lisa hiểu ý liền nắm lấy một góc kéo áo Jisoo ra. Trong lúc đó chiếc váy trên người Lisa cũng rơi xuống, cả áo bra nhỏ nhắn màu hồng nhạt cũng không tiếng động bị vứt qua một bên.
Jisoo híp đôi mắt phượng yêu mị, vươn tay đẩy Lisa nằm xuống rồi cúi người hôn tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?
فكاهة*Tác giả:Gilivian *Thể loại:Bách hợp, lãng mạn,H+,sủng,ngọt văn,ngược *Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Kim Jennie * Tiểu mỹ dụ thụ X Ôn nhu công ngự tỷ *Văn án: Kim Jennie là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đ...