Jennie nhìn khoé môi Chaeyoung bị rách tứa cả máu, trong lòng cảm thấy rất khó chịu, liền kéo tay Chaeyoung hướng về phía phòng y tế, cô lo lắng đến nỗi quên luôn cả Wendy đang đứng đó, dáng vẻ đầy thảm hại, bàn tay đang không ngừng chảy máu, sắc mặt âm u lạnh lẽo đến cực điểm.
Lisa trông thấy Jennie kéo Chaeyoung đi cũng liền vội vã chạy theo sau.
Suga nhìn ba người rời đi, xung quanh lại xì xào bàn tán liên tục vì chuyện Chaeyoung để cho Wendy đánh mình.
"Lần đầu tiên tớ thấy Park học tỷ nhìn thảm như vậy, nhưng có phải tớ quá biếи ŧɦái không? Nhìn học tỷ như thế tớ lại càng thích học tỷ hơn ấy."
"Ừ! Nhìn như kiểu mỹ nhân yếu đuối nhưng vẫn cao lãnh lạnh nhạt, nhu thuận đến nỗi khiến tớ chỉ muốn... chỉ muốn chà đạp hơn thôi."
"Park học tỷ tại sao lại để yên cho Wendy đánh cô ấy vậy? Không hề phản kháng luôn đó."
"Tớ nhìn thấy mà đau quặn thắt cả tim. Park tỷ, em rất muốn bảo vệ tỷ a."
"Cậu mơ à? Park tỷ bây giờ là của Jennie rồi, cậu muốn Jennie vặn cổ cậu sao?"
"Vẫn là quên đi! Jennie dữ lắm! Tớ rất sợ hãi."
"Chỉ có tớ để ý lúc cuối Park tỷ nhìn Nawi rất đáng sợ sao?"
"Nawi tỷ tỷ sao lại chọc giận Park tỷ rồi? Tớ hóng chuyện a! Cầu được giải thích."
Nawi nghe thấy liền phẫn nộ, đáng ra hôm Jennie siết cổ cô, cô không nên phản kháng, để bây giờ chọc Chaeyoung chán ghét mình.
Tất cả là tại Jennie! Chắc chắn là cô ta cố ý để Chaeyoung nhìn thấy.
Nawi trong lòng đầy phẫn hận, ánh mắt oán độc không chút che giấu.
Suga quay sang liền thấy, có chút hoảng sợ lui về sau, Suga vô cùng xác định, khẳng định, nhất định, tin tưởng chính mình tuyệt đối không nhìn nhầm, đó là ánh mắt một người luôn ôn hoà nho nhã, luôn dịu dàng yếu đuối mà cậu biết sao?
Chaeyoung ngồi trên giường, mái tóc đen thẳng xoã ra rơi lác đác trên vai, ngước đôi mắt màu nâu sẫm ánh lên tia sáng cưng chiều cùng ôn nhu như nước nhìn người trước mặt.Jennie tay cầm một miếng sát trùng, vô cùng cẩn thận lau lên khoé môi Chaeyoung, đôi mắt hổ phách đầy xót xa, khuôn mặt xinh đẹp đến kỳ ảo, tia sáng rất nhỏ xuyên qua lông mi dừng trên gương mặt trắng mịn tinh tế của cô, tóc rất dài như nước chảy xuống bao quanh người, rất giống yêu tinh hút hồn người khác.
Lisa ngồi trên ghế nhìn Jennie đang đứng giữa hai chân Chaeyoung, người nào đó vô cùng nhu thuận ngồi trên giường, cánh tay vòng qua ôm lấy eo Jennie, ánh mắt chưa từng rời khỏi Jennie dù chỉ một giây, Jennie sắc mặt hơi giận dữ nhưng không hề đẩy hay gỡ tay Chaeyoung ra, còn vô cùng dịu dàng giúp Chaeyoung sát trùng vết thương.
Khung cảnh hài hoà lại tuyệt đẹp như vậy khiến Lisa có chút thổn thức.Chaeyoung cười rực rỡ như hoa đào, mềm mại như mây nhìn Jennie ôn nhu dịu dàng hỏi:
"Nhớ tôi không?"
Gương mặt tinh xảo của Jennie thoáng lên một tia ửng hồng, ánh sáng khác thường trong mắt nở rộ, trừng mắt với Chaeyoung, tức giận nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?
Humor*Tác giả:Gilivian *Thể loại:Bách hợp, lãng mạn,H+,sủng,ngọt văn,ngược *Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Kim Jennie * Tiểu mỹ dụ thụ X Ôn nhu công ngự tỷ *Văn án: Kim Jennie là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đ...