Jennie lại bị Nayeon cho người gọi xuống chọn váy và trang sức. Cô nàng nào đó toàn thân hiện rõ vẻ không kiên nhẫn cùng hậm hực, ngồi trên sofa chống cằm nhìn một hàng người hầu bày diện một cục diện hoàng tráng để cô lựa chọn.
Nayeon ngồi bên cạnh, biếng nhác dựa lưng vào ghế, một tay cầm ly rượu vang đỏ thẫm, nghiêng đầu cười như không cười nhìn cô, ánh mắt xanh biếc sáng lên từng tia sáng đầy dụ hoặc, ngón tay thon dài tao nhã gõ từng nhịp trên thành ghế, vô cùng nhẫn nại chờ Jennie ra quyết định.
Yang Min nhìn Nayeon ánh mắt chỉ để ý đến Jennie, từ lúc xuất hiện chưa từng liếc nhìn cô ta lấy một cái, trong lòng tư vị đố kị cùng không cam lòng khiến bản thân không nhịn được muốn bùng phát."Lại chê sao?" Nayeon trầm giọng nói, vắt chéo chân lười liếng nhìn Jennie.
Jennie liếc Nayeon một cái, liền tuỳ tiện vươn ngón tay chỉ đại lên một bộ váy màu xanh lam gần nhất.
"Nó đi!" Giọng Jennie lãnh đạm.
Nayeon ra hiệu nữ hầu đang cầm bộ váy Jennie chọn mang tới gần. Sau khi nhìn một lượt liền mở miệng nói:
"Hơi đơn giản! Đổi cái khác!" Thanh âm lành lạnh mang chút ý cười không rõ.
Jennie nghe thấy liền nhíu mày, sau đó trừng mắt nhìn Nayeon, tay vươn ra đống váy áo diễm lệ kia chỉ tới một cái khác, nghiến răng nghiến lợi nói:
"Nó!"
Nayeon vô cùng thản nhiên lay động ly rượu trên tay, thấp giọng nói:
"Màu sắc quá tối."
Jennie lại tức giận di chuyển ngón tay chỉ vào cái váy kế bên.
"Rườm rà quá!" Giọng Nayeon lại đầy ghét bỏ nói.
Jennie cảm thấy sự nhẫn nại của cô sắp bị tên biếи ŧɦái này bòn rút đến cạn kiệt, lại vươn tay chỉ vào một cái váy khác.
"Hừm... cũng tạm! Nhưng không đủ xinh đẹp để so với em." Giọng Nayeon lại trầm trầm vang lên.Jennie giận đến run người, lần lượt chỉ tay vào một loạt váy trước mặt.
Nhưng Nayeon vẫn vô cùng thản nhiên chê bai không chút lưu tình.
"Quá nhạt!"
"Hơi hở hang rồi!"
"Tôi không thích màu vàng lắm!"
"Cổ áo sâu quá!"
Jennie không chịu đựng nổi nữa. Đập bàn đứng dậy trừng mắt nhìn Nayeon, giọng đầy căm phẫn nói:
"Con mẹ nó! Giờ rốt cuộc cô muốn thế nào? Bảo tôi chọn thì tôi đã chọn rồi. Cô còn chê ỏng chê ơ, đồ cô mang tới cho tôi, hay là mang tới cho cô mặc vậy hả? Nếu cô ghét bỏ như vậy thì tự đi mà chọn!!!" Jennie gần như là gầm lên.
Yang Min nghe thấy liền trợn tròn mắt kinh hãi, đây là lần đầu tiên cô ta nhìn thấy có người dám nói chuyện như vậy với Nayeon.
Nayeon lại không hề tức giận, trầm mặc nhìn Jennie, sau đó cười khẽ nói:"Em không hề nhìn đến chiếc váy nào cả, lung tung bừa bãi chọn bừa. Tôi chê khen em cũng không thèm nhìn xem là tôi khen đúng hay sai. Jennie! Những thứ này tôi là mang đến cho em chọn. Em chọn lựa cẩn thận lại cho tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?
Humor*Tác giả:Gilivian *Thể loại:Bách hợp, lãng mạn,H+,sủng,ngọt văn,ngược *Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Kim Jennie * Tiểu mỹ dụ thụ X Ôn nhu công ngự tỷ *Văn án: Kim Jennie là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đ...