Jennie đỏ mặt, vừa rồi có phải là khúc nhạc dạo vì cô tự mình làm bậy nên không thể sống không?
"Không đúng..." Jennie sượng chín người, thanh âm mềm nhẹ nhu nhuyễn.
Chaeyoung cong khoé môi cười khẽ, không tiếng động xoay người, Jennie bất thình lình bị đè dưới thân, giọng Chaeyoung mị hoặc quyến rũ vang lên:
"Em vẫn còn sức lắm, tôi phải thoã mãn em mới được."
Jennie xấu hổ đỏ mặt, cô cũng không biết tại sao thân thể mỗi khi bị Chaeyoung chạm vào lại mẫn cảm như thế, cho dù trước đó đã bị dày vò đến sức cùng lực kiệt đi nữa, vẫn không khống chế được liền tuôn trào ra dòng chất lỏng dâm mị ngượng ngùng đó.
Chaeyoung cứ thích nhìn cô cùng đường, nhìn cô xấu hổ bất an, nhìn cô hoàn toàn đánh mất điềm tĩnh, gỡ đi khuôn mặt lạnh lùng trước mặt người khác, nhìn cô rơi lệ rên rỉ yêu mị dưới người mình, lộ ra dáng vẻ ngọt nhất, đáng thương đáng yêu nhất, thẹn thùng nhất.
Chaeyoung cúi đầu hôn xuống, hương vị ngọt ngào trong khoang miệng khiến Jennie say mê mờ mịt nhắm mắt lại. Lưỡi Chaeyoung tách môi Jennie đi vào, từng chút liếm mút.
Jennie chống tay muốn ngồi dậy, Chaeyoung liền ôm lấy eo cô, dùng sức nâng Jennie ngồi lên người mình, hai chân Jennie tách ra bao vây lấy Chaeyoung, khiến vùng nhạy cảm nữ tính mở rộng, hơi thở Jennie đứt quãng lại gấp gáp.
Chaeyoung một tay xoa tấm lưng nhẵn mịn, da thịt trắng mềm như ngọc còn lưu lại dấu vết tàn sát bừa bãi, thân thể toàn dấu hôn cùng dấu tay như chứng tỏ không lâu trước đã có một cuộc hoan ái kịch liệt.
"A... em cảm thấy... như.. sắp chết vậy..." Jennie rên khẽ trong nụ hôn đầy ướt át.
Chaeyoung cong khoé môi cười, nhẹ giọng trầm thấp nói:
"Vậy thì chết trên tay tôi!"
Nói xong nụ hôn liền rơi xuống kịch liệt hơn, vừa gấp gáp lại vừa nhu tình thâm nhập xương cốt, bàn tay sau lưng từng chút từng chút trêu đùa sống lưng trơn bóng của Jennie, tay còn lại sờ soạng trước ngực, xoa nắn hai khoả mềm mại như lụa. Đầu ngón trỏ và ngón cái kẹp chặt nụ hoa đang cương cứng, dùng sức kéo ra rồi se lại.
"Ưm... nhẹ chút..." Jennie rên khẽ trên môi Chaeyoung, âm thanh yêu mị câu người.
Chaeyoung không hề giảm lực đạo, bàn tay di chuyển xuống eo Jennie siết một cái, thân thể Jennie run lên, ánh mắt hổ phách hiện lên chút uỷ khuất cùng đáng thương, cô vốn đã xinh đẹp như hoa, nay lại điềm đạm đáng yêu, yêu kiều mềm mại như vậy khiến người ta thương tiếc và đau lòng.
Ánh mắt Chaeyoung sẫm lại, môi liền rời khỏi môi Jennie, bờ môi ướt át hồng nhuận kéo ra một sợi chỉ bạc ám muội. Jennie mông lung nhìn Chaeyoung gần sát mặt mình, gương mặt Chaeyoung phóng đại đẹp đến yêu dị, khiến người ta hít thở không thông, trong đôi mắt nâu sẫm hiện lên dục vọng kiểm soát không chút che giấu.
Jennie bất giác đưa ngón tay lên chạm vào đôi môi hơi mỏng còn dính chút chất lỏng ẩm ướt, Chaeyoung liền đưa đầu lưỡi mang chút khiêu gợi liếm lên ngón tay cô. Ngón tay Jennie run khẽ, Chaeyoung dùng lưỡi cuốn lấy, ngậm ngón tay Jennie vào trong miệng. Đôi mắt nhìn cô mê hoặc gợi cảm đến nỗi làm Jennie than nhẹ một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?
فكاهة*Tác giả:Gilivian *Thể loại:Bách hợp, lãng mạn,H+,sủng,ngọt văn,ngược *Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Kim Jennie * Tiểu mỹ dụ thụ X Ôn nhu công ngự tỷ *Văn án: Kim Jennie là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đ...