Dựa ở khung cửa xem náo nhiệt có Suga cùng J-Hope.
Suga cười híp mắt, nhìn về hướng Chaeyoung đang đứng, xung quanh là khung cảnh tĩnh lặng cùng trầm lắng.
"Thời gian gần đây cậu ấy bận rộn như vậy, vừa đến trường liền náo nhiệt rồi."
J-Hope đưa tay vuốt nhẹ cằm, nhíu mày trầm giọng.
"Tớ cứ nghĩ hôm nay tại sao bất chợt nữ sinh đến trường lại đông như vậy. Hoá ra là do Chaeyoung. Lúc nãy cậu nhìn thấy ở cổng trường không? Một đám nữ sinh hấp tấp vội vã chen lấn đi vào. Xe cũng đậu nghẹt trong hầm đấy."
Suga thở dài một tiếng, oán hận mở miệng nói:
"Bọn họ là đầu óc bị nước vào, rõ ràng vị nào đó có chủ rồi. Còn là bị một nữ nhân cường ngạnh nắm vững như kim loại bàn thạch. Muốn được Chaeyoung liếc mắt đến cũng phải xem mình có phân lượng đấu nổi mỹ nữ nhà họ Kim không đã."
"Nhưng Im phu nhân là thế nào vậy? Im gia có một vị là Im Nayeon - về nước rồi sao? Nếu theo lời Nawi nói... như vậy Chaeyoung gặp rắc rối lớn rồi." J-Hope cau mày mờ mịt nói.
"Im Nayeon hình như để ý Jennie." Thanh âm Kai lành lạnh lại bất đắc dĩ chen vào từ phía sau.
Kaig xuất hiện, chỉ bỏ lại một câu rồi bước tới chỗ Chaeyoung.
Suga cùng J-Hope nghe thấy lời Kai nói, lập tức chạy theo sau, thấp giọng mở miệng hóng chuyện.
"Kai. Cậu biết chuyện gì sao?" Suga gấp gáp hỏi.
"Biết thì phải kể cho tớ nha." J-Hope cũng lập tức ăn dưa nói.
Kai không trả lời, chỉ đến trước mặt Chaeyoung rồi dừng lại.
Tiếng nghị luận xung quanh vì sự xuất hiện của Kai lại vang lên.
"Ồ! Là Kim thái tử."
"Cậu ấy thích Jennie. Mấy cậu nhớ chứ?"
"Nam thần trong lòng tớ. Nghĩ tới người cậu ấy thích là Jennie, tớ lại vô cùng thương tâm."
Chaeyoung chậm rãi quay đầu nhìn Kai, thấp giọng cười một tiếng.
"Lâu rồi không gặp cậu."
Kai nghe giọng nói ôn nhuận dịu dàng kia, vẫn không nhịn được thở ra một hơi, nghiêm giọng hỏi:
"Sắp tới đại thọ của Park lão gia. Cậu đã quyết định gì chưa?"
Chaeyoung cúi đầu cười khẽ, ánh mắt nâu sẫm bình tĩnh liếc nhìn về phía Jennie, thản nhiên trả lời:
"Thông tin cũng nhanh đấy. Tớ muốn ra mắt nữ nhân của mình. Thiệp mời sẽ gởi đến Kim gia. Cậu tham dự chứ?"
Jennie nghe thấy có chút mờ mịt không hiểu.
Kai ánh mắt bỗng hiện lên chút thống khổ nhàn nhạt, sau đó cười lạnh nói một câu:
"Tớ muốn nhìn xem Im Nayeon có để yên cho cậu làm điều đó không."
Dứt lời liền xoay người rời đi.
Suga cùng J-Hope đứng phía sau hơi sửng sốt. Thần sắc có chút bất khả tư nghị.
Wendy nhìn Chaeyoung, lâm vào trầm mặc, đôi mắt đen thẫm sa sầm xuống, hai tay nắm chặt như đang khống chế tâm tình vụn vỡ vô hạn đau thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [CHAENNIE] Kim tiểu thư! Hôm nay có nằm trên không?
فكاهة*Tác giả:Gilivian *Thể loại:Bách hợp, lãng mạn,H+,sủng,ngọt văn,ngược *Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Kim Jennie * Tiểu mỹ dụ thụ X Ôn nhu công ngự tỷ *Văn án: Kim Jennie là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đ...